Chữa nhanh triệu chứng vùng kín bị ngứa và có dịch trắng

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Thưa bác sĩ, khoảng 1 tuần gần đây em gặp phải hiện tượng vùng kín bị ngứa và có dịch trắng kèm theo mùi hôi nồng, đôi lúc đang ngồi cũng ngửi thấy, điều này khiến em rất tự ti khi ở nơi đông người. Hàng ngày em đã vệ sinh kỹ, thay đồ lót thường xuyên nhưng tình trạng vẫn không giảm bớt. Em lo lắng quá, bác sĩ cho em hỏi vùng kín bị ngứa và có dịch trắng là bệnh gì ạ và phải chữa như thế nào mới hết? Cảm ơn các bác sĩ rất nhiều! (P. T. Lời – quận 6, TPHCM)

[ Bạn lo lắng mình đang mắc phải các bệnh lý nguy hiểm, hãy trò chuyện cùng chúng tôi để nhận được lời khuyên hữu hiệu]

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào Lời! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho bác sĩ trong chuyên mục giải đáp của Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín. Tình trạng vùng kín bị ngứa và có dịch trắng là vấn đề mà rất nhiều chị em phụ nữ thường hay gặp phải. Đối với vấn đề này của bạn, bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến xin trả lời bạn như sau:

       Vùng kín bị ngứa và có dịch trắng không chỉ gây phiền toái khó chịu cho phụ nữ trong sinh hoạt hàng ngày, gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và công việc mà tình trạng này còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý phụ khoa mà chị em không nên chủ quan, xem nhẹ.

       Một số bệnh phụ khoa có liên quan đến triệu chứng vùng kín bị ngứa và có dịch trắng là:

       - Viêm âm đạo

       Viêm cổ tử cung

       Viêm lộ tuyến cổ tử cung

       Ung thư âm đạo

        Lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa: Đứng trước những nguyên nhân gây ra tình trạng vùng kín bị ngứa và có dịch trắng như trên, nữ giới tuyệt đối không được chủ quan. Nếu gặp phải hiện tượng bất thường này, cần chủ động liên hệ đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được hỗ trợ kịp thời, từ đó tránh được các biến chứng nguy hiểm.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 [ Bạn nhận thấy mình có những biểu hiện trên, tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia để biết thêm thông tin]

       Thông thường, các bệnh vùng kín bị ngứa và có dịch trắng được các bác sĩ tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín hỗ trợ điều trị bằng thuốc kết hợp với kháng sinh. Việc làm này có tác dụng ngăn chặn vùng bệnh hiệu quả và an toàn, tuy nhiên với những trường hợp bệnh nặng thì phương pháp này không đem lại kết quả cao.

       Đối với trường hợp bệnh nặng, lúc này bác sĩ sẽ tư vấn bạn dùng các biện pháp sử dụng thủ thuật ngoại khoa bằng các máy móc công nghệ hiện đại, có tính năng diệt khuẩn mạnh hơn nhờ việc len lỏi đến từng vị trí viêm nhiễm nhờ đó mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị cao. Cụ thể là:

       ● Công nghệ Oxygen

       ● Kỹ thuật ALA-PDT

       ● Công nghệ Dao LEEP

       ● Chiếu tia Laser

       Tùy vào từng nguyên nhân và mức độ bệnh lý mà các chuyên gia sẽ chỉ định phác đồ điều trị hiệu quả từ nội khoa đến ngoại khoa. Chị em khi thấy vùng kín bị ngứa và có dịch trắng thì nên đến cơ sở y tế uy tín, để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, từ đó tìm được nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh và có phương pháp xử lý điều trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng.

       Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể để lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian . Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM