Tình trạng rối loạn kinh nguyệt ở chị em phụ nữ hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi: 

       Chị T.Hương - quận 5 hỏi: “Khoảng 3 tháng trở lại đây, em thường xuyên có kinh nguyệt 2 lần trong 1 tháng. Cứ hết tầm khoảng 10 ngày thì kinh nguyệt lại xuất hiện lại. Ngoài biểu hiện này thì em cồn bị đau thắt lưng, đi tiểu buốt nữa. Khí hư cũng có màu lạ và có mùi hôi khó chịu. Không biết tình trạng rối loạn kinh nguyệt này có nguy hiểm gì không? Nguyên nhân dẫn đến tình trạng rối loạn kinh nguyệt này do đâu? Cách khắc phục tình trạng này như thế nào? Rất mong sớm nhận được tư vấn từ bác sĩ".

       Chị B.L: “Chào bác sĩ, lúc trước kinh nguyệt của tôi rất đều, nhưng đã 2 tháng rồi không còn thấy kinh nguyệt nữa. Tôi cũng biết đây là tình trạng rối loạn kinh nguyệt, tôi rất lo lắng và muốn tìm địa chỉ chữa trị tình trạng rối loạn kinh nguyệt này của tôi. Mong bác sĩ giúp tôi. Tôi cảm ơn”.

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Đối với tình trạng của 2 bạn, bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến - bác sĩ giỏi chuyên về sản phụ khoa của Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín giải đáp như sau:

       Rối loạn kinh nguyệt có thể xảy ra ở phụ nữ ở nhiều độ tuổi, mức độ và biểu hiện khác nhau như tuổi dậy thì, sinh con,mãn kinh,… Gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, khả năng sinh lý và chức năng sinh sản của chị em phụ nữ nếu không được chữa trị kịp thời.

       Nguyên nhân gây nên tình trạng này có thể là do bạn bị một số bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, polyp cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng, u xơ tử cung,…

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

       Để điều trị chứng rối loạn kinh nguyệt, hiện tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đang áp dụng các biện pháp sau:

       Phương pháp nội khoa:

       Việc sử dụng thuốc cần tuyệt đối tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, không tự ý mua, ngừng hay chuyển thuốc khi chưa có sự tham khảo của bác sĩ, bởi nếu lạm dụng thuốc sẽ gây ra vô sinh, rối loạn nội tiết tố.

        Lưu ý: Chị em cần thăm khám tại các cơ sở Y tế uy tín để xác định được phương thuốc phù hợp với bản thân.

       Phương pháp ngoại khoa:

       Đối với các trường hợp nặng, điều trị bằng thuốc nhưng không có hiệu quả, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp ngoại khoa để can thiệp. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp hiện đại như: sử dụng dao LEEP, kỹ thuật đốt và áp lạnh,…

        Nếu có bất cứ thắc mắc, nữ giới liên hệ ngay  hoặc bấm ngay vào khung TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để được đội ngũ chuyên gia giải đáp và tư vấn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM