3 tháng không có kinh nguyệt nguy cơ bệnh phụ khoa cao

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi: 

       Thưa bác sĩ, tôi muốn hỏi bác sĩ là tôi hay bị tình trạng kinh nguyệt không đều, bình thường trễ tầm 3-4 ngày, có khi là nửa tháng mới có 1 lần, nhưng tầm nửa năm trở lại đây thì tình trạng có kinh càng thưa dần và 3 tháng không có kinh nguyệt rồi. Tôi rất lo lắng, không biết mình có phải là đang mắc bệnh phụ khoa nào hay không? Có ảnh hưởng gì đến khả năng làm mẹ của tôi sau này hay không? Mong bác sĩ giúp tôi. Tôi cảm ơn.

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn, tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín cũng đã gặp rất nhiều tương tự như bạn kể trên rồi, đã có rất nhiều chị em do chủ quan không đi khám, để tình trạng kéo dài nên đã mắc nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm, rất đáng tiếc. Theo bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến, bác sĩ giỏi chuyên về sản – phụ khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, bác cho biết tình trạng 3 tháng không có kinh nguyệt có nguy cơ mắc bệnh phụ khoa như: U xơ cổ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư buồng trứng,… Nếu như không được điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

       Tình trạng của bạn có thể đến Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín để được hỗ trợ, tại đây phương pháp này sẽ giúp điều trị bệnh tận gốc và thông thường tùy từng bệnh phụ khoa sẽ có cách áp dụng các phương pháp khác nhau như đốt điện, ánh sáng xanh hay áp lạnh, dao cao tần…

 Vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ nếu như bạn cần tư vấn và chẩn đoán chính xác nhất.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM