May thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       May thẩm mỹ vùng kín là dịch vụ rất được lòng chị em, đặc biệt là những chị em sau thời kỳ sinh nở, có vùng kín lão hóa, thâm đen và giãn rộng. Tuy vậy, trước khi thực hiện, hẳn chị em nào cũng có thắc mắc may thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu? Trả lời câu hỏi này, mời chị em hãy cùng đến với bài viết sau đây!

Tham khảo thêm:

► Phương pháp tân trang vùng kín toàn diện

 Cách làm hồng trẻ hóa vùng kín dễ dàng, hiệu quả

May thẩm mỹ vùng kín là gì?

       May thẩm mỹ vùng kín là một phương pháp giúp khắc phục hiệu quả tình trạng vùng kín giãn rộng, kém đàn hồi do quá trình sinh nở hoặc lão hóa sau khi kết hôn khiến phụ nữ kém hấp dẫn hơn trong mắt bạn đời.

       Để thực hiện may thẩm mỹ âm đạo, các bác sĩ sẽ tiến hành thu gọn môi nhỏ trong trường hợp bị phì đại để không gây cản trở cho quá trình sinh hoạt tình dục. Quan trọng nhất được đánh giá là việc tiến hành thu gọn ống âm đạo, các bác sỹ sẽ loại bỏ những phần mô, cơ thừa, lỏng lẻo, cố định lại ống âm đạo có kích thước phù hợp, đồng thời loại bỏ vùng da chùng, da thừa trong âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của cửa mình. Phương pháp này được đánh giá rất cao trong việc cải thiện đường kính của ống âm đạo mà còn giúp phụ nữ kiểm soát hiệu quả được các cơn co thắt âm đạo.

       Việc thực hiện thẩm mỹ vùng kín với chị em còn góp phần cải thiện chức năng sinh lý, hỗ trợ gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Lợi ích từ việc thực hiện may thẩm mỹ vùng kín?

✔  Thẩm mỹ vùng kín là giải pháp an toàn giúp chị em bảo sức khỏe phụ khoa, nâng cao chất lượng đời sống tình dục, duy trì hạnh phúc gia đình.

✔  Ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lây qua đường tình dục.

✔  Tái tạo âm đạo, phục hồi chức năng co giãn tốt hơn.

✔  Giúp chị em phụ nữ tự tin, quyến rũ hơn trong chuyện phòng the.

Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín giúp tầng sinh môn của chị em không bị giãn rộng, âm đạo được thu nhỏ, gọn gàng se khít, tăng khoái cảm tình dục, giúp chị em tự tin hơn. Vì vậy, đây là điều chị em phụ nữ hiện đại nên làm.

May thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu?

       May thẩm mỹ vùng kín là như cầu tất yếu, cần thiết chính đáng của phụ nữ hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, rất nhiều chị em còn băn khoăn thắc mắc không biết chi phí may thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu.

       Thực tế, rất khó để có thể đưa ra một con số chính xác và cụ thể về chi phí thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu bởi số tiền này hết nhiều hay ít còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

       Chi phí thăm khám, kiểm tra và một số xét nghiệm trước phẫu thuật

Trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, bác sĩ sẽ phải kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe của chị em, tình trạng cụ th ể vùng kín có mắc bệnh viêm nhiễm nào không.

Chi phí thẩm mỹ vùng kín giá sẽ bao gồm cả tiền thăm khám và thực hiện thủ thuật cho bệnh nhân, thuốc điều trị sau phẫu thuật.

       Tình trạng cụ thể của vùng kín

Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín bao gồm thu nhỏ âm đạo, môi lớn môi nhỏ, may tầng sinh môn, làm hồng vùng kín, se khít âm đạo.

Tùy vào tình trạng cụ thể của vùng kín và nhu cầu thẩm mỹ của chị em mà bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp tốt nhất nhằm mang lại vẻ đẹp toàn diện và hoàn hảo cho chị em.

Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào các dịch vụ mà chị em sử dụng.

Nếu vùng kín lão hóa nhiều, chảy xệ, nhăn nheo, da sạm màu cần phải tân trang lại toàn bộ thì chi phí sẽ cao hơn.

       Cơ sở thực hiện may thẩm mỹ vùng kín

May thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào cơ sở y tế thực hiện có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện do đó hiệu quả đạt được cũng sẽ cao và tốt hơn nên chi phí thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu tiền sẽ khác so với những cơ sở y tế không đảm bảo.

Để có cuộc phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín hoàn hảo đòi hỏi trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ thì chi phí quá nhỏ sẽ là không hợp lý. Vì vậy, các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín khuyên rằng: chị em nên lựa chọn các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho bản thân.

  Đừng để những chần chừ, e ngại khiến đời sống chăn gối của bạn cứ mãi nhạt nhòa. Nhanh chóng lấy lại sự quyến rũ bằng cách tư vấn và đặt lịch khám online ngay tại đây để được ưu tiên phục vụ tốt nhất!

Gợi ý địa chỉ may thẩm mỹ vùng kín an toàn, uy tín

       Tại TP.HCM, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín là địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín chuyên thăm khám và thực hiện các kỹ thuật thẩm mỹ vùng kín, thu nhỏ âm đạo, may tầng sinh môn tuyệt đối an toàn và hiệu quả được rất nhiều chị em gần xa tin tưởng.

Phòng khám là một trong số ít các cơ sở được Sở Y tế cấp phép hoạt động thẩm mỹ vùng kín. Là cơ sở được đầu tư phát triển theo mô hình chất lượng cao, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu khắt khe về hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn.

Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ của phòng khám là những người có trình độ tay nghề chuyên môn cao, đã từng thực hiện thẩm mỹ vùng kín thành công cho rất nhiều trường hợp chị em.

Đến với phòng khám, chị em sẽ được thăm khám, xác định chính xác tình trạng lão hóa hoặc giãn rộng của âm đạo. Tùy thuộc theo từng nguyện vọng riêng của từng chị em mà các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên và tư vấn thích hợp nhất để chị em có thể hoàn toàn hài lòng với kết quả  sau thực hiện.

Toàn bộ quy trình được tiến hành an toàn, đúng quy định của Bộ y tế, kỹ thuật may thẩm mỹ vùng kín được các bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng, chuẩn xác.

       Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi đã giúp chị em hiểu hơn về may thẩm mỹ vùng kín, mọi thông tin thắc mắc thêm, vui lòng liên hệ Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín qua hotline hoặc CLICK TẠI ĐÂY để được giải đáp hỗ trợ tận tình hơn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM