Khí hư vón cục như bã đậu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sĩ! Cách đây hơn 1 tuần, cháu có quan hệ tình dục với bạn trai, sau đó cháu thấy vùng kín xuất hiện nhiều triệu chứng bất thường: vùng kín ngứa, nóng rát, khí hư vón cục như bã đậu,... Cháu quan sát môi lớn và môi nhỏ thấy có lớp màu trắng mỏng dính nữa. Thật sự cháu hoang mang vô cùng, không biết là triệu chứng bệnh gì? Mức độ nguy hiểm ra sao? Điều trị bằng cách nào? Mong được bác sĩ tư vấn và giải đáp. Cháu cảm ơn!

(Nguyễn Thị H, 24 tuổi, quận 5, TPHCM)

Bạn ngại thăm khám về vấn đề tế nhị? Trao đổi cùng chuyên gia TẠI ĐÂY để được tư vấn hưu ích nhất!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       H thân mến! Hiện tượng khí hư vón cục như bã đậu có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do nguyên nhân sinh lý thay đổi. Hoặc có thể do nguyên nhân bệnh lý phụ khoa và biểu hiện khí hư bất thường chính là dấu hiệu cảnh báo, nhận biết bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

       Dưới đây là một số nguyên nhân gây nên hiện tượng khí hư vón cục như bã đậu:

       Nhiễm nấm Candida

       Khô âm đạo

       Viêm âm đạo

       Viêm lộ tuyến cổ tử cung

       Viêm nhiễm vùng chậu

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY và hỏi ý kiến chuyên về những biểu hiện bạn gặp phải để được tư vấn ngay!

       Biện pháp điều trị tình trạng khí hư vón cục như bã đậu sẽ được áp dụng linh hoạt vào từng đối tượng và mức độ ảnh hưởng khác nhau. Các biện pháp được áp dụng đều đã được kiểm chứng lâm sàng và được chứng minh mang lại hiệu quả điều trị cho hàng nghìn lượt bệnh nhân khác nhau.

       Hiện nay Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đang áp dụng phương pháp tiên tiến trên thế giới vào việc hỗ trợ chữa trị các bệnh phụ khoa có triệu chứng khí hư có bất thường như:

→ Sử dụng thuốc kháng sinh giúp giảm nhanh triệu chứng đau, ngứa rát, tiêu viêm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hại.

 Áp dụng phương pháp đốt điện cao tần trong chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vùng chậu,…

 Điều trị viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo hay viêm đường tiết niệu ở nữ,… bằng phương pháp Oxygen.

           Không chỉ là cơ sở điều trị chuyên khoa được Sở Y tế TPHCM cấp phép mà còn Phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, nhiêu năm kinh nghiêm trực tiếp thăm khám và điều trị. Trang thiết bị được trang bị đầy đủ, hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu thăm khám và điều trị.

        Trên đây là những chia sẻ về nguyên nhân cũng như cách điều trị tình trạng khí hư vón cục, lợn cợn như bã đậu. Nếu  bạn có thêm câu hỏi hay bất cứ thắm mắc nào thì hãy liên với chúng tôi qua hotline  hoặc [CLICK TẠI ĐÂY] để được tư vấn trực tiếp, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM