Bị đau khi quan hệ làm cách nào hết?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sĩ, tôi năm nay 35 tuổi, tôi đã lập gia đình và có hai bé. Dạo gần đây, tôi quan hệ bị đau kèm theo đó là đau lưng. Có khi đau đến ngày hôm sau mà chưa đỡ, nhiều khi gây ảnh hưởng tới cả công việc, khiến tôi cảm thấy rất khó chịu. Vậy cho tôi hỏi nguyên nhân tại sao lại quan hệ bị đau và làm thế nào để cải thiện vấn đề này ạ? Xin cảm ơn! (Thùy Vân, quận 8 - TPHCM)

Bạn ngại thăm khám về vấn đề tế nhị? Trao đổi cùng chuyên gia TẠI ĐÂY để được tư vấn hưu ích nhất!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn Vân, với tình trạng của quan hệ bị đau như bạn, bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến – Chuyên sản phụ khoa cho biết, quan hệ bị đau không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc yêu mà lâu dần còn suy giảm ham muốn, khoái cảm tình dục, ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa các cặp đôi, cặp vợ chồng. 

       Quan hệ bị đau có thể bao gồm đau ở vùng âm hộ, xung quanh khu vực âm đạo, vùng đáy chậu… Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng quan hệ đau rát. Bên cạnh các nguyên nhân thường thấy như quá vội vàng, quan hệ mạnh bạo hay quá căng thẳng… thì quan hệ bị rát cũng xuất phát từ các nguyên nhân bệnh lý cần đặc biệt chú ý như sau:

       Khô âm đạo

       Viêm âm đạo

       Viêm vùng chậu

       Viêm cổ tử cung

       Nhiễm trùng đường sinh dục

       Bệnh lạc nội mạc tử cung

       Bệnh lậu

Bạn bị đau rát dữ dội khi quan hệ nhưng ngại nói ra! Đừng âm thầm chịu đựng nữa, CLICK NGAY TẠI ĐÂY để chuyên gia tư vấn giúp bạn!

       Để giải quyết nhanh tình trạng quan hệ đau rát phiền toái cho chị em, các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín sẽ căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh mà áp dụng phương pháp phù hợp nhất:

       Kết hợp thuốc và vật lý trị liệu chiếu sóng viba, hồng quang: Cách chữa bệnh này áp dụng với các trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ nhằm giảm đau, kháng viêm, hồi phục cơ thể nhanh chóng, làm lành các tổn thương, ngăn ngừa sưng tấy hiệu quả hơn.

       Phương pháp Oxygen O3: Được xem là phương pháp hữu hiệu nếu chị em bị viêm nhiễm phụ khoa bằng cách sử dụng nguồn nhiệt lượng ở mức độ cao nhằm tác động trực tiếp vào các tế bào bị tổn thương nhanh chóng, bảo vệ tế bào lành tính xung quanh, không để lại sẹo nên đảm bảo khả năng sinh sản về sau cho chị em.

       Các phương pháp chữa bệnh xã hội: DHA cải tiến chữa bệnh lậu, miễn dịch sinh học INT hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục, ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà với ưu điểm loại bỏ tổn thương nhanh chóng, không gây đau đớn, ngăn ngừa mắc bệnh trở lại, bảo vệ khả năng sinh sản cũng như tính mạng người bệnh.

       Nếu bạn đang băn khoăn về tình trạng quan hệ bị đau, hãy để lại SĐT ở KHUNG CHAT dưới đây hoặc gọi đến hotline sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn mọi lúc mọi nơi.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM