Giải pháp hàng đầu cho tình trạng viêm âm đạo hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       60% chị em trong độ tuổi sinh sản mắc phải chứng viêm âm đạo?, hơn 65% trường hợp bị tái phát sau điều trị, 30% biến chứng sang bệnh phụ khoa khác và 20% mất khả năng làm mẹ... liệu những con số trên có làm bạn giật mình

       Nói như thế không có nghĩ là không có cách điều trị, nhưng những sai lầm việc chữa bệnh, không tìm ra phương pháp phù hợp đã khiến việc điều trị trở nên khó khăn. Vậy đâu là Giải pháp hàng đầu cho tình trạng viêm âm đạo hiện nay?

Tham khảo thêm:

► Một số hình ảnh của bệnh viêm âm đạo

► Khám và điều trị viêm âm đạo ở đâu hiệu quả

[Bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp hàng đầu cho tình trạng của mình? Bạn đã từng điều trị nhưng bị tái phát?

Hãy click vào bảng này để nhận được hỗ trợ]

Giải pháp hàng đầu cho tình trạng viêm âm đạo hiện nay

       Tại TP.HCM, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín là một trong những cơ sở đi đầu về việc cập nhật phương pháp điều trị tiên tiến vào ứng dụng chữa trị cho bệnh nhân, trong đó không thể không kể đến đó là phương pháp Oxy Gene - giải pháp hàng đầu cho tình trạng viêm nhiễm phụ khoa nói chung và viêm âm đạo nói riêng.

       Phương pháp Oxygene tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín được thiết kế riêng cho việc hỗ trợ điều trị các bệnh ở bộ phận sinh dục nữ, không bỏ sót bất kì vị trí nào nên hiệu quả rất cao. Phương pháp đã được áp dụng lâm sàng trên 5 năm tại nhiều quốc gia (trong đó có Việt Nam) và được đánh giá cao bởi sở hữu nhiều ưu điểm và hiệu quả vượt trội.

       So với phương pháp điều trị bằng thuốc truyền thống, các phương pháp mới này mang lại hiệu quả vượt trội hơn với các ưu điểm như: 

THUỐC THÔNG THƯỜNG

ĐẶC ĐIỂM

PHƯƠNG PHÁP
OXYGENE
 

Uống thuốc nên khả năng hấp thụ kém. 

Điều trị

Dùng công nghệ hiện đại, siêu vi len lỏi vào vùng bị viêm nhiễm. 

Không rõ ràng, mất nhiều thời gian. 

Hiệu quả 

Hiệu quả cao, tiêu viêm và an toàn, hạn chế tái phát. 

Phục hồi chậm, dễ gây ra tình trạng nhờn và kháng thuốc. 

Thời gian phục hồi

Phục hồi nhanh chóng, sớm quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Dễ tái phát và gây ra biến chứng vì quá trình phục hồi chậm. 

Mức độ tổn thương

Tác động trực tiếp vào viêm, không ảnh hưởng đến bộ phận khác. 

Viêm âm đạo - bệnh phổ biến nhưng khó điều trị!

       Tuy không phải là bệnh nan y, nhưng Viêm âm đạo đến nay vẫn luôn là ác mộng đối với phần lớn chị em phụ nữ vì bệnh tái phát rất nhiều lần dù đã được điều trị, có trường hợp lặp lại đến lần thứ 3, thứ 4... gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Nghi ngờ bản thân mắc bệnh  Click để nhận giải đáp về dấu hiệu viêm âm đạo

"Tôi thật sự chỉ muốn chết đi cho rồi, lần này là đã lần tái phát thứ 3 trong vòng 10 tháng dù tôi đã dùng nhiều biện pháp từ tây y, cho đến đông y... Tôi chán nản quá, không dám nghĩ đến việc có thai luôn"

"Sau khi kết thúc liệu trình điều trị 10 ngày, tôi đã vui mừng khi nhận thấy những dấu hiệu bệnh đã giảm đi rõ rệt, nhưng không hiểu vì sao 3 hôm nay lại bị ngứa nữa, khí hư cũng ra nhiều hơn, lỏng như nước vậy.. Trời ơi, có lí nào bệnh đã quay lại rồi không, tôi phải làm sao đây?"

"Tôi đang trong giai đoạn dùng thuốc đặt âm đạo mua tại tiệm thuốc tây sau khi nhận thấy những biểu hiện nghi ngờ viêm âm đạo, nhưng tình trạng huyết trắng ra nhiều, có mùi hôi không hề thuyên giảm mà còn gặp thêm tình trạng ngứa âm đạo 1 cách dữ dội. Có phải tôi bị kích ứng thuốc không ta?"

"Âm đạo mình ngứa quá, ngứa từ môi lớn đến môi bé, không nhịn được nên đã dùng tay gãi đến trầy xước luôn rồi? Nên dùng thuốc gì để điều trị đây? Mình chưa quan hệ, không dám đến bệnh viện khám phụ khoa đâu, xấu hổ chết mất."

Bạn đang gặp phải 1 trong các vấn đề kể trên, Bạn bị tái phát sau khi điều trị, Bạn đang nghĩ rằng Viêm âm đạo chỉ là căn bệnh nhẹ và không cần chữa? Bạn đang có ý định tự mua thuốc về dùng tại nhà?...

 Chúng tôi khuyên, trước khi hành động, hãy dành thêm 5 phút để trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ phụ khoa tại đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc chính xác và đưa ra lời khuyên cụ thể

Những sai lầm trong điều trị viêm âm đạo chị em thường mắc phải?

       Viêm âm đạo – mọi người đều nghĩ rằng nó là căn bệnh ko nặng, nên coi thường, cho rằng chỉ cần vệ sinh sạch sẽ, đặt thuốc âm đạo là xong, có thể hết bệnh mà không cần lo lắng.

       Thực tế lại chứng minh điều ngược lại, Viêm âm đạo là căn bệnh có tỉ lệ dễ mắc và bị tái phát cao nhất trong bệnh lý phụ khoa, gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn trực tiếp lấy đi khả năng làm mẹ của chị em. Vậy đâu là lí do khiến việc điều trị bệnh không đem lại hiệu quả như mong muốn.

Viêm âm đạo dễ bị nhầm lẫn với các bệnh lý phụ khoa khác khiến chị em khó khăn trong việc nhận biết và điều trị

       1. Coi thường tình trạng bệnh

Vì là căn bệnh phổ biến hay gặp ở nữ giới, bởi vậy, nhiều chị em cho rằng đây là bệnh bình thường nên thường rất chủ quan

Nhiều người khi thấy “vùng kín” bị ngứa, dịch âm đạo ra nhiều, bất thường thì cho rằng đó là triệu chứng của viêm âm đạo và có thể tự hết, nhiều chị em còn dùng nước muối hay các loại lá để rửa khiến bệnh nặng hơn chứ không thuyên giảm.

       2. Tự ý dùng thuốc không kê toa

Các loại thuốc chữa viêm âm đạo hiện nay có thể tìm thấy ở khắp các nhà thuốc (đặc biệt là các loại thuốc đặt trên thị trường hiện nay) nhưng liệu tự ý sử dụng chưa qua thăm khám thì hậu quả như thế nào thì không phải chị em nào cũng biết? 

Bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín cho hay, viêm nhiễm âm đạo do nhiều nguyên nhân, nhưng biểu hiện tương tự nhau (ngứa, khó chịu vùng kín). Vì vậy, việc chị em dùng thuốc mà không xác định được đúng nguyên nhân thì không những không hết bệnh, ngược lại còn gây ra tình trạng kháng thuốc, rất nguy hiểm.

Hơn nữa, khi tự ý điều trị đặt thuốc tại nhà, chị em không thể xác định được liều lượng thích hợp. Nguy cơ đặt thuốc quá liều có thể xảy ra, không ít chị em còn bị dị ứng thuốc ngay sau khi đặt.

       3. Dừng thuốc điều trị viêm âm đạo giữa chừng

Nhiều chị em nhận thấy một vài dấu hiệu đã thuyên giảm lập tức dừng ngay thuốc dù chưa kết thúc liệu trình điều trị. 

Đây là việc làm rất có hại cho cơ thể, khiến vi khuẩn bùng phát nhanh, dễ gây kháng thuốc, nhờn thuốc khiến liều dùng chữa trị lần sau buộc phải cao hơn lần trước mà vẫn không đem lại hiệu quả như mong muốn.

       4. Vẫn quan hệ tình dục khi đang điều trị viêm âm đạo

Đang trong lộ trình chữa bệnh mà chị em vẫn tiếp tục sinh hoạt tình dục sẽ khiến bạn tình bị lây nhiễm và bệnh sẽ tái đi tái lại rất nhiều lần.

Ngoài ra, thời gian này âm đạo khá nhạy cảm, vì thế các loại vi rút lây lan qua đường tình dục như: chlamydia, trichomonas, lậu cầu khuẩn, trùng roi, trực khuẩn hay xoắn khuẩn, virus herpes sinh dục, nấm xâm nhập có khả năng lây cho bạn rất cao.

Có thể bạn chưa biết?

●   Thuốc là phương pháp chỉ được áp dụng cho trường hợp Viêm âm đạo cấp tính, tức là giai đoạn mới hình thành bệnh, vùng viêm nhiễm nhỏ, mức độ ảnh hưởng của bệnh chưa lớn và bệnh chưa bị tái đi tái lại nhiều lần.

●   Còn đối với trường hợp nặng, biến chứng nguy hiểm hay đã tái phát nhiều lần.. đòi hỏi phải có 1 phương pháp hiện đại khác hỗ trợ để giúp tiêu diệt mầm bệnh tận gốc, hạn chế tái phát xuống mức thấp nhất và bảo vệ chức năng sinh sản cho chị em.

Bạn đã biết lí do vì sao tình trạng của mình không thuyên giảm hay Vì sao bệnh bị tái phát nhiều lần hay chưa?

Hãy nhanh chóng liên hệ cùng chúng tôi tại đây để được hỗ trợ và tư vấn giải pháp điều trị hàng đầu cho căn bệnh của bạn


       Để được điều trị bệnh viêm âm đạo bằng các phác đồ khoa học và phương pháp Oxy Gene hỗ trợ điều trị tiên tiến, chị em hãy đến với Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín chúng tôi, tại địa chỉ  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

       Mọi thông tin thắc mắc về căn bệnh viêm âm đạo hoặc đặt lịch khám tại phòng khám, chị em có thể CLICK VÀO ĐÂY để được tư vấn, giải đáp nhanh chóng và tận tình nhất!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM