Chị em phụ nữ khi nào cần làm thẩm mỹ vùng kín? Tư vấn các gói làm đẹp cô bé được lựa chọn nhiều nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

      Là phụ nữ, bên cạnh vẻ đẹp hình thức bên ngoài hẳn chị em nào cũng mong muốn sở hữu thêm vẻ đẹp về thể chất bên trong để có thể trở nên hoàn hảo nhất. Và với nhu cầu, khát khao ấy, tỷ lệ chị em chọn cách làm thẩm mỹ vùng kín cũng ngày càng tăng lên.

      Và nếu bạn cũng đang có cùng băn khoăn về vấn đề này, vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Tại sao phải thẩm mỹ vùng kín? Khi nào nên thẩm mỹ vùng kín?

      Các thống kê chỉ ra, có đến 80% phụ nữ sau sinh và 90% phụ nữ trên 30 tuổi gặp phải các vấn đề về lão hóa vùng kín, âm đạo chùng nhão, giãn rộng, đàn hồi kém, môi lớn môi bé chảy xệ, thâm đen, kém sắc… Đây là quy luật không tránh khỏi do tác động của thời gian, quá trình sinh nở cùng hoạt động tình dục diễn ra lâu dài. Đáng nói hơn, đó không chỉ là vấn đề riêng của những phụ nữ sinh con xong mà còn gặp ở cả những chị em độc thân, chưa từng sinh nở nhưng cũng có tình trạng âm đạo “kém sắc” do bẩm sinh hoặc lão hóa sớm.

      Vùng kín xuống cấp khiến chị em phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, cụ thể:

●  Âm đạo giãn rộng, độ đàn hồi kém cùng màu sắc thâm đen khiến chị em cảm thấy tự ti, ngại gần gũi chồng, suy giảm ham muốn, đời sống chăn gối không còn đạt khoái cảm, từ đó dễ xảy ra mâu thuẫn, mất tình cảm vợ chồng.

  Không những thế, chị em còn dễ bị mắc chứng tiểu són, cũng như các bệnh phụ khoa hơn trước do nhiều loại vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào sâu bên trong âm đạo.

   ​ Vậy, khi nào nên thẩm mỹ vùng kín? 

Những trường hợp sinh nở nhiều lần khiến âm đạo giãn rộng, đàn hồi kém 

Chị em có môi lớn, môi bé bị thâm, đen, chảy nhão

Ống âm đạo giãn rộng do tác động lão hóa

Trường hợp sai lệch cấu trúc sau sanh, sa tử cung

Ống âm đạo ở người trẻ, chưa sinh con nhưng giãn rộng ảnh hưởng đến việc các hoạt động vợ chồng

Thẩm mỹ vùng kín cũng có thể áp dụng với những người bị tai nạn, chấn thương làm ảnh hưởng âm đạo...

   ​ Chị em được gì sau khi thẩm mỹ vùng kín?

      Ý thức được tầm quan trọng trong việc cải thiện vẻ đẹp vùng kín, nâng cao chất lượng đời sống tình dục, ngày càng có nhiều chị em tìm đến với dịch vụ thẩm mỹ vùng kín, trẻ hóa toàn diện “cô bé”. Cùng điểm qua những lợi ích thiết thực mà thẩm mỹ vùng kín mang đến như sau:

Đường kính âm đạo được thu nhỏ, tăng khả năng co thắt của âm đạo.

Ống âm đạo khỏe mạnh, tăng độ ẩm, cải thiện tình trạng khô rát.

Cơ sàn chậu được phục hồi, góp phần nâng đỡ các cơ quan, kiểm soát tình trạng tiểu són, tiểu không tự chủ.

Phục hồi độ kín bên ngoài cửa âm đạo, tăng sinh collagen, trả lại sự mịn màng và hồng hào cho cô bé.

 “Cô bé” đẹp hay xấu quyết định trực tiếp đến tâm lý của chị em khi “lâm trận” và khả năng thăng hoa của cả hai vợ chồng. Nếu bạn cũng đang gặp muộn phiền do "cô bé" lão hóa, hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia NGAY TẠI ĐÂY! 

Các gói làm đẹp “cô bé” được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

      Mỗi chị em sẽ sở hữu một vấn đề riêng về “cô bé” cần được khắc phục khác nhau. Tìm đến với Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, tại đây mỗi ngày đều tiếp nhận rất nhiều các trường hợp chị em có nhu cầu tân trang “cô bé”. Tùy vào tình trạng cụ thể cũng như nhu cầu làm đẹp vùng kín khác nhau, chị em có thể lựa chọn các dịch vụ như:

       Thu hẹp, se khít vùng kín sau sinh

Vùng kín của chị em thay đổi rất nhiều sau khi sinh nở, trong đó dễ nhận thấy nhất là tình trạng âm đạo bị giãn rộng, suy giảm khả năng đàn hồi… Điều này khiến chị em tự ti khi đối diện với người bạn đời và khó lòng đạt được sự viên mãn khi quan hệ.

Thu hẹp vùng kín sau sinh là phương pháp giúp khôi phục kích thước và hình dạng vùng kín. Phương pháp thu hẹp và se khít vùng kín sau sinh sử dụng tia Laser thế hệ mới, được chứng nhận mang lại hiệu quả vượt trội. Công nghệ Laser được điều chỉnh bước sóng phù hợp, kết hợp với những xung năng cực dài xuyên vào sâu bên trong các lớp cơ vòng âm đạo, làm co rút hai bên thành âm đạo, tái cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc, giúp đường kính âm đạo thu nhỏ, trải lại độ se khít vốn có cho âm đạo.

Phương pháp se khít âm đạo sau sinh được đánh giá cao nhờ vào ưu điểm thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, hiệu quả se khít như ý chỉ trong một lần thực hiện duy nhất, không đau, không để lại sẹo…

       Thu gọn môi bé, cắt môi bé

Hình dáng lý tưởng của môi vùng kín là vùng môi bé hồng hào, cân đối, nằm gọn vào bên trong, còn môi lớn đầy đặn, nõn nà ôm khít vào môi bé. Tuy nhiên, trải qua thời gian, dưới tác động của tần suất quan hệ nhiều, sinh đẻ nhiều lần, cùng một số nguyên nhân khác, chị em dù không muốn vẫn phải đối mặt với tình trạng môi lớn môi bé chảy xệ, nhăn nheo, kém thẩm mỹ.

Thu gọn môi bé, cắt môi bé vùng kín là tiểu phẫu đơn giản giúp khắc phục vùng da bị lão hóa, phì đại, nhăn nheo… Chỉ mất khoảng 30-45 phút tiểu phẫu, vùng môi bé môi lớn sẽ được thu gọn, trở về kích thước như thời con gái, tạo cảm giác se khít, gia tăng khoái cảm.

Các bác sĩ sẽ tiến hành cắt hết phần da thừa, thâm xấu, nhăn nheo, phì đại, tạo hình chữ V xuôi xuống từ đó chức năng của “cô bé” sẽ được cải thiện và gia tăng tính thẩm mỹ.

       Làm hồng vùng kín

Làm hồng vùng kín là phương pháp làm đẹp bằng công nghệ cao giúp mang lại “lớp áo mới” cho vùng kín, sử dụng phương pháp Laser đặc biệt an toàn và hiệu quả với người sử dụng.

Đây là phương pháp sử dụng năng lượng ánh sáng laser tác động nhẹ nhàng vào phần da vùng kín giúp loại bỏ hết các hắc tố melanin gây thâm đen, trả lại làn da mịn màng, hồng hào.

Thời gian thực hiện nhanh chóng (từ 20 – 30 phút), không sưng đau, nhẹ nhàng và thoải mái sau điều trị, mang đến hiệu quả nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng, thích hợp với người sợ đau hoặc người không có thời gian nghỉ dưỡng.

       Thẩm mỹ tầng sinh môn

Thẩm mỹ tầng sinh môn đặc biệt quan trọng với những chị em trải qua sinh thường, phải rạch tầng sinh môn để cần thiết cho sự ra đời của em bé. Dựa vào mức độ giãn hay tổn thương ở tầng sinh môn của chị em, các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp giúp thu hẹp tầng sinh môn của chị em trở về nguyên trạng gần như ban đầu.

Thẩm mỹ tầng sinh môn là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện trong khoảng 30 phút. Các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tầng sinh môn để giảm đau, cắt bỏ phần da thừa ở âm đạo cùng với đó là nối các cơ vòng của âm đạo để thu gọn và làm cho ống âm đạo chặt và nhỏ hơn. Đây là thủ thuật có xâm lấn, do đó đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao cùng với điều kiện phẫu thuật tốt để tránh những biến chứng có thể xảy ra. 

Phương pháp giúp cải thiện được hầu hết những khuyết điểm trên vùng da nhạy cảm. Tiểu phẫu đơn giản, chị em sẽ được tiêm thuốc tê tại chỗ nên sẽ không cảm thấy đau đớn, vết rách tầng sinh môn được chăm sóc phục hồi sau phẫu thuật giúp chị em lấy lại cảm giác tự tin và khoái cảm khi quan hệ tình dục. Sau phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn vừa cải thiện được tính thẩm mỹ, vừa cải thiện chất lượng đời sống tình dục.

 Tìm hiểu phương pháp thẩm mỹ vùng kín phù hợp với tình trạng của bạn bằng cách CLICK TẠI ĐÂY, các chuyên gia sẽ giúp bạn tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín tại TP.HCM

      Với sự uy tín, chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm lâu năm, thẩm mỹ và làm đẹp vùng kín tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín (Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TP.HCM) đã giúp hàng trăm ngàn chị em tìm lại được chính mình của ngày xưa, trả lại cảm giác thăng hoa trong quan hệ vợ chồng, thêm phần tự tin và góp phần bảo vệ sức khỏe cho chị em.

Tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, quy trình thẩm mỹ vùng kín được chính các bác sĩ chuyên khoa giỏi phụ trách, với trình độ chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm, các bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng âm đạo một cách chính xác nhất, từ đó xây dựng phác đồ điều trị phù hợp với từng tình trạng và nhu cầu của khách hàng, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, chỉ tác động lên vùng điều trị, không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Phương pháp thẩm mỹ vùng kín cho chị em đều rất hiện đại, được nhiều nước tiên tiến trên thế giới áp dụng: phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ laser, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc...

Ngoài ra, phòng khám còn hiểu được tâm lý khách hàng và đưa ra một số chính sách đặc biệt như là: bảo mật tuyệt đối mọi thông tin, trao đổi về chi phí trước khi điều trị, thủ tục đơn giản, rút ngắn thời gian, làm việc ngoài giờ tất cả các ngày trong tuần,…

Tất cả chi phí thăm khám và thực hiện tân trang vùng kín đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo hợp lý, phù hợp với “túi tiền” của đông đảo chị em.

Qua những thông tin trên, hy vọng chị em có nhu cầu thẩm mỹ vùng kín đã có thể tìm thấy cho mình địa chỉ uy tín và chất lượng. Nếu bạn còn thắc mắc cần được giải đáp thêm, hãy tham gia ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ ngay tại đây!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM