Báo giá dịch vụ vá màng trinh bao nhiêu tiền hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Đa số những chị em phụ nữ có ý định thực hiện thẩm mỹ vá màng trinh đều băn khoăn về vấn đề vá màng trinh bao nhiêu tiền? Vì đây không phải là thủ thuật đơn giản mà cần có tay nghề bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại mới cho kết quả như ý. Để giải đáp thắc mắc vá trinh bao nhiêu tiền, chị em có thể tham khảo tại Phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

Tham khảo thêm:

► Vá màng trinh và những điều chị em cần biết

 Vá màng trinh ở đâu tốt nhất?

[Bạn muốn vá màng trinh nhưng lo lắng về chi phí? Click để được tư vấn ngay]

Chi phí vá màng trinh hiện nay là bao nhiêu tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín?

       Bác sĩ chuyên khoa Chỉnh hình phụ khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín cho biết, tại phòng khám chúng tôi mọi chi phí vá màng trinh đều được niêm yết, tuân thủ theo khung quy định về khám chữa bệnh của Bộ y tế, đảm bảo tư vấn cho chị em có thể nắm và hiểu rõ trước khi tiến hành vá màng trinh. Chị em không cần phải lo lắng về tình trạng chặt chém hay hét giá trên trời.

 Chị em có thể an tâm đăng ký lịch khám ưu tiên TẠI ĐÂY để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể, tận tình về quy trình cũng như chi phí hiện đang áp dụng tại Hồng Phong! (Hãy yên tâm vì mọi thông tin, cuộc trò chuyện đều được bảo mật).

Dành 5p trò chuyện cùng bác sĩ tại đây để được tư vấn về gói dịch vụ phù hợp với tình trạng của bạn

Ưu điểm của phương pháp vá màng trinh tại Hồng Phong

       Phòng khám chuyên Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín không chỉ đưa ra cụ thể Bảng giá dịch vụ vá màng trinh niêm yết mà chúng tôi còn đang áp dụng nhiều phương pháp vá màng trinh, nổi bật là Công nghệ Vá màng trinh xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, được nhiều nước có nền thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới áp dụng và tại TPHCM Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín là địa chỉ tiên phong đủ điều kiện ứng dụng thành công phương pháp mới này.

       Với công nghệ Hàn Quốc tiên tiến giúp thủ thuật vá màng trinh đã không còn quá khó khăn, mang lại kết quả cao, không gây đau đớn, giúp màng trinh hồi phục nguyên vẹn như ban đầu, không để lại sẹo nên rất khó phát hiện ra, dù là người trong nghề. Do đó, chị em không cần lo lắng về vấn đề này.

6 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÔNG NGHỆ VÁ MÀNG TRINH HÀN QUỐC TẠI HỒNG PHONG

 Khó phát hiện được: Sau khi thực hiện vá màng trinh tại Hồng Phong, chị em khi quan hệ tình dục hoặc nhìn bằng mắt thường, thậm chí người có chuyên môn cũng khó biết được.

 Đơn giản và nhanh gọn: Kỹ thuật do những bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao trực tiếp tiến hành nên đảm bảo chính xác, nhanh gọn. Toàn bộ quá trình chỉ từ 15-20 phút, không cần nằm viện.

 Không đau, an toàn: Kỹ thuật vá màng trinh tại Hồng Phong được thực hiện nhẹ nhàng nên không đau hay khó chịu cho chị em. Thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt trong môi trường vô trùng, tránh gây viêm nhiễm, đảm bảo thực hiện 1 lần là thành công và không tác dụng phụ.

 Hồi phục nhanh: Sau thủ thuật, khả năng hồi phục sức khỏe rất nhanh. Không ảnh hưởng đến khả năng sinh lý, công việc và cuộc sống hằng ngày.​

 Cho cảm giác chân thật như lần đầu tiên: Các triệu chứng chảy máu, đau khi quan hệ…. vẫn xảy ra bình thường như lần đầu tiên quan hệ sau khi thực hiện vá màng trinh. Đây là một ưu điểm lớn trong công nghệ vá màng trinh hiện đại tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín.

 Không phải kiêng: Vá màng trinh tại Hồng Phong, chị em sẽ không cần phải kiêng khem nhiều hay áp dụng những chế độ nghỉ ngơi khắt khe.

Tìm hiểu kỹ hơn về quy trình vá màng trinh tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY 

  

Tại sao bạn nên chọn Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín để thực hiện vá màng trinh?

  Chị em nên chọn Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín để thực hiện vá màng trinh bởi đây là một địa chỉ uy tín chuyên về thẩm mỹ vùng kín tập hợp rất nhiều thế mạnh nổi bật mà không phải cơ sở nào cũng có.

 Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín. Đảm bảo sẽ mang đến cho chị em một dịch vụ thẩm mỹ vùng kín hoàn hảo và an toàn.

 Có cơ sở vật chất, trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, hiện đại. Được nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp từ các nước hàng đầu về ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan…

 Đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, đẳng cấp, được đào tạo một cách bài bản. Cam kết mang lại sự hài lòng tối đa và tâm lý thoải mái cho chị em khi đến với phòng khám để thực hiện thủ thuật vá màng trinh.

 Là địa chỉ vá màng trinh có chi phí các dịch vụ hợp lý, niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế. Phù hợp với “túi tiền” của đa số chị em phụ nữ.

 Ngoài ra, phòng khám còn mang đến dịch vụ y tế chuyên nghiệp với thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, làm việc không ngày nghỉ, bảo mật thông tin…

Chị em nói gì sau khi vá màng trinh tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín? 

Chị Ngọc Đ. : "Thật không thể ngờ là tôi có thể khôi phục cái ngàn vàng như vậy, không hề đau hay khó chịu gì cả, tôi cám ơn các bác sĩ tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín rất nhiều. Giờ thì tôi đã có thể sẵn sàng để tiến đến hôn nhân rồi."

Chị Mỹ D. : "Những lầm lỡ của tuổi trẻ của mình đã được lấy lại, mình vui lắm vì trước đây mình luôn xấu hổ mà không biết phải nói với ai, cảm thấy hổ thẹn với bản thân và chưa sẵn sàng để tìm cho mình tình yêu mới. Nhờ Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín mà bây giờ mình đã tự tin và không còn mặc cảm nữa, hy vọng cuộc sống của mình từ đây sẽ tốt hơn với tình yêu mới. Cảm ơn Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín rất nhiều."

 Đã có hàng ngàn chị em khôi phục cái ngàn vàng thành công tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín. Bạn có muốn như họ? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn và đặt hẹn ngay!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM