Đi tiểu bị buốt, tiểu khó, tiểu nhiều lần trong ngày

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sĩ! Em năm nay 26 tuổi, dạo gần đây em thường xuyên đi tiểu nhiều lần vào ban đêm, ngoài ra khi đi tiểu bị buốt vùng kín nữa, hiện tượng này đã gây không ít phiền toái đối với em, nó làm ảnh hưởng đến giấc ngủ rất khó chịu. Vậy bác sĩ cho em hỏi tiểu nhiều lần vào ban đêm ở phụ nữ là bệnh gì? Cách trị đi tiểu buốt là như thế nào ạ. Em cảm ơn bác sĩ!

(N.T.M.T, Nhân viên văn phòng, quận 10, TPHCM)

 Thay vì lo lắng không biết mình đang mắc phải căn bệnh gì? Sao không dành 5p để chia sẻ tình trạng của bạn tại đây để được chuyên gia chẩn đoán sơ bộ và đặt lịch khám ưu tiên.

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào T, với thắc mắc của bạn, bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín cho biết, đi tiểu là 1 cơ chế chủ động của cơ thể giúp bạn đào thải những độc tố và chất gây hại ra ngoài cơ thể, nhưng nếu một khi bạn gặp phải tình trạng đi tiểu bị buốt vùng kín, tiểu nhiều lần, nước tiểu thì sẫm màu hoặc đi kèm với máu thì đây là dấu hiệu khá nghiêm trọng, cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm như:

       ➢ Nhiễm trùng đường tiểu

       ➢ Nhiễm trùng âm đạo

       ➢ Viêm đường tiết niệu

       ➢ Viêm bàng quang

       ➢ Viêm nhiễm phụ khoa: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm nội mạc, viêm tử cung, viêm vùng chậu…

       ➢ Bệnh lậu

       Khi bạn thấy bản thân xuất hiện tình trạng tiểu đau sau quan hệ, tiểu nhiều lần, đi tiểu bị buốt vùng kín thì bạn nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa như phòng khám để được xét nghiệm nước tiểu và máu, đề phòng nguy cơ mắc bệnh mãn tính hay nghiêm trọng hơn là ung thư…Việc nhận biết sớm dấu hiệu và tình trạng bệnh lúc này có ý nghĩa rất quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh. 

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Để biết chính xác nguyên nhân và bệnh lý gây nên tình trạng đi tiểu bị buốt vùng kín, chị em có thể tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia tại đây.

       Việc điều trị chứng đi tiểu bị buốt vùng kín cần phải dựa trên nguyên nhân gây bệnh là gì, tình trạng bệnh đang ở giai đoạn nào cũng như sức khỏe của bệnh nhân. Các bác sĩ thông qua thăm khám sẽ dựa trên những điều này để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Cụ thể như sau:

  Nếu đi tiểu bị buốt bị vùng kín do các bệnh viêm nhiễm ở giai đoạn nhẹ: Thông thường người bệnh được chỉ định dùng thuốc kháng sinh để diệt khuẩn. Tuy nhiên người bệnh cần phải uống theo đúng liều lượng của bác sĩ để vi khuẩn không kháng thuốc.

   Nếu đi tiểu bị buốt bị vùng kín ở giai đoạn nặng: Các bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị bằng công nghệ Oxygen cải tiến mới của Mỹ với nhiều ưu điểm nổi bật như ít đau, tiêu diệt mầm bệnh nhanh, an toàn, không ảnh hưởng đến các khu vực lân cận, thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, mau hồi phục, khó tái phát…

  Nếu đi tiểu bị buốt bị vùng kín do lậu: Trường hợp đi tiểu ra máu do mắc bệnh lậu bệnh nhân sẽ được chỉ định phác đồ điều trị hiệu quả là phương pháp DHA. Phương pháp này giúp tiêu diệt virus gây bệnh cũng như tăng thêm sức đề kháng cho cơ thể.

       Tùy vào từng tình trạng cụ thể mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp mang lại hiệu quả cao và chấm dứt tình trạng tiểu nhiều lần, tiểu đau sau khi quan hệ, đi tiểu bị buốt vùng kín ở nữ.

       Nếu bệnh nhân đã và đang nghi ngờ bản thân bị tiểu khó, đi tiểu nhiều lần, tiểu đau sau khi quan hệ, đi tiểu bị buốt vùng kín, hãy nhanh chóng Nhấp vào BẢNG CHAT bên dưới hoặc gọi điện thoại theo số  để được chuyên gia hỗ trợ tận tình, miễn phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM