Ngứa vùng kín nữ càng gãi càng ngứa phải làm sao? Tư vấn bác sĩ phụ khoa online.

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Ngứa vùng kín là triệu chứng thường gặp của chị em phụ nữ. Vùng kín ngứa ngáy có thể làm cho chị em vô cùng khó chịu, luôn muốn đưa tay xuống gãi ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của người bệnh. Ngoài ra, ngứa vùng kín là dấu hiệu dễ nhận ra nhất của các bệnh phụ khoa. Vậy khi chị em bị vùng kín ngứa thì phải làm sao?

Ngứa vùng kín ở nữ giới là biểu hiện của bệnh nào?

       Có nhiều nguyên nhân gây ngứa vùng kín, trong đó cần phải chú ý đến các nguyên nhân chính phổ biến sau:

       »  Nguyên nhân sinh lý:

 Hãy nói triệu chứng của bạn với chúng tôi? Tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa  Nhấp Vào Bảng Chat Tư Vấn Online]

       Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không đúng cách.

       Mặc quần lót quá chật, không thấm hút tốt khiến vùng kín trở nên bí bách, khó thoát mồ hôi. Gây tình trạng ẩm ướt, ngứa ngáy.

       Dị ứng với thuốc điều trị bệnh.

       Dị ứng với bao cao su.

       Dùng sản phẩm vệ sinh có thành phần mẫn cảm, gây ngứa.

       Quan hệ tình dục không an toàn gây viêm nhiễm.

       »  Nguyên nhân bệnh lý:

       Viêm âm đạo

       Bệnh do nấm Candida, trùng roi hay vi khuẩn mà người bệnh sẽ có các dấu hiệu kèm theo như khí hư ra nhiều bất thường, có mùi hôi tanh, vùng kín sưng đỏ, đau rát khi quan hệ.

       Viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung

       Hai bệnh lý này là nguyên nhân trực tiếp khiến vùng kín nữ trở nên ngứa vùng kín, đau rát khi quan hệ, xuất huyết âm đạo…

       Rận mu 

       Loài ký sinh trùng này có thể sống ở khu vực lông mu vùng kín. Chúng chuyên hút máu, tấn công bộ phận sinh dục và gây ra triệu chứng ngứa vùng kín, khó chịu.

       Mụn rộp sinh dục

       Khi bị mụn rộp sinh dục, người bệnh sẽ có cảm giác ngứa ngáy bên trong và vùng môi lớn, môi nhỏ âm hộ, bệnh còn có biểu hiện nổi những nốt mụn, u nhú xung quanh âm hộ và trong âm đạo.

  Để hiểu rõ hơn về phương pháp điều trị ngứa vùng kín và muốn được tư vấn về tình hình hiện tại, chị em CLICK TẠI ĐÂY để được hỗ trợ trực tuyến

       Sùi mào gà 

       Bệnh do virus HPV gây nên với triệu chứng điển hình là ngứa vùng kín và xuất hiện u nhú ở bên trong và bên ngoài âm hộ.

       Các bệnh lý khác

       Bên cạnh các bệnh lý nêu trên, tình trạng ngứa vùng kín nữ giới còn có thể là do mắc các bệnh lý ngoài da như chàm, eczema, lang ben, hắc lào, nấm…

       Tình trạng ngứa vùng kín do rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên. Vì vậy, để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bệnh cụ thể, các chị em phụ nữ khác khi gặp phải hiện tượng ngứa vùng kín nên chủ động thăm khám sớm để có biện pháp chữa trị kịp thời.

Phải làm sao khi ngứa vùng kín nữ càng gãi càng ngứa?

       Tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, tùy theo từng tình trạng cụ thể cũng như nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương án điều trị thích hợp:

       Trị ngứa vùng kín bằng thuốc 

       Đối với những trường hợp ngứa vùng kín do các bệnh ngoài da, đồng thời bệnh ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh điều trị bằng thuốc. Các loại thuốc kháng sinh thường ở dạng thuốc đặt, thuốc uống, thuốc bôi có tác dụng tiêu diệt nhanh các loại vi khuẩn, nấm gây bệnh.

       Ngoài ra, những trường hợp bị ngứa ngáy ở cô bé do mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bác sĩ cũng sẽ kê đơn thuốc dùng để điều trị bệnh, bao gồm một số loại thuốc đặc trị ở dạng uống, dạng bôi… tùy vào từng trường hợp.

         Lưu ý: Người bệnh khi sử dụng các loại thuốc trị ngứa vùng kín thì cần tuân thủ việc điều trị theo đúng hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để tránh gặp phải các tác dụng phụ.

       Trị ngứa vùng kín bằng phương pháp ngoại khoa 

       Đối với những trường hợp ngứa vùng kín do mắc các bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, giang mai… thì tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp như công nghệ DHA, liệu pháp cân bằng miễn dịch, phương pháp ALA – PDT... cho bệnh nhân để điều trị dứt điểm bệnh.

       Bệnh nhân cần tiến hành điều trị ngứa vùng kín tại địa chỉ y tế uy tín, bởi ở những địa chỉ đó sẽ đảm bảo về hệ thống trang thiết bị, máy móc, đội ngũ bác sĩ, dịch vụ y tế…

Tư vấn ngứa vùng kín online miễn phí uy tín tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

       Hiện nay hình thức tư vấn phụ khoa online miễn phí đang nhận được nhiều sự lựa chọn của đông đảo chị em phụ nữ. Nhất là những chị em có công việc bận rộn mà ngại trực tiếp đến gặp bác sĩ thăm khám. Bởi sự tiện ích cũng như phù hợp mà dịch vụ mang lại.

Chat ngay với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với bạn! 

       Hiểu rõ được tình hình này, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đã triển khai tổng đài bác sĩ tư vấn phụ khoa qua điện thoại có sự góp mặt của những chuyên gia giỏi, tận tâm giúp nữ giới được nhanh chóng giải đáp các thắc mắc, với việc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

       Bảo mật tuyệt đối: Khi người bệnh tìm đến dịch vụ này, bác sĩ sẽ giải đáp mọi thắc mắc bề bệnh mà bạn đang gặp phải. Mọi thông tin được bảo mật tuyệt đối, giúp cho bệnh nhân không cần lo lắng và e ngại, có thể chia sẻ thoải mái nhất.

       Tư vấn nhanh, hỗ trợ hiệu quả: Đội ngũ y bác у sĩ phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao sẽ giải quyết các thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

       Tiết kiệm thời gian - tiết kiệm chi phí Khi chọn tư vấn phụ khoa qua điện thoại, phụ nữ có thể chủ động lựa chọn thời gian thích hợp để trao đổi mà không phải chờ đợi lâu.

       Linh hoạt được về thời gian: Thay vì phải đến phòng khám để thăm khám bệnh thì bây giờ bệnh nhân được tư vấn hoàn toàn miễn phí trên hệ thống. Thời gian được tư vấn từ 8h đến 22h tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết.

       Dự trù được chi phí cũng như có sự lựa chọn phù hợp: Khi được tư vấn, nữ giới có thể biết được mức độ quan trọng của bệnh lý và dự trù được chi phí cũng như có sự lựa chọn địa chỉ khám phù hợp.

       Thông tin chính xác: Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi tư vấn phụ khoa online miễn phí bởi các thông tin được cung cấp bảo đảm chính xác từ bác sĩ chuyên khoa và được bảo mật toàn bộ thông tin trao đổi.

[ Tư vấn trực tiếp từ chuyên gia để biết được tình trạng nhanh chóng và chính xác nhất]

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM