Làm sao để hết ngứa vùng kín?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sĩ, cháu năm nay 19 tuổi, chưa quan hệ tình dục, nhưng cháu hay “thủ dâm”. Cháu chỉ kích thích bên ngoài thôi ạ. Cháu biết việc này không tốt, nhưng mỗi lần xem phim cháu lại thủ dâm, 1 tuần cháu phải tự kích thích mình 3-4 lần. Gần đây, cháu thấy bị ngứa vùng kín, trên thành âm đạo hay có bám những lớp màng màu trắng, khí hư ra rất nhiều, khiến cháu phải sử dụng băng vệ sinh bằng ngày. Xin hỏi bác sĩ cháu phải làm gì để hết ngứa vùng kín? Liệu cháu có đang mắc bệnh gì không? Cháu xin cảm ơn.

(Nguyễn Tuyết Mai, quận Bình Thạnh, TPHCM)

Bạn muốn biết đâu là phương pháp hiện đại có thể giúp bạn trị dứt điểm tình trạng ngứa vùng kín. Trò chuyện cùng bác sĩ tại đây

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Mai thân mến! Bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến cho biết, nếu muốn làm gì để hết ngứa vùng kín, trước hết hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh. Thông thường, ngứa vùng kín có thể là dấu hiệu cảnh báo một trong số những bệnh lý sau đây: Viêm âm đạo, rận lông mu, viêm nang lông, viêm cổ tử cung, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà,…

       Nếu như tình trạng này được bắt nguồn từ các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm nhưng không được điều trị kịp thời thì có thể gây ra nhiều tác hại xấu như: Làm suy giảm chức năng sinh sản của nữ giới, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, gây mất tự tin trong tiếp và khi đứng trước nửa kia của mình, thậm chí bệnh có thể dẫn đến tình trạng vô sinh hiếm muộn.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

  Chia sẻ về trường hợp của bạn để được chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí NGAY TẠI ĐÂY!

       Tại TPHCM, chị em có thể tin tưởng lựa chọn Phòng khám phụ khoa quận 5, TPHCM để hỗ trợ điều trị ngứa vùng kín.

       Phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín được các chuyên gia đánh giá là địa chỉ uy tín số 1 thành phố Hồ Chí Minh trong điều trị các bệnh lý phụ khoa trong đó có ngứa vùng kín được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn suốt nhiều năm qua. Một số phương pháp điều trị ngứa âm đạo hiệu quả đang được sử dụng tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín là:

       Điều trị nội khoa: Dùng thuốc thoa, thuốc đặt âm đạo, thuốc uống để điều trị bệnh hiệu quả ở giai đoạn nhẹ. Các bác sĩ sẽ kê toa mức độ thuốc phù hợp và vị trí của mỗi người. Việc điều trị ngứa âm đạo cần được các bác sĩ chuyên khoa khám và kiểm tra kỹ lưỡng, sử dụng nhiều loại thuốc giúp tiêu diệt, ngăn chặn mức độ viêm nhiễm do ngứa âm đạo gây nên.

       Điều trị ngoại khoa: Các phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay điều trị bệnh ngứa âm đạo hiệu quả, đảm bảo nhanh, không đau, không gây tổn thương niêm mạc âm đạo, tử cung. Bao gồm: 

  Phương pháp Oxygene (O3): điều trị các bệnh viêm âm đạo, viêm nhiễm bộ phận sinh dục

  Phương pháp Dao Leep: điều trị các bệnh lý ở tử cung, vùng chậu...

  Phương pháp nội khoa: điều trị các viêm nhiễm ở giai đoạn nhẹ

  Phương pháp DHA, ALA - PDT, Miễn dịch cân bằng...: hỗ trợ điều trị bệnh xã hội

  Các phương pháp khác: như đốt điện, tia sóng ngắn, sóng viba kết hợp vật lí trị liệu

       Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về bệnh phụ khoa hãy nhấp chuột vào [Tư Vấn Trực Tuyến] để được các chuyên gia tư vấn Miễn Phí cụ thể cho bạn hoặc có thể gọi theo số để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM