Khí hư có bọt là dấu hiệu của bệnh gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Khí hư được ví như tấm gương phản chiếu tình trạng sức khỏe phụ khoa của chị em, chính vì vậy mà một khi có biểu hiện bất thường, đặc biệt là tình trạng khí hư có bọt kèm theo màu sắc khác lạ chị em cần cẩn trọng vì đang có nguy cơ mắc bệnh phụ khoa nào đó.

       Vậy khí hư có bọt là dấu hiệu của bệnh gì? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây!

Tham khảo thêm:

► Khí hư trắng đục như bã đậu là bị gì

► Cách điều trị bệnh khí hư hiệu quả

[Bạn đang nhận thấy khí hư bất thường, click vào bảng bên dưới để nhận được tư vấn]

Khí hư có bọt – Cẩn thận mắc bệnh phụ khoa nguy hiểm

       Thông thường, khí hư sẽ có màu trắng, hơi ngả đục, có mùi hơi tanh hoặc không có mùi đặc trưng. Trường hợp khí hư có bọt kèm theo sự thay đổi màu sắc khác lạ, mùi hôi bất thường có thể là bạn đã mắc một số bệnh lý phụ khoa nguy hiểm như sau:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Viêm âm đạo

Bệnh do trùng roi Trichomonas hoặc nấm men Candida gây nên hiện tượng khí hư sủi bọt. Bên cạnh triệu chứng khí hư có bọt, bệnh nhân mắc viêm âm đạo còn có thể kèm theo các biểu hiện khác như:

  Khí hư ra nhiều, có bọt loãng, màu trắng đục, màu vàng hoặc xanh kèm theo mùi hôi khó chịu.

  Vùng âm đạo có cảm giác ngứa ngáy, nóng rát, cảm giác như kim châm.

  Đi tiểu khó, đau bụng dưới và đau khi quan hệ tình dục.

   Bệnh viêm âm đạo nếu không sớm được hỗ trợ kịp thời không chỉ làm giảm hưng phấn khi yêu mà còn dẫn đến viêm buồng trứng, viêm vòi trứng, rong kinh, viêm loét cổ tử cung, đau và ngứa.

Bạn gặp phải các triệu chứng khí hư có bọt tương tự! Đừng bỏ qua, CLICK để được chuyên gia tư vấn làm rõ hơn ngay tại đây!

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Viêm cổ tử cung

  Viêm cổ tử cung do lậu cầu: có đến 97% không xuất hiện triệu chứng, 3% bệnh nhân tiểu buốt, tiểu gắt, khí hư có bọt màu vàng. Bệnh thường được chẩn đoán qua xét nghiệm vi khuẩn.

  Viêm cổ tử cung do chlamydia trachomatic: khoảng 20-25% người bệnh không có triệu chứng, 30-60% trường hợp khí hư giống như mủ. Ngoài ra, một số trường hợp ra máu, tiểu khó.

  Viêm cổ tử cung cấp và mãn tính: Nữ giới bị viêm cổ tử cung cũng là nguyên nhân dẫn đến khí hư có bọt màu hồng. Khi quan hệ có cảm giác đau rát, có thể bị chảy máu. Đau bụng dưới và đau lưng dữ dội. Khí hư ra nhiều, kèm theo mùi hôi khó chịu. Tiểu đau, tiểu rát, tiểu buốt, cổ tử cung sưng đỏ, phù nề.

  Viêm cổ tử cung là cần được điều trị sớm để không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như tránh hình thành khối u gây ung thư cổ tử cung.

Bác sĩ đang online, trực tiếp hỏi bác sĩ về vấn đề bạn đang thắc mắc bằng cách CLICK ngạy tại đây!

Khí hư có bọt và những nguy hại khôn lường

Nhận thấy những biểu hiện khí hư bất thường mà nhất là tình trạng khí hư có bọt, chị em cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế uy tín để khám và tìm cách chữa trị kịp thời nhằm tránh những tác hại nguy hiểm có thể xảy đến:

   Nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa nặng nề hơn.

   Ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh sản của nữ giới.

   Tác động đến tâm sinh lý và gây ra không ít phiền phức cho người bệnh.

   Dẫn đến viêm buồng trứng, vòi trứng, gây vô sinh – hiếm muộn.

Chat ngay với các chuyên gia chúng tôi để được tư vấn miễn phí bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY!

Điều trị khí hư có bọt an toàn, hiệu quả chỉ một lần duy nhất tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

       Để điều trị, khắc phục tình trạng khí hư có bọt nhanh chóng, trước hết bệnh nhân cần thăm khám xác định rõ nguyên nhân gây bệnh, mức độ nặng nhẹ của bệnh từ đó đưa ra phương án điều trị thích hợp nhất.

       Tại phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, cơ sở uy tín chuyên về thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, đặc biệt là tình trạng khí hư có bọt, các bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất, phù hợp với tình trạng bệnh như sau:

  Điều trị nội khoa

Bệnh nhân sẽ được kê toa thuốc kháng sinh, có thể là thuốc uống, thuốc đặt hay thuốc bôi tùy vào từng trường hợp cụ thể theo liều lượng thích hợp. Mục đích nhằm ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn, đẩy lùi các triệu chứng khí hư có bọt cũng như các dấu hiệu bất thường khác.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Điều trị bằng phương pháp Oxygen

Đây là liệu pháp tiên tiến được ứng dụng trong điều trị các trường hợp viêm nhiễm nặng. Với khả năng tác dụng mạnh vào tế bào vi khuẩn gây bệnh, diệt khuẩn nhanh chóng, khoa học, ngăn ngứa bệnh tái phát hiệu quả, đây là phương pháp được áp dụn lâm sàng nhiều năm tại nhiều quốc gia, được đánh giá là mang lại hiệu quả điều trị cao và an toàn tuyệt đối với sức khỏe chị em.

 NHẤN VÀO ĐÂY chat ngay với chuyên gia để được tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng của bạn cũng như chi phí của từng phương pháp! 

       Khi đến khám và điều trị tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TP.HCM, chị em sẽ được các bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp khám và chữa trị trong môi trường y tế an toàn, phòng thủ thuật được vô trùng tuyệt đối. Cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế hiện đại giúp nâng cao hiệu quả điều trị.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM