Review địa chỉ chất lượng và kinh nghiệm cắt môi bé vùng kín tại Sài Gòn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

Cắt môi bé để tự tin thăng hoa trong chuyện ấy - Tại sao không? 

       Chắc hẳn có nhiều người giống như em, mỗi khi nghe đến chuyện làm đẹp vùng kín thì cũng xôn xao lắm. Trước đây cũng nghĩ làm gì phải tới mức đó nhỉ, hay là có sao chịu vậy mà an toàn còn hơn. Vâng!... nhưng đó chỉ là trước đây. Tự mình trải nghiệm em mới nhận ra được nhiều điều và muốn chia sẻ lại với chị em để có cái nhìn chân thật nhất. 

Câu chuyện đi cắt môi bé vùng kín có chút nhạy cảm, nhưng thôi, biết đâu nó sẽ cần thiết cho những chị em cũng đang muốn tham khảo để “tân trang” giống em. 

Chuyện là em cưới chồng cũng 5 năm rồi, đẻ hai mặt con nên “hàng họ” cũng chẳng còn ngon nghẻ như hồi con gái. Nhất là sau khi sinh xong đứa thứ hai, em thật sự stress. Vùng kín không còn hồng hào em cũng biết trước là như vậy, nhưng mà còn cộng thêm cả combo môi bé to ra, chảy xệ, nhăn nheo, thâm đen thì thật sự là khá sốc. Chưa kể vùng môi bé phì đại còn đau đớn, khó chịu, vướng víu đủ kiểu, vệ sinh cũng khó nữa. Nghe nói nếu cọ sát lâu ngày thì còn thâm hơn nữa cơ. Em cứ nghĩ đến là chẳng còn chút tự tin, hào hứng nào nữa. 

Còn chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng không khá hơn là mấy. Lão chồng hào hứng biết bao nhiêu sau nhiều ngày bị “bỏ đói” ấy vậy mà cũng dần tụt hứng “đánh nhanh thắng nhanh”, không nói gì nhưng em cũng cảm nhận được. Nhưng sau đó là chuỗi ngày “trả bài” trong hời hợt chị em à. Nghĩ mà buồn nhưng cũng thông cảm cho lão ấy bởi em tự nhìn mình còn chán chứ huống hồ chi đến chồng. 

Nói có vẻ như quan trọng hóa vấn đề, mấy chị em còn con gái, chưa có chồng chắc không hình dung được nhưng mà với mấy mẹ sau sinh thì sự thật đúng là như vậy chị em nhỉ. Vô cùng tự ti và chán nản. Nhưng rồi thì trong một quyết định táo bạo nó đã làm thay đổi đời sống tình dục của vợ chồng em. Đó chính là quyết định đi cắt môi bé. 

Review địa chỉ chất lượng và kinh nghiệm cắt môi bé vùng kín tại Sài Gòn

       Nghĩ lại e vẫn còn cảm thấy mình liều, nhưng thôi liều thì ăn nhiều mấy chị à! Quyết định là bắt tay vào hành động ngay, em lân la tìm kiếm khắp các trang mạng, diễn đàn, đúng là có nhiều cơ sở làm thẩm mỹ này thật. Thế mới nói ở ngoài kia người ta làm đẹp ầm ầm, thời đại nào rồi, không làm chỉ có thiệt mình. Sau khi cân nhắc, tham khảo review, hỏi ý kiến bạn bè cũng như trực giác mách bảo mình đã lựa chọn một cơ sở ở quận 5 để tiện đi lại, tái khám sau này. 

Khác với mấy cơ sở spa khác, đây lại là một phòng khám lớn mấy mẹ à, nên em cảm thấy yên tâm hơn hẳn. Chị em nào mắc bệnh phụ khoa hay tân trang vùng kín gì cũng đều có thể ghé nha. 
Bác sĩ làm cho em là một bác sĩ nữ, may quá không lại ngại chết mất. Bác khá nhẹ nhàng và thân thiện tâm sự cũng nhiều trường hợp giống như em lắm làm em đỡ run hơn hẳn. 
Sau một quá trình tư vấn, thăm khám, vô khuẩn, gây tê... các kiểu thì cũng đã đến lúc được “cắt” rồi mọi người ơi mọi người ơi... Cắt rồi mới biết, đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, sau khoảng 30-40 phút gì đó em thở phào vì nghe bác bảo là xong rồi. Thật sự thì cắt môi bé cũng không đau lắm đâu, em chỉ đau sau khi hết thuốc tê một tí. 
Mọi người thường thắc mắc cắt môi bé bao lâu thì lành? Em cũng thắc mắc chứ, nên trước khi làm cũng có hỏi bác sĩ rồi. Bác nói tùy vào sức khỏe từng người, tay nghề bác sĩ cũng như việc chăm sóc sau tiểu phẫu mà mỗi người sẽ có thời gian phục hồi khác nhau. 
Em có để ý với trường hợp của em thì: ban đầu mới cắt xong thì có sưng một tí; sau 3 ngày thì vết cắt bắt đầu khô và lành dần; sau 6 ngày thì chỉ tự tiêu sẽ tiêu đi; sau 1 tháng thì vết cắt môi bé dường như lành hoàn toàn, sờ vào thấy mềm mại hồng hào lắm, không hề thấy sẹo đâu mọi người. Bác sĩ còn nói kết quả này là duy trì lâu lắm, môi bé không lo bị phì đại lại nữa đâu ạ. 
Quả là sự thay đổi của môi bé làm thay đổi cả vùng kín mọi người ạ, nhìn vào vùng kín thì môi bé đập vào mắt đầu tiên. Nhưng giờ thì em hoàn toàn tự tin bởi “cô bé” thon gọn, hồng hào. Thế mới nói phụ nữ cứ phải nên vì bản thân mình trước đã, mà vừa làm đẹp cho chính mình mà cũng làm chồng mình thăng hoa thì còn gì bằng. Kể từ ngày ấy, chuyện sinh hoạt vợ chồng em cũng thường xuyên hơn hẳn, mặn nồng cứ như vợ chồng son vậy. Lão chồng còn nói biết vậy đã cho em đi làm từ sớm rồi. À, còn nhiều chị em sợ cắt môi bé xong sẽ làm mất khoái cảm thì không có đâu ạ, quan trọng là phải chọn được bác sĩ có tay nghề cao thôi. 

Mà cũng phải công nhận là tay nghề bác sĩ chỗ em làm rất giỏi, dịch vụ cũng rất ổn nên em hài lòng lắm. May mà lựa chọn được chỗ uy tín. Chị em nào muốn làm thì em giới thiệu cho, địa chỉ ở: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TP.HCM, tên là Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín. Dễ tìm lắm ạ, chị em nên đặt hẹn trước để không phải chờ đợi nhé, còn có gì thắc mắc thì cứ CLICK vào khung tư vấn ấy, bác sĩ trả lời ngay! Chúc chị em ngày càng xinh đẹp và tự tin ạ! 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM