Âm đạo bị nổi mụn rộp, mụn nước phải trị như thế nào? Nguy hiểm không thưa bác sĩ?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

Chào bác sỹ! Mấy hôm trước tôi có quan hệ tình dục với một người nhưng không sử dụng biện pháp bảo vệ nào. Vài ngày sau thì tôi thấy âm đạo bị nổi nhiều mụn rộp, mụn nước. Hiện tại tôi khá lo lắng, không biết phải chữa trị như thế nào, có nguy hiểm không thưa bác sĩ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi cám ơn bác sĩ rất nhiều! (Nguyen T. H – Quận 7)

       Trả lời:

       Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín. Giải đáp thắc của bạn cùng nhiều bệnh nhân khác, các chuyên gia đã có những chia sẻ bổ ích qua bài viết dưới đây!

Âm đạo bị nổi mụn rộp, mụn nước  - Nguy cơ cao mắc bệnh mụn rộp sinh dục

       Âm đạo nổi mụn rộp, mụn nước là một trong những dấu hiệu cảnh báo vùng kín bị tổn thương do nhiều bệnh lý gây ra, trong đó phổ biến và chiếm nguy cơ cao đó là căn bệnh mụn rộp sinh dục.

       Theo các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, mụn rộp sinh dục là căn bệnh được lây truyền qua quan hệ tình dục không lành mạnh. Khi mắc bệnh, bệnh nhân sẽ xuất hiện các nốt mụn rộp, mụn nước ở vùng kín, gây khó chịu, chảy dịch…

       Nổi mụn nước vùng kín

Mụn nước, mụn rộp xuất hiện ở môi lớn, môi bé, cổ tử cung, âm hộ, âm đạo và cả ở vùng hậu môn. Các nốt mụn ban đầu mọc rải rác, đơn lẻ, nhỏ li ti màu trắng, ấn ra bên trong có mủ trắng đục. Sau vài ngày, các mụn đỏ chuyển thành mụn nước, hay mụn mủ trắng, mềm, mọc thành từng cụm, gây khó chịu, bất tiện cho chị em.

       Đau rát, ngứa ngáy vùng kín

Mụn rộp sinh dục phát triển gây lở loét, viêm nhiễm làm phồng rộp, mưng mủ khi vỡ ra sẽ đóng vảy. Âm đạo nổi mụn rộp còn gây đau rát, ngứa ngáy âm đạo, sưng đỏ tại vùng kín.

       Các triệu chứng khác

Ngoài ra, ở giai đoạn này người bệnh sẽ kèm theo nhiều triệu chứng khác như: sưng đau bẹn, mọc hạch, khi đi tiểu luôn cảm thấy nóng rát, âm đạo ra nhiều huyết trắng, đau bắp thịt, mệt mỏi, nhức đầu, sốt nhẹ,… Các dấu hiệu này cho thấy, virus HSV đã ăn sâu vào bên trong cơ thể và sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu bệnh nhân không hỗ trợ khám chữa kịp thời.

 Bên cạnh mụn rộp sinh dục, nổi mụn ở âm đạo còn có thể do nhiều bệnh lý khác! Tìm hiểu nguyên nhân ngay bằng cách hỏi chuyên gia TẠI ĐÂY!

Âm đạo bị nổi mụn rộp, mụn nước có nguy hiểm không?

       Âm đạo nổi mụn nói chung mà đặc biệt bệnh mụn rộp nói riêng đặc biệt gây nguy hiểm cho sức khỏe của chị em nếu không được điều trị kịp thời.

  Mụn âm đạo gây khó khăn, phiền toái trong sinh hoạt, dẫn đến tâm lý lo lắng, trầm cảm, thiếu tự tin, không muốn tiếp xúc với người khác.

  Lây nhiễm cho bạn tình khi quan hệ tình dục không an toàn.

  Làm tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh đường tình dục khác như lậu, giang mai, sùi mào gà và cả HIV.

  Những nhiễm trùng từ cơ quan sinh dục có thể lây lan và gây các bệnh viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm phần phụ… dẫn đến nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

  Phụ nữ bị mụn rộp sinh dục khi mang thai có thể lây nhiễm cho bé trong bụng và gây một số tác hại cho cả mẹ lẫn con như: gây sảy thai, chết lưu, đẻ non.

  Mụn rộp sinh dục không điều trị kịp thời gây viêm nhiễm nặng, biến chứng ung thư, đe dọa tính mạng người bệnh.

 Bạn bị nổi mụn rộp, mụn nước ở âm đạo nhưng ngại ngùng, không biết hỏi ai? Hãy để các bác sĩ tư vấn giúp bạn tháo gỡ thắc mắc! CLICK NGAY!

Chữa trị nổi mụn nước, mụn rộp ở âm đạo như thế nào?

       Tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, các bác sĩ đã và đang tiến hành hỗ trợ điều trị nổi mụn rộp, mụn nước ở âm đạo bằng nhiều phương pháp kết hợp nhằm mang đến hiệu quả cao nhất, hạn chế tái phát cho bệnh nhân.

  Sử dụng thuốc: thuốc có thể ở dạng uống kết hợp thuốc đặt âm đạo chuyên dụng. Liều lượng sẽ căn cứ vào từng tình trạng bệnh cụ thể như nặng hay nhẹ, bị lần đầu hay tái phát, có mắc thêm bệnh lý nào khác không. Các loại thuốc này có tác dụng giảm đau nhức, khó chịu, giảm mức độ tổn thương do các vết loét gây ra, rút ngắn thời gian chữa trị, đồng thời có thể ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

  Phương pháp INT: Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT giúp xác định tính chính xác vùng bệnh, loại bỏ hoàn toàn các virus HSV ẩn sâu bên trong hiệu quả. Giúp tiêu diệt khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch chống tình trạng bệnh tái phát trở lại, phục hồi niêm mạc tổn thương.

Ngoài ra, người bệnh có thể thấy ưu điểm của liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT như sau:

  Không gây đau đớn và ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

  Không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của người bệnh.

  Tiêu viêm, diệt khuẩn hiệu quả, phục hồi niêm mạc tổn thương.

  Thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng chỉ sau 3-5 ngày là nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

 Bạn muốn đặt lịch khám để nhanh chóng tiêu diệt mụn âm đạo! CLICK TẠI ĐÂY để được chuyên gia tư vấn chính xác nhất!

       Khi mắc bệnh xã hội nói chung mà đặc biệt là tình trạng nổi mụn tại âm đạo nói riêng, hẳn chị em nào cũng có phần xấu hổ và ái ngại. Vì vậy, người bệnh không chỉ muốn tìm kiếm một phòng khám uy tín, chất lượng mà còn phải bảo mật thông tin. Hiểu được mối bận tâm ấy, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín luôn đáo ứng để phục vụ tốt cho người bệnh, đem đến cho người bệnh sự hài lòng nhất.

 Áp dụng phương pháp chữa trị hiệu quả nhất hiện nay: mang lại hiệu quả tối ưu cho các ca điều trị mụn rộp sinh dục, đồng thời giúp hạn chế tái phát, lành tính, rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm chi phí…

 Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cam kết mang lại hiệu quả tối ưu cho người bệnh.

 Phòng khám luôn đầu tư về thiết bị y tế, máy móc hiện đại nhằm phục vụ việc chữa bệnh được diễn ra thuận lợi nhất.

 Cam kết bảo mật bệnh án và thông tin cá nhân tránh những ái ngại không đáng có cho chị em.

 Chi phí khám chữa bệnh luôn được niêm yết, công khai theo quy định của Sở Y Tế.

       Với những ưu thế trên, người bệnh có thể yên tâm đến Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín để thăm khám và hỗ trợ điều trị chữa trị bệnh một cách an toàn và hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

       Mọi thắc mắc về vấn đề nổi mụn rộp, mụn nước ở âm đạo đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung >> Tư Vấn Trực Tuyến << để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp tận tình, miễn phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM