Khí hư vón cục. Cảnh báo dấu hiệu gì?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sĩ, em đang có chuyện rất cần bác sĩ tư vấn ạ. Em năm nay 25 tuổi, em vẫn chưa lập gia đình. Khoảng một tháng trở lại đây, ở quần lót của em bỗng xuất hiện nhiều khí hư vón cục có màu trắng, thỉnh thoảng vùng kín còn ngứa râm ran. Bác sĩ cho tôi hỏi khí hư vón cục màu trắng có phải là dấu hiệu của bệnh lý nào không? Có nguy hiểm không ạ? Mong nhận được phản hồi sớm nhất. Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Chị Thu T – Long An)

Bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY và hỏi ý kiến chuyên về những biểu hiện bạn gặp phải để được tư vấn ngay!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào T, thông thường khí hư của phụ nữ thường có màu trắng trong như trứng gà, dai và có mùi hơi tanh. Khí hư có thể bị biến đổi khi bạn bước vào chu kỳ kinh nguyệt, hoặc khi âm đạo bị tấn công bởi nấm, trùng doi, tạp trùng. Chính vì vậy, khi khí hư vón cục ra nhiều kèm theo đó là tình trạng ngứa âm đạo thì khả năng là bạn đang gặp phải một số bệnh lý phụ khoa. Cụ thể như sau:

       - Viêm lộ tuyến cổ tử cung

       Khô âm đạo

       Viêm âm đạo

       Viêm vùng chậu

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

    Nếu bạn đọc còn có bất kỳ câu hỏi nào khác, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn. Bạn có thể gọi điện đến phòng khám hoặc nhấp chuột tại đây. 

       Khí hư vón cục là triệu chứng chung của nhiều bệnh nguy hiểm, chị em nên đến các cơ sở y tế uy tín để khám, kiểm tra nguyên nhân và mức độ bệnh. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

  Phương pháp nội khoa: Sử dụng thuốc uống, thuốc bôi, đặt âm đạo có tác dụng kháng viêm, ức chế vi khuẩn có hại, điều hòa lại khí hư đối với trường hợp khí hư vón cục ở mức độ bệnh nhẹ.

  Kỹ thuật Oxygen: Sử dụng ion oxy, có khả năng diệt vi khuẩn tại vị trí gây bệnh và tái tạo những tế bào bị tổn thương.

  Kỹ thuật dao Leep: Sử dụng các tia điện từ tác động trực tiếp đến vùng bị tổn thương, giúp tái tạo mô tế bào mới, cải thiện tuần hoàn máu, hồi phục tử cung.

  Ngoài ra, nếu nữ giới mắc phải các bệnh lý xã hội và tiết dịch bất thường, sẽ được bác sĩ dùng các phương pháp như ALA -PDT, DHA, INT, liệu pháp cân bằng miễn dịch,…

       Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín - địa chỉ chữa khí hư vón cục uy tín

        Mọi thắc mắc về vấn đề khí hư vón cục là biểu hiện của bệnh gì. Đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào  khung TƯ VẤN TRỰC TUYẾN hoặc gọi đến  số Hotline: để được các chuyên gia tư vấn tận tình và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên hoàn toàn miễn phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM