Khí hư khác thường dấu hiệu bệnh nguy hiểm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bạn L.T.T.Thu, Bình Chánh, TPHCM gửi câu hỏi: 

       Chào bác sĩ, năm nay con 22 tuổi và chưa lập gia đình nhưng con đã từng quan hệ tình dục với bạn trai khá nhiều lần. Dạo gần đây, sau mỗi lần quan hệ tình dục con lại thấy những dấu hiệu bất thường ở vùng kín. Sau khi quan hệ, khí hư có mùi và ra nhiều rất khó chịu. Con đã cố gắng khắc phục bằng cách vệ sinh vùng kín sạch sẽ nhưng vẫn không có chuyển biến tích cực. Tình trạng mùi hôi, khí hư có mùi sau khi quan hệ vẫn không được cải thiện. Ngoài ra, con còn cảm thấy đau khi đi tiểu và có biểu hiện âm đạo bị ngứa nữa. Bác sĩ cho con hỏi, khí hư bị hôi, ra nhiều có phải là mắc phải bệnh gì nguy hiểm không? Con phải làm sao đây ạ?

Bạn bị khí hư có mùi hôi nhưng không biết nguyên nhân do đâu? Chỉ 1 CLICK để biết ngay đáp án!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn Thu, bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến, bác sĩ giỏi chuyên về sản – phụ khoa cho biết tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín nếu bạn thấy có hiện tượng khí hư có mùi hôi khó chịu thì đó là bất thường và cần được chú ý bởi đó có thể là do các bệnh phụ khoa như sau:

       Bệnh viêm âm đạo

       Bệnh viêm cổ tử cung

       Bệnh viêm vùng chậu

       Bệnh lậu

       Để biết chính xác nguyên nhân khiến khí hư có mùi như trường hợp của bạn, bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa gần đó để được bác sĩ thăm khám và điều trị theo phác đồ phù hợp với từng loại bệnh. 

phòng khám

 Đặt lịch thăm khám ngay bằng cách CLICK NGAY TẠI ĐÂY, các chuyên gia sẽ giúp bạn tư vấn chi tiết hơn!

       Hiện nay, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đang có 2 phương pháp để chữa các bệnh lý phụ khoa gây ra khí hư có mùi gồm nội khoa và ngoại khoa.

»  Phương pháp nội khoa: Bác sĩ sẽ cho các thuốc kháng viêm, kháng sinh để tiêu diệt các vi khuẩn, làm lành các viêm nhiễm và chống lại sự phát triển của các vi khuẩn, làm lành các viêm nhiễm và chống lại sự phát triển của các vi khuẩn kháng, có thể kết hợp một số thuốc điều trị chuyên khoa khác. Có 2 dạng là thuốc đặt và thuốc uống.

       Lưu ý: Uống thuốc phải theo sự chỉ dẫn và theo dõi của bác sĩ để tránh những tình trạng không mong muốn có thể xảy ra.

»  Phương pháp ngoại khoa: Phẫu thuật chỉ thật sự cần thiết khi bệnh đã nặng hay chuyển qua giai đoạn ung thư cần cắt bỏ tử cung để đảm bảo an toàn cho tính mạng, việc phẫu thuật được các bác sĩ thăm khám kỹ và đưa ra lời khuyên với bệnh nhân cần thiết.

       Ngoài có những phương pháp điều trị hiệu quả, phòng khám còn có cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm cùng với quy trình khám chữa bệnh nghiêm ngặt, đảm bảo điều kiện vô trùng, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những chị em đang có nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa.

       Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Để lại thông tin của bạn TẠI ĐÂY chúng tôi sẽ giúp bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM