Âm đạo mụn ngứa là dấu hiệu bệnh gì?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Xin hỏi bác sĩ, dạo gần đây em thấy âm đạo mụn ngứa, nhỏ và có màu hồng nhạt giống như hạt gạo, đôi khi em còn thấy có cảm giác ngứa ngáy nữa, càng gãi lại càng ngứa nhiều hơn. Khi quan hệ vợ chồng thì đau rát nhẹ, còn có mùi hôi. Tôi vệ sinh kỳ cọ sạch sẽ nhưng cũng không đỡ ngứa. Bác sĩ có thể giải đáp cho em biết đây là dấu hiệu của bệnh gì và có nguy hiểm hay không ạ? Hiện em vẫn đang rất lo lắng, mong các bác sĩ chuyên khoa giải đáp sớm giúp em, xin cảm ơn!

(Khả Hân, 30 tuổi, Bình Tân, TPHCM)

 Hãy nói triệu chứng của bạn với chúng tôi? Tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa  Nhấp Vào Bảng Chat Tư Vấn Online]

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào Khả Hân! Âm đạo mụn ngứa là dấu hiệu mà rất nhiều chị em đã và đang gặp phải. Tuy nhiên, chị em khá chủ quan với tình trạng này. Cho đến lúc tình trạng trở nên nặng, lan ra khắp vùng kín, ngứa ngáy, chảy dịch. Họ mới chịu đi khám để chữa trị.

       Vậy, lý do nào khiến âm đạo mụn ngứa và có mụn. Như chia sẻ của bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến - Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín. Âm đạo mụn ngứa là hiện tượng khá phổ biến, thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Âm đạo mụn ngứa ật do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Ngoài thói quen sinh hoạt, có thể cảnh báo bệnh lý nguy hiểm sau:

       - Viêm âm đạo

       ​- Viêm nang lông

       ​- Sùi mào gà

       ​- Mụn rộp sinh dục

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

[ Bạn muốn biết bệnh âm đạo mụn ngứa điều trị như thế nào? Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa của chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu ích]

       Hiện nay, để hỗ trợ điều trị tình trạng âm đạo mụn ngứa, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín hiện đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

       Chuẩn đoán chính xác mầm bệnh: Bằng những thiết bị thăm khám, máy móc xét nghiệm hiện đại, cùng các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra các chuẩn đoán bệnh hiệu quả và chính xác nhất.

       Áp dụng các phương pháp hiện đại vào điều trị: Tùy vào bệnh lý cũng như tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp nhất. Một số phương pháp đang được sử dụng có hiệu quả tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín bao gồm:

 Điều trị bằng thuốc: Đối với tình trạng bệnh lý nhẹ, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc thích hợp thường là kháng sinh hoặc thuốc đặt âm hộ có hiệu quả giảm thiểu triệu chứng rõ ràng một cách nhanh nhất. Các chị em nên thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả tốt nhất.

  Oxygen trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa: Sử dụng ion oxy hoạt tính cao có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, trực tiếp đến các ổ bệnh làm sạch khuẩn nhanh chóng, chính xác không để lại sẹo, ngăn ngừa khả năng tái phát, hiệu quả lên tới 99%. 

  Dao Leep trong điều trị bệnh tử cung: Sử dụng sóng điện cao tần để loại bỏ tế bào viêm nhiễm, tái tạo lại lớp niêm mạc mới ở cổ tử cung nhanh chóng, hiệu quả mà không cản trở đến việc sinh con của phái nữ.

  Phương pháp ALA PDT, DHA, INT: Điều trị các bệnh viêm phụ khoa lây qua đường tình dục như bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… Tùy vào bệnh lý cụ thể mà mà các bác sĩ phụ khoa sẽ đưa ra các phương pháp điều trị riêng.

        Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline hoặc chat trực tiếp với các chuyên gia thông qua [KHUNG CHAT] của Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín để nhận được những thông tin cần thiết nhất và những lời khuyên tận tình, chu đáo.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM