Cách điều trị huyết trắng có mùi hôi tốt nhất, nên đến đâu khi mắc phải tình trạng này?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       “Huyết trắng của em có mùi hôi tanh không biết là đang gặp tình trạng gì vậy bác sĩ?”. Đó là câu hỏi thường xuyên gặp thời gian gần đây.

       Huyết trắng có mùi hôi chính là dấu hiệu của các bệnh phụ khoa. Vì vậy, nếu huyết trắng của bạn có mùi khó ngửi thì nên lưu ý và tìm đến những trung tâm y tế để được kiểm tra và điều trị, đừng xem nhẹ mà ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

Vậy huyết trắng có mùi hôi là do đâu?

       Bạn có biết huyết trắng là gì không? Huyết trắng chính là chất dịch được tiết ra từ thành âm đạo và cổ tử cung của người phụ nữ. Huyết trắng giữ vai trò trong việc che phủ niêm mạc, bôi trơn và tăng khoái cảm trong lúc quan hệ.

       Huyết trắng bình thường sẽ không màu, không mùi, trong suốt. Nhưng nếu vì một lí do nào đó mà đột nhiên huyết trắng của bạn khác hẳn so với hiện tượng trên ví dụ như: huyết trắng có mùi hôi, màu khác thường hoặc là vón cục, ... thì chắc chắn bạn đang có vấn đề về phụ khoa. Cụ thể là các bệnh lý như sau:

   Viêm âm đạo: Biểu hiện đầu tiên của bệnh sẽ là huyết trắng của bạn có mùi hôi, khí hư ra nhiều có mùi tanh đôi khi kèm theo máu, gây ngứa ngáy khó chịu.

   Viêm nhiễm âm đạo do nấm hay vi khuẩn:

       + Do nấm: Nấm Candida trắng, huyết trắng ra nhiều như bã đậu, trầy xước đau rát, vùng bụng dưới sưng đau.

       + Do vi khuẩn: Nhiễm khuẩn Anaerobic (vi khuẩn kỵ khí), khí hư ra nhiều (xám trắng, dịch sệt màu xám vàng) mùi tanh, ngứa ngáy.

   Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Huyết trắng có mùi hôi, khí hư ra nhiều, dày đặc đôi khi có kèm máu hoặc mủ, bên cạnh đó bạn sẽ bị đau nặng bụng dưới.

   Viêm vùng chậu: Khí hư ra nhiều, dạng mủ, mùi khó ngửi. Đau vùng bụng dưới, liên tục kéo dài, sau khi quan hệ và vận động cảm giác đau đớn sẽ tăng thêm. Âm đạo xuất huyết bất thường.

Nếu để tình trạng này kéo dài dễ dẫn đến tình trạng vô cùng nghiêm trọng như u xơ tử cung, ung thư tử cung, ...

Phương pháp điều trị huyết trắng có mùi hôi

       Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị huyết trắng có mùi hôi. Bạn có thể dùng các loại thuốc Đông Tây y khác nhau, đặt thuốc, ngoài dùng thuốc thì còn có phương pháp 03 hay còn gọi là Oxygen.

      Phương pháp này sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, làm cho oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn.

      Có khả năng diệt khuẩn nấm cực tốt, hơn nữa lại đảm bảo được chức năng tuần hoàn máu, kích thích sự trao đổi chất tại chỗ.

      Diệt khuẩn chỉ trong thời gian ngắn, nên từ đó có thể làm cho các tế bào mới khỏe mạnh được sản sinh ra, hồi phục các mô tổn thương và đạt được mục đích điều trị.

      Đây là phương pháp đặc biệt, thân thiện, không cần uống thuốc tiêm thuốc, không gây đau đớn, không tác dụng phụ…

      Đặc biệt, phương pháp này có thể loại bỏ hiệu quả 9 triệu chứng bệnh khó nói của chị em: Ngứa, đau, đỏ, rát, khí hư nhiều, mùi lạ, lẫn máu, khô rát, sưng nề…

      Với phương pháp này bạn sẽ an tâm loại bỏ chứng huyết trắng có mùi hôi của mình. Tuy nhiên, cần xác định vào tình trạng bệnh của bạn như thế nào, nguyên nhân, mức độ bệnh, các bác sỹ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Từ đó, bạn sẽ không cảm thấy tự ti hay mặc cảm nữa, thay vào đó là sự tự tin cùng với một cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh.

Vậy bạn nên đến đâu khi mắc phải tình trạng này?

       Để không phải đáng tiếc trong việc điều trị sai cách, chị em phụ nữ mình khi gặp tình trạng này nên đến ngay phòng khám uy tín để thăm khám, từ đó sẽ được các bác sỹ hướng dẫn các cách điều trị hiệu quả nhất.

       Khi gặp tình trạng huyết trắng có mùi hôi này chị em nên đến ngay một trong những cơ sở chuyên về bệnh phụ khoa uy tín như Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín. Hiện tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hồng Phong hiện đang là cơ sở y tế đảm bảo được cả về chất lượng khám chữa bệnh cũng như là chất lượng dịch vụ, luôn là mong muốn của bất kỳ một cá nhân nào nếu không may mắc bệnh.

       Hiện tại, phòng khám với đội ngũ các Y bác sỹ với kinh nghiệm 10 đến 20 năm trong ngành. Bên cạnh đó, phòng khám còn có cơ sở vật chất và trang thiết bị chất lượng cao cùng với các phương pháp điều trị tiên tiến hiệu quả, luôn là cơ sở y tế đi đầu trong việc áp dụng hiệu quả các phương pháp điều trị bệnh hiện đại nhất. Đặc biệt, đối với những bệnh nam khoa, phụ khoa phức tạp nhất, thì việc ứng dụng những phương pháp mới một cách hiệu quả, sẽ có thể giúp người bệnh có thể nhanh chóng giải quyết được tình trạng bệnh tình của mình. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tuyệt đối tin tưởng khi điều trị tại đây.

       Hiểu được nổi lo lắng chung của phần lớn người bệnh là về vấn đề chi phí. Chính vì thế, mà Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và báo chi phí cụ thể với người bệnh trước khi tiến hành.

       Tất cả chi phí về khám và chữa trị bệnh nam khoa hay phụ khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, đều được niêm yết công khai, minh bạch và rõ ràng nhất theo quy định của Bộ y tế. Khi đó, người bệnh có thể an tâm hơn khi khám và chữa bệnh của mình.

 Đừng ngần ngại, hãy CLICK NGAY vào khung chat để nhận tư vấn chi tiết hơn từ bác sĩ chuyên khoa!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM