Mắc tiểu nhiều lần sau quan hệ thì phải làm sao

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân giấu tên: 

       Gần đây, tôi có quan hệ tình dục với bạn trai nhiều ngày liền, và tôi mắc phải tình trạng quan hệ xong buồn tiểu nhiều lần. Tôi rất khó chịu vì nhiều đêm không ngủ được, cứ cảm thấy mắc tiểu, đi tiểu thì chỉ ra một ít rồi thôi. Tôi cũng đã tìm hiểu trên mạng về vấn đề này, tôi không có són khi cười hoặc hoạt động mạnh, chỉ cảm thấy mình mắc tiểu nhiều lần thôi... Mong bác sĩ tư vấn giúp vấn đề này. 

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Triệu chứng của bạn nên gọi đúng là mắc đi tiểu, có cảm giác mắc tiểu nhưng chỉ đi tiểu một ít, nó khác với són tiểu là cảm giác nước tiểu chảy ra sau khi đã đi tiểu xong, hay khi cười, khi xách vật nặng. Có nguy cơ bạn bị tình trạng bàng quang (bọng đái) tăng kích thích hoặc là viêm đường tiết niệu, xảy ra sau khi quan hệ nam nữ nhiều lần, hoặc sau khi có nhiễm trùng tiểu. Tình trạng này nên đi khám kiểm tra để có điều trị phù hợp.

 Nếu bạn vẫn chưa rõ, hãy bấm vào khung chat để được tư vấn cụ thể hơn!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM