Dấu hiệu viêm đường tiết niệu ở nữ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bạn T.T.N.Ánh chia sẻ:

       Xin chào bác sĩ! Tôi bị tiểu buốt, tiểu rắt, ngoài ra còn đau tức bụng dưới và vùng chậu. Khi đi tiểu 5 ngày, sang đến ngày thứ 6 thì tôi không chịu được và có đi mua thuốc uống nhưng tình trạng không đỡ. Sau đó, tiểu lại thấy nước tiểu có lẫn những dây máu kèm theo mùi hôi nữa. Hôm qua còn bị sốt, ớn lạnh. Tôi hoảng quá không biết mình đang gặp phải tình trạng gì vậy bác sĩ? Có phải là tôi đang bị viêm đường tiết niệu không? Bây giờ tôi phải làm sao đây? Bác giúp tôi với.

[Bạn đang có dấu hiệu viêm đường tiết niệu và cần được tư vấn, hãy click vào bảng này để được hỗ trợ]

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào Ánh, để hỗ trợ điều trị bệnh viêm đường tiết niệu nữ được hiệu quả, bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến, bác sĩ giỏi chuyên về sản – phụ khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín cho biết trước tiên người bệnh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và xác định nguyên nhân gây bệnh cụ thể thì mới có thể đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

       Hiện nay, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đã và đang áp dụng điều trị bệnh viêm đường tiết niệu bằng kỹ thuật miễn dịch nhiễm trùng tiểu CRS tiên tiến do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện mang lại hiệu quả cao, không đau, an toàn, thời gian điều trị ngắn, không gây ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận, khả năng nhanh chóng phục hồi. Với phương pháp này, có đến hơn 98% trường hợp viêm đường tiết niệu điều trị tại phòng khám đều không có dấu hiệu tái phát. Vì vậy, chị em nữ giới có thể hoàn toàn yên tâm khi khám và chữa viêm đường tiết niệu tại đây.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Hỏi bác sĩ chuyên khoa tại đây để được hỗ trợ giải đáp cụ thể.

       Bệnh viêm đường tiết niệu nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Chính vì vậy, ngay khi phát hiện bệnh, người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để biết nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị bệnh viêm đường tiết niệu phù hợp.

       Nếu còn điều gì băn khoăn chưa rõ, các chị em vui lòng nhấc máy lên gọi đến Hotline để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.


 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM