Combo làm hồng và se khít thu nhỏ âm đạo giúp tiết kiệm chi phí và thời gian

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

      Phụ nữ sở hữu một vùng kín giãn rộng và thâm đen là điều hết sức thiệt thòi và gây ra rất nhiều phiền toái trong đời sống vợ chồng. Giải quyết vấn đề nan giải này, rất nhiều chị em đã tìm đến với combo làm hồng và se khít thu nhỏ âm đạo với mong muốn tân trang “cô bé” trở lại hồng hào, xinh xắn.

Tham khảo thêm:

► Âm đạo quá nhỏ? Phương pháp nong rộng vùng kín hiệu quả

 Tại sao cô bé bị thâm đen

Làm hồng và se khít thu nhỏ âm đạo là gì?

      Combo làm hồng và se khít thu nhỏ âm đạo là giải pháp hoàn hảo giúp nâng cấp và cải thiện “cô bé” ở cả bên trong lẫn bên ngoài. Vùng kín của bạn sẽ được khắc phục toàn bộ những dấu hiệu lão hóa, giãn rộng mang đến sự tự tin, quyến rũ. Đặc biệt, bạn sẽ trở nên thật hấp dẫn trong mắt người bạn đời.

      Combo làm hồng và se khít thu nhỏ âm đạo bao gồm:

 Làm hồng vùng kín: với công nghệ làm hồng vùng kín bằng laser không chỉ phá vỡ, làm mờ toàn bộ sắc tố melanin (tác nhân chính khiến vùng kín thâm đen) mà còn giúp “cô bé” sản sinh collagen, môi lớn, môi bé co nhỏ và se khít hơn. Diện mạo cô bé được cải thiện trở nên hồng hào và xinh đẹp hơn nhiều.

 Se khít, thu hẹp âm đạo: thực hiện thắt chặt các cơ âm đạo khiến cho âm đạo nhỏ lại, phục hồi, tái tạo cấu trúc, trở lại trạng thái như ban đầu, không còn tình trạng âm đạo giãn rộng, chảy xệ xấu xí sau khi sinh nở… Se khít âm đạo còn giúp khôi phục chức năng đàn hồi của âm đạo, các nếp gấp niêm mạc trong âm đạo cũng được gia tăng ma sát khiến việc quan hệ dễ đạt khoái cảm từ hai phía, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

 “Cô bé” đẹp hay xấu quyết định trực tiếp đến tâm lý của chị em khi “lâm trận” và khả năng thăng hoa của cả hai vợ chồng. Nếu bạn cũng đang gặp muộn phiền do "cô bé" lão hóa, hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia NGAY! 

Lợi ích khi lựa chọn combo làm hồng và thu hẹp âm đạo?

      Rất nhiều chị em ý thức được tình trạng “cô bé” xuống cấp và sự lạnh nhạt trong đời sống “chăn gối” với người bạn đời nhưng vì còn nhiều e ngại, băn khoăn mà chưa quyết tâm làm đẹp. Hãy cùng lắng nghe ý kiến của các chuyên gia về lý do vì sao bạn nên lựa chọn combo làm hồng và se khít âm đạo này để trẻ hóa vùng kín và thay đổi bản thân.

  Giải quyết vấn đề thẩm mỹ

Làm hồng, thu hẹp âm đạo khiến âm đạo nhỏ gọn, trở lại trạng thái ban đầu, loại bỏ tình trạng thâm sạm, trở lại hồng hào, mang lại vẻ thẩm mỹ hơn, giúp chị em tự tin hơn.

  Nâng cao đời sống tình dục

Vùng kín hồng hào, se khít không chỉ giúp chị em tự tin hơn mà còn tạo được sự hấp dẫn, thu hút người bạn đời. Thu hẹp âm đạo còn giúp khôi phục lại chức năng đàn hồi của âm dạo, gia tăng ma sát khiến chất lượng cuộc “yêu” được nâng cao, vợ chồng hạnh phúc viên mãn và bền chặt hơn.

  Tránh được các bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Âm đạo giãn rộng rất dễ bị các loại vi khuẩn có hại xâm nhập và phát triển, từ đó dễ hình thành nên các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Do đó, khi thu hẹp âm đạo không chỉ làm đẹp mà còn bảo vệ sức khỏe chị em tránh khỏi một số bệnh liên quan đến âm đạo, tử cung, cổ tử cung.

  Tránh được hiện tượng tiểu són, tiểu không tự chủ

Thu hẹp âm đạo còn giúp chị em tránh được tình trạng tiểu són, tiểu không tự chủ bởi khi âm đạo giãn rộng có thể khiến cho tử cung sa xuống âm đạo gây nên sự chèn ép niệu đạo gây són tiểu hoặc tiểu không tự chủ. Vì thế, thu hẹp âm đạo sẽ giúp chị em tránh được tình trạng này.

  Combo làm hồng và se khít thu nhỏ âm đạo giúp tiết kiệm chi phí và thời gian

Đặc biệt hơn, so với việc thực hiện riêng lẻ từng dịch vụ làm hồng hay thu hẹp vùng kín gây tốn kém nhiều thời gian đi lại, chi phí thực hiện cao, mất thời gian nghỉ dưỡng, kiêng khem thì combo làm hồng và se khít thu nhỏ âm đạo được nhiều chị em lựa chọn hơn. Bởi không chỉ giúp làm đẹp từ trong ra ngoài, thực hiện trẻ hóa vùng kín cùng lúc hai dịch vụ, combo còn tiết kiệm được một phần lớn chi phí cũng như thời gian nghỉ dưỡng, đi lại cho chị em.

 Đã đến lúc phải tìm lại chính bạn của ngày xưa? CLICK để được giải đáp miễn phí những vấn đề bạn còn thắc mắc!

Quy trình làm hồng và se khít thu hẹp âm đạo tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra nhằm xác định mức độ lão hóa của âm đạo.

Bước 2: Căn cứ vào cơ địa và đặc điểm của từng đối tượng, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ trẻ hóa tối ưu.

Bước 3: Tiến hành thu hẹp và làm hồng âm đạo.

Công nghệ này sử dụng Laser Yag bước sóng 2940nm xoay tròn để tác động trực tiếp vào niêm mạc nhằm làm săn chắc cơ âm đạo, bóc tách nhẹ, loại bỏ tế bào niêm mạc cũ và kích thích sự tăng sinh collagen. Làm trắng hồng các môi lớn, môi bé. Đặc biệt, năng lượng của tia Laser còn giúp tiêu diệt vi rút, vi nấm và làm sạch tới 96%, phòng ngừa các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa chỉ sau một lần thực hiện.

Bước 4: Tư vấn chăm sóc sau điều trị

Kiêng nước vùng kín trong vòng 3h đầu và kiêng sinh hoạt vợ chồng trong 2 tuần đầu. Vệ sinh sạch sẽ vùng kín, tránh những tác động mạnh.

 Để lấy lại tự tin, sự hấp dẫn trong đời sống vợ chồng, khiến các anh “chết mê chết mệt”, chị em đừng ngần ngại ĐĂNG KÝ đặt lịch hẹn ngay hôm nay nhé!

      Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín không chỉ là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín mà còn là một trong những cơ sở làm đẹp vùng kín uy tín hàng đầu được chị em tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu “trùng tu cô bé” tại một địa chỉ uy tín, tin cậy thì Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Đội ngũ y bác sĩ có giấy phép hành nghề thu hẹp âm đạo, có kinh nghiệm nhiều năm thực hiện việc này. Do đó đảm bảo tính hiệu quả và an toàn cao.

Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại được nhập ngoại hoàn toàn từ các nước Châu Âu. Phục vụ tối đa quá trình làm đẹp vùng kín của chị em.

Chí phí làm hồng và se khít thu hẹp âm đạo được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y Tế. 

Làm đẹp vùng kín của nữ giới vốn là một chuyện khá ngại ngùng với nhiều chị em, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín hiểu được điều đó nên mọi thông tin cá nhân, bệnh án của chị em đều được bảo mật tuyệt đối, tránh cho chị em phải gặp những ái ngại không đáng có. 

Phòng khám còn đáp ứng dịch vụ y tế chất lượng với thủ tục khám bệnh nhanh chóng, hệ thống đặt hẹn online, cho phép bệnh nhân lựa chọn thời gian thăm khám, tránh việc chờ đợi mệt mỏi.

      Mọi thắc mắc thêm, chị em vui lòng liên hệ với các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín qua hotline  hoặc CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết nhất!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM