Làm sao để cô bé hết khô hạn khi quan hệ? Nỗi niềm của nhiều chị em phụ nữ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       “Khô hạn” là một trong những nỗi niềm khó ở nhiều chị em phụ nữ, đây được xem như nguyên nhân chính dẫn đến những khó khăn, trở ngại trong chuyện “chăn gối” mà chị em vẫn âm thầm gồng mình chịu đựng trong suốt thời gian dài. 

       Vậy làm sao để “cô bé” hết khô hạn khi quan hệ? Hãy cùng các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín tìm kiếm giải pháp ngay sau đây! 

Tham khảo thêm:

   Bạn gái quan hệ bị khô rát và sưng ngứa phải làm sao?

   Nguyên nhân khiến quan hệ bị khô hạn, ít tiết chất nhờn. Khắc phục ngay cùng bác sĩ!

“Cô bé” khô hạn - Nỗi niềm khó bày tỏ của nhiều chị em 

       “Cô bé” khô hạn hay khô âm đạo được xếp vào dạng bệnh suy giảm chức năng tình dục ở nữ giới, là tình trạng giảm tiết hoặc thậm chí không tiết dịch nhầy âm đạo, âm đạo bị mất độ ẩm thông thường, gây khó khăn cho việc quan hệ vợ chồng, làm giảm khoái cảm tình dục, tăng nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa. 

       Khô âm đạo thường xảy ra ở phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Thế nhưng, cùng với áp lực cuộc sống cùng nhiều nguyên nhân khác, ngày càng có nhiều phụ nữ trẻ cũng mắc phải chứng bệnh oái ăm này. 

       Những triệu chứng khô âm đạo thường bao gồm:

✘  Cảm giác ngứa trong âm đạo

✘  Cảm giác nóng rát ở bộ phận sinh dục

✘  Đau hoặc chảy máu trong quá trình giao hợp

✘  Một số còn bị đau rát kéo dài vài ngày sau quan hệ

✘  Đi tiểu thường xuyên hơn

✘  Cảm giác nặng vùng bụng dưới… 

Nhiều chị em bỗng vô cùng hoang mang và lo lắng khi cảm thấy thật sự đau rát ở “chỗ hiểm” mỗi khi gần gũi chồng. Chuyện chăn gối bỗng chốc trở thành nỗi cực hình khiến chị em rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan. 

Không những vậy, nhiều chị em vì cố “chiều chồng” vào thời điểm “hạn hán” mà còn khiến “cô bé” đau rát, chảy máu, nhiều trường hợp khác lại phải đi tiểu thường xuyên hoặc tiểu gấp, tiểu buốt sau mỗi lần quan hệ… Tình trạng kéo dài hơn còn dẫn đến nhiều hậu quả khó lường khác. 

Vấn đề bảo mật thông tin khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Do đó, các bạn có thể an tâm trao đổi với chuyên gia của chúng tôi. Hãy hỏi vì sức khỏe của bạn! CLICK NGAY NẾU BẠN CÓ THẮC MẮC!

Ảnh hưởng từ chứng khô âm đạo khi quan hệ 

       Khô âm đạo gây nên nhiều ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe và cả đời sống tình dục của chị em. Cụ thể: 

Giảm ham muốn: Vì khi quan hệ luôn bị đau, thậm chí chảy máu và đau rát nhiều ngày sau đó khiến chị em sợ yêu, nếu có thì chỉ cố vì người mình yêu.

Rạn nứt tình cảm gia đình: Cả hai người sẽ cảm thấy mất hứng khi quan hệ không được trơn tru. Người đàn ông không được thỏa mãn dễ trở nên cáu bẳn, chị em thì đang lo lắng về vấn đề của mình. Từ đây rất dễ dẫn đến tan vỡ.

Nguy cơ mắc bệnh phụ khoa, tỉ lệ viêm nhiễm tăng lên: Dịch âm đạo không chỉ làm chất xúc tác trong quan hệ mà nó còn giúp vệ sinh phía trong vùng kín, diệt trừ vi khuẩn có hại. Vì vậy việc nó biến mất hoặc xuất hiện rất ít sẽ tăng cơ hội cho vi khuẩn xâm hại, gây bệnh cho người phụ nữ.

Làm sao để cô bé hết khô hạn khi quan hệ - Biện pháp chữa khô âm đạo hiệu quả nhất

       Các chuyên gia phụ khoa cho biết, khô âm đạo hoàn toàn có thể chữa trị được nếu chị em chịu khó tìm hiểu và chọn đúng cách. Hãy đến các cơ sở chuyên khoa để khám và được tư vấn cách trị đơn giản, hiệu quả.

       Hiện tại, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TP.HCM được biết đến là phòng khám chuyên phụ khoa uy tín, tiếp nhận và hỗ trợ hàng nghìn chị em chữa trị khô âm đạo hiệu quả, an toàn và tiết kiệm được chi phí.

       Các phương pháp hỗ trợ điều trị khô âm đạo hiệu quả có thể kể đến như:

  Phương pháp nội khoa

Chị em có thể được chỉ định thuốc thoa, thuốc uống, thuốc đặt âm đạo để điều trị bệnh hiệu quả trong giai đoạn đầu. Dựa vào tình trạng của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ kê thuốc nhằm tiêu viêm, điều hòa nội tiết tố sinh dục, chữa các bệnh phụ khoa hiệu quả. 

  Phương pháp laser

Phương pháp laser hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng hệ thống năng lượng thông minh với cấu tạo vi xung kích thích tái tạo, làm môi trường niêm mạc và các tuyến nhầy của âm đạo, tăng cường độ ẩm, cải thiện môi trường âm đạo, khắc phục tình trạng khô âm đạo.

Công nghệ này sử dụng hệ thống năng lượng đa vi xung 2940nm nên không chỉ hỗ trợ chữa khô âm đạo ở phụ nữ mà còn tác động tận sâu bên trong thành âm đạo, có tác dụng trẻ hóa vùng kín. Phương pháp này chỉ cần mất 20 phút, hoàn toàn không phẫu thuật, không chảy máu nên chị em không phải chịu đau đớn. 

  Phương pháp Oxygen 

Được áp dụng trong một số trường hợp khô hạn vùng kín do các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa gây nên. Sử dụng ion oxy hoạt tính cao có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, trực tiếp đến ổ bệnh làm sạch khuẩn chính xác, cân bằng độ pH vùng kín, không để lại sẹo, không tổn thương tế bào lành tính xung quanh. Cùng với đó là làm lành tổn thương, tái tạo lớp niêm mạc mới, từ đó khắc phục được tình trạng khô hạn tại vùng kín hiệu quả nhanh chóng.

      Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín được sự cấp phép và giám sát hoạt động bởi Sở y tế thành phố. Đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín không chỉ tại TP HCM mà còn cả khu vực miền Nam, để cứ hễ mỗi khi gặp vấn đề về sức khỏe, chị em đều nhanh chóng thu xếp đến khám chữa như một sự lựa chọn tin cậy hàng đầu. 

✔   Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Hồng Phong là nơi quy tụ rất nhiều bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm và từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn. Đồng thời, các bác sĩ này còn được đào tạo chuyên sâu, từng tham gia học tập và tu nghiệp ở nước ngoài giúp mang đến hiệu quả điều trị cao cho người bệnh.

✔   Cơ sở vật chất, thiết bị y tế đảm bảo chất lượng: Phòng khám đầu tư trang bị hiện đại, đồng bộ, đầy đủ các phòng chức năng rộng rãi, khang trang, các trang thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài, giúp chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng.

✔   Chi phí công khai, hợp lý: Tất cả chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế TP.HCM và được bác sĩ thông báo cụ thể cho người bệnh quyết định lựa chọn dịch vụ trước khi tiến hành điều trị.

✔   Đảm bảo quyền riêng tư: Mọi thông tin của người bệnh đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối theo đúng quy định nhằm đảm bảo quyền riêng tư, giúp mọi người thoải mái, an âm hơn trong quá trình điều trị.

       Khi có nhu cầu tìm hiểu thêm về vấn đề "cô bé" bị khô hạn khi quan hệ hoặc đặt lịch khám tại phòng khám, chị em có thể CLICK VÀO ĐÂY để được tư vấn, giải đáp nhanh chóng và tận tình nhất!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM