Đau dưới rốn - Cẩn thận mắc bệnh phụ khoa nguy hiểm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Những cơn đau âm ỉ dưới rốn đã và đang làm ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống của bạn? Bạn đã từng chủ quan bỏ qua vì nghĩ rằng chúng sẽ biến mất sau đó? Tuy nhiên, trên thực tế đau dưới rốn lại nguy hiểm hơn gấp nhiều lần so với chúng ta vẫn nghĩ.

       Vậy đau dưới rốn là bệnh gì? Hãy cùng các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín tìm hiểu ngay sau đây!

Tham khảo thêm:

► Dấu hiệu đau bụng dưới ở nữ cảnh báo điều gì

► Đau bụng dưới và ra huyết trắng là bệnh gì

  Bạn thường xuyên bị đau dưới rốn không rõ nguyên nhân? CLICK tại đây để được chuyên gia tư vấn cụ thể hơn!

Đau dưới rốn – Cẩn thận mắc bệnh phụ khoa nguy hiểm

       Đau dưới rốn là hiện tượng thường gặp và cũng dễ bị bỏ qua ở nhiều chị em. Tuy nhiên, đây cũng chính là dấu hiệu cảnh báo cho nhiều bệnh lý phụ khoa đáng lưu tâm như sau:

  Viêm ống dẫn trứng

       Là một loại bệnh viêm vùng chậu, nhiễm trùng cơ quan sinh sản. Tình trạng viêm có thể lây nên cả 2 ống dẫn trứng đều có thể bị ảnh hưởng. Nếu không kịp thời điều trị sẽ gây biến chứng lâu dài.

       Bệnh được biểu hiện qua tình trạng đau dưới rốn, vùng kín có mùi hôi, đau lưng dưới, buồn nôn, sốt, đi tiểu thường xuyên…

  Lạc nội mạc tử cung

       Đây là sự tăng trưởng bất thường của các tế bào nội mạc tử cung, thay vì hình thành bên trong tử vung, các tế bào này sẽ phát triển bên ngoài. Hầu hết chị em khi mắc bệnh đều sẽ có xuất hiện các triệu chứng điển hình như: đau bụng dưới rốn, đau khi quan hệ, đau khi cử động hoặc đi tiểu, “khô hạn” khi quan hệ…

  Bạn nghi ngờ mình mắc một trong số các bệnh lý trên đây? CLICK NGAY để nhận tư vấn chi tiết hơn từ bác sĩ chuyên khoa!

  U nang buồng trứng

       U nang buồng trứng là khối u chứa chất lỏng hoặc chất rắn phát triển bên trong buồng trứng. U nang buồng trứng có thể không có triệu chứng lúc đầu, cho tới khi khối u phát triển lớn sẽ gây ra một số triệu chứng như: đau bụng dưới rốn, vùng xương chậu, bụng đầy hơi khó chịu, đau khi quan hệ, tăng kích thước ổ bụng, buồn nôn và ói mửa…

  Mang thai ngoài tử cung

       Các triệu chứng mang thai ngoài tử cung gồm đau vùng chậu dữ dội, cảm giác co cứng ở 1 bên thành bụng, chảy máu âm đạo, buồn nôn và chóng mặt.

  Viêm bàng quang

       Đau dưới rốn là triệu chứng của bệnh viêm bàng. Chị em sẽ gặp phải các triệu chứng như đi tiểu đau buốt, đi tiểu nhiều, nước tiểu có màu đục, đôi khi là tiểu ra máu…

  Nhiễm khuẩn đường tiết niệu

       Tình trạng đau bụng dưới rốn kèm theo nước tiểu đục và có mùi hôi, tiểu buốt, tiểu rắt cũng cảnh báo nguy cơ nhiễm khuẩn đường tiết niệu ở chị em.

       Nhiễm trùng đường tiết niệu không điều trị kịp thời sẽ lây lan đến thận, có thể gây tổn thương vĩnh viễn.

  Các bệnh lây truyền qua đường tình dục

       Đau dưới rốn, đau âm ỉ bụng dưới còn là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lây truyền qua đường tình dục, mà phổ biến nhất là Chlamydia, bệnh lậu. Chúng có thể gây ra đau vùng chậu, tiểu đau, chảy máu giữa chu kỳ, tiết dịch âm đạo bất thường…

  Có thể nói, đau dưới rốn cảnh báo cho rất nhiều bệnh lý với mức độ nguy hiểm khác nhau, do đó nếu xuất hiện các triệu chứng bất thường kể trên đây, chị em cần tìm đến ngay bác sĩ để kịp thời thăm khám và điều trị, tránh để bệnh có cơ hội phát triển gây biến chứng nguy hiểm. CLICK để được tư vấn chi tiết!

Điều trị đau dưới rốn bằng phương pháp nào?

      Đau dưới rốn là dấu hiệu của khá nhiều bệnh lý phụ khoa khác nhau, do đó các phương pháp điều trị nhằm giải quyết tận gốc nguyên nhân, đẩy lùi triệu chứng đau dưới rốn cũng đa dạng không kém. Tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, sau khi qua thăm khám, thực hiện các xét nghiệm kiểm tra cần thiết, các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng các phương pháp thích hợp nhất với từng trường hợp bệnh nhân. 

✜  Phương pháp Oxy GeneSử dụng ion Oxy Gene hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, trực tiếp đến ổ bệnh tiêu diệt sạch vi khuẩn có hại, tiêu viêm, mà không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em. Áp dụng cho các trường hợp chị ẹm bị đau dưới rốn do bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm vùng chậu...

✜  Phương pháp nội khoa: Sử dụng thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt đặc hiệu được nhập khẩu từ Châu Âu, cho kết quả nhanh, bệnh thuyên giảm chỉ sau 1 – 2 liệu trình. Áp dụng cho các trường hợp viêm nhiễm, bệnh lý ở giai đoạn nhẹ.

✜  Phương pháp Dao LEEPGiải pháp tối ưu cho chị em bị bệnh lý ở tử cung. Sử dụng sóng điện cao tần để loại bỏ tế bào bất thường, tiêu diệt các nốt u, xơ, nang... giúp tái tạo lại lớp niêm mạc mới ở cổ tử cung nhanh chóng, hiệu quả mà không cản trở đến khả năng sinh sản về sau của chị em.

✜  Phương pháp ALA - PDT, DHA, Miễn dịch INT...Áp dụng có hiệu quả cho các trường hợp bị đau bụng dưới rốn do mắc phải bệnh xã hội lây qua đường quan hệ tình dục giúp ức chế mầm bệnh, không gây đau đớn, không để lại sẹo, hạn chế được khả năng tái phát một cách hiệu quả.

  Tìm hiểu thêm về chi phí điều trị đau dưới rốn? Phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng của bạn bằng cách CLICK ngay tại đây, các bác sĩ sẽ giúp bạn tư vấn hoàn toàn miễn phí!

  Tọa lạc tại địa chỉ  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TP.HCMPhòng Khám Phụ Khoa Uy Tín tự hào là một trong số ít những địa chỉ được Sở y tế cấp phép hoạt động chính quy, luôn được đánh giá cao về chất lượng và sự uy tín, nhất là trong công tác điều trị các bệnh lý phụ khoa.

   Những lý do khiến cho Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân có thể kể đến như:

✾  Đội ngũ y bác sĩ là những người có kinh nghiệm chuyên môn cao, luôn được đánh giá cao về năng lực chuyên môn cùng phẩm chất vì đã đem lại kết quả điều trị cao.

✾  Trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước phát triển, hỗ trợ khám chữa bệnh chính xác và hiệu quả hơn.

✾  Dịch vụ tận tâm, chu đáo thông qua sự hướng dẫn kỹ càng, trong quá trình điều trị luôn có đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế theo sát, chăm sóc và giúp đỡ bệnh nhân khi cần đến.

 Đã có hàng ngàn trường hợp chị em đã điều trị thành công, giải quyết được nỗi lo bệnh phụ khoa khi đến Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín! Bạn có muốn như họ? NHẤN VÀO ĐÂY để đặt hẹn thăm khám ngay hôm nay!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM