Chảy máu khi đi tiểu là bị bệnh gì?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sĩ! Hơn một tuần nay em thường bị chảy máu khi đi tiểu. Khi đi tiểu luôn cảm thấy nóng xót ở vùng kín. Cơ thể khi nào cũng trong trạng thái mệt khỏi, bứt dứt không dễ chịu. Em rất lo ngại không biết chảy máu khi đi tiểu ở phụ nữ là bệnh gì? Khắc phục như thế nào? Vì vậy, mong sớm nhận được tư vấn của bác sĩ. Em cảm ơn bác!

(Đỗ Thị Hóa, 28 tuổi – Tân Bình, TPHCM)

Bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY và hỏi ý kiến chuyên về những biểu hiện bạn gặp phải để được tư vấn ngay!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào Hóa! Chảy máu khi đi tiểu đang bị ”xem nhẹ”. Bởi nhiều người nghĩ rằng đó có thể là triệu chứng viêm nhiễm thông thường, có thể tự khắc phục đơn giản tại nhà.

       Nhưng các bác sĩ chuyên khoa tiết niệu cảnh báo rằng, chảy máu khi đi tiểu là dấu hiệu của các bệnh lý nguy hiểm, cụ thể như sau:

       - Viêm đường tiết niệu

       Viêm niệu đạo

       U xơ buồng trứng

       Viêm lộ tuyến cổ tử cung

       Bệnh lậu

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

       Để điều trị chảy máu khi đi tiểu hiệu quả, người bệnh cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám cụ thể. Căn cứ vào nguyên nhân cũng như mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Khám chữa càng sớm, khi bệnh còn ở mức độ nhẹ thì việc điều trị sẽ dễ dàng, chỉ cần dùng thuốc, do đó sẽ tiết kiệm nhiều chi phí hơn so với việc điều trị chậm trễ. Không những thế, để lâu bệnh còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

       Chất lượng và thương hiệu của Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đã được khẳng định nhờ vào kết quả thăm khám và hỗ trợ điều trị luôn chính xác, giúp cho hàng nghìn người Việt thoát khỏi chứng chảy máu khi đi tiểu và các bệnh lý liên quan một cách nhanh chóng. Cụ thể:

       1. Quy trình điều trị nội khoa: 

       Với việc chỉ định phác đồ điều trị nội khoa cho những trường hợp bệnh lở giai đoạn đầu, phác đồ đặc trị chuyên biệt với tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm lành các thương tổn tại chổ...từ đó giúp bạn giải quyết hiệu quả chứng chảy máu khi đi tiểu, tiểu buốt hiệu quả.

       Các loại thuốc được bác sĩ chỉ định dùng theo đúng liều lượng, thời gian để đảm bảo hiệu quả. Tuyệt đối không nên tự ý sử dụng thuốc vì có thể gây nên biến chứng nguy hiểm.

       2. Quy trình điều trị ngoại khoa: 

       Áp dụng các kỹ thuật mới cho trường hợp bệnh nhân bị chảy máu khi đi tiểu ở giai đoạn nặng...nhằm can thiệp bệnh hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị và hạn chế khả năng tái phát...

       Phòng khám hiện đang sở hữu nhiều công nghệ tân tiến trong điều trị chứng chảy máu khi đi tiểu như: liệu pháp CRS (bệnh lý tiết niệu), phương pháp DHA (bệnh lậu), Dao LEEP (bệnh tử cung), công nghệ Oxygene O3 (điều trị bệnh phụ khoa)...

       Tất cả các phác đồ trên được xây dựng và trực tiếp thực hiện bởi các y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm tại phòng khám chuyên khoa tiết niệu, nhằm mang đến hiệu quả tối ưu nhất giúp người bệnh hài lòng và an tâm khi chọn chúng tôi là địa chỉ tin cậy điều trị chảy máu khi đi tiểu.

        Để được tư vấn cụ thể hơn về tình trạng của mình, vui lòng để lại số điện thoại trên website hoặc gọi đến số tổng đài  để được hỗ trợ nhanh chóng hoàn toàn miễn phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM