Nguyên nhân ra ít nước khi quan hệ và cách hiệu quả để tiết nhiều chất nhờn hơn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

      Tiết chất nhờn trong mỗi cuộc yêu được xem là yếu tố quan trọng và cần thiết bởi nó được coi là chất xúc tác giúp tăng cảm giác cho cả hai và cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn. 

      Những tưởng đây là lẽ đương nhiên phải có thì rất nhiều chị em lại không có được hoặc ra rất ít nước khi quan hệ gây nên không ít khó khăn, cản trở trong chuyện chăn gối. 

Vì đâu ra ít nước khi quan hệ? 

      Không còn là “gia vị” cho tình yêu, tình dục hiện đã trở thành món ăn chính không thể thiếu trong đời sống hôn nhân của các cặp vợ chồng. Và một trong những yếu tố giúp cho đời sống tình dục thêm phần trọn vẹn đó chính là khả năng tiết dịch âm đạo ở chị em phụ nữ. 

      Dịch nhờn trong âm đạo không chỉ có khả năng cân bằng độ pH trong âm đạo mà còn có tác dụng bôi trơn, giúp bảo vệ niêm mạc âm đạo trước sự tấn công và xâm nhập của vi khuẩn. Lớp màng âm đạo còn có tác dụng tống những vi khuẩn có hại và tế bào chết ra khỏi âm đạo, đồng thời còn làm giảm trầy xước, giảm ma sát do quan hệ gây ra. 

      Tuy nhiên, đây cũng là vấn đề đang làm phiền lòng rất nhiều quý cô bởi nguyên nhân ra ít nước sau khi quan hệ. Cảm giác khô, đau rát do thiếu nước bôi trơn khi người chồng thâm nhập vào vùng kín không chỉ khiến chị em mà cả đối tác đều cảm thấy đau, khó chịu và rất khó để đạt được khoái cảm như mong muốn. 

      Đi tìm nguyên nhân ra ít nước khi quan hệ, vùng kín khô hạn, các chuyên gia sản phụ khoa cho biết tình trạng này có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có thể kể đến như: 

➢   Nội tiết tố kém 

Nồng độ estrogen giảm khiến chất nhờn trong âm đạo ít đi, lớp niêm mạc bị khô, kém đàn hồi, mỏng, rát và dễ bị viêm nhiễm vùng kín, đặc biệt nếu quan hệ trong thời kỳ khô hạn. 

➢   Buồng trứng đa nang 

Hội chứng buồng trứng đa nang ở chị em dẫn đến sự suy giảm hormone estrogen khiến việc bài tiết chất nhờn gặp trục trặc, là nguyên nhân ra ít nước khi quan hệ ở chị em. Hội chứng buồng trứng đa nang còn gây nên các thay đổi ở nữ giới như: 

●  Chu kỳ kinh nguyệt bất thường

●  Khả năng thụ thai kém, thậm chí vô sinh 

●  Ria mép, lông chân tay, vùng kín rậm bất thường

●  Béo phì, tăng cân, mụn trứng cá… 

➢   Viêm âm đạo 

Viêm âm đạo là một trong những viêm nhiễm phổ biến ở nữ giới. Khi mắc bệnh chị em sẽ có triệu chứng âm đạo bị đau rát, thậm chí chảy máu khi quan hệ tình dục. Dịch tiết âm đạo sẽ ít tiết ra hơn khiến chuyện chăn gối như trở thành cực hình với chị em, từ đó sẽ có tâm lý sợ hãi, trốn tránh việc quan hệ. 

Ngoài ra, bệnh nhân có thể gặp phải một số triệu chứng khác như:

●  Âm đạo ngứa ngáy, sưng đỏ kèm theo cảm giác nóng, rát 

●  Khí hư bất thường, có sự thay đổi màu sắc kèm theo mùi hôi tanh khó chịu 

●  Đi tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu rát...

➢   Màn dạo đầu chưa đủ

Nguyên nhân chị em ra ít nước khi quan hệ có thể đến từ màn dạo đầu chưa đủ hoặc việc bỏ qua màn dạo đầu của các quý ông. 

Thông thường, trước khi bước vào mỗi cuộc yêu, cần có sự kích thích từ cả hai phía, thế nhưng nhiều cặp đôi lại vồ vập và thực hiện yêu luôn mà bỏ qua màn dạo đầu hoặc màn dạo đầu quá ngắn không đủ để tạo ra kích thích, hưng phấn, từ đó khiến âm đạo không tiết đủ dịch nhờn hoặc không có dịch nhờn để bôi trơn. Nếu vẫn tiếp tục quan hệ sẽ có cảm giác đau rát, khó chịu và rất khó để thỏa mãn. 

➢   Tâm lý căng thẳng kéo dài

Những áp lực từ công việc và cuộc sống hàng ngày khiến chức năng tình dục suy giảm, giảm hưng phấn và gây khô rát âm đạo là nguyên nhân ra ít nước khi quan hệ. 

Tình trạng này có thể cải thiện được nếu chị em điều chỉnh lại lối sống và giữ cho cuộc sống được cân bằng giữa nghỉ ngơi và làm việc. 

 Bạn có biết có đến hàng triệu cuộc hôn nhân đổ vỡ vì “cô bé” khô hạn, ra ít nước khi quan hệ? Tìm hiểu phương pháp chữa trị ngay để không rơi vào trường hợp tương tự!

Ra ít nước khi quan hệ và những tác hại khó lường 

      Không khó để nhận ra những ảnh hưởng của tình trạng khô hạn, ra ít nước khi quan hệ ở chị em. Cụ thể: 

   Làm suy giảm ham muốn tình dục: Ra ít nước khi quan hệ gây ra hiện tượng chảy máu, đau rát cho chị em lẫn người bạn tình, làm giảm khoái cảm, khó đạt được thỏa mãn. Tình trạng này kéo dài khiến chị em sợ quan hệ, mất ham muốn và trốn tránh chuyện “yêu”. 

   Gây viêm nhiễm phụ khoa: Ra ít nước khi quan hệ khiến chị em dễ bị bỏng rát, thậm chí sưng tấy, chảy máu khi quan hệ, vùng kín ít tiết dịch còn gây mất cân bằng độ pH của âm đạo, tạo điều kiện thuận lợi cho mầm bệnh xâm nhập, sinh sôi và gây viêm nhiễm phụ khoa, khiến bệnh tái đi tái lại nhiều lần không khỏi. 

   Giảm khả năng thụ thai:  m đạo chỉ tiết ra một lượng dịch nhỏ khiến tinh trùng khó di chuyển đến gặp trứng, cản trở quá trình thụ thai.
Cùng với đó, nguy cơ viêm nhiễm vùng kín, chứng teo âm đạo có thể ảnh hưởng đến quá trình rụng trứng. Thậm chí, có thể tắc vòi trứng và tăng nguy cơ vô sinh ở chị em.

   Teo âm đạo: Khi nội tiết tố suy giảm, cơ âm đạo thiếu độ đàn hồi, cùng với việc đau rát khi quan hệ khiến chị em lười “yêu”, lâu dần độ đàn hồi cơ âm đạo giảm, dẫn đến chứng teo âm đạo. 

   Đe dọa đến hạnh phúc gia đình: Nhu cầu tình dục không được đáp ứng do ra ít nước cùng những đau rát khi quan hệ khiến tình cảm vợ chồng dễ rạn nứt, thậm chí là đổ vỡ hôn nhân. 

      Do đó, để bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như giữ “lửa” cho hạnh phúc gia đình, khi gặp các vấn đề khó khăn liên quan đến “cô bé”, chúng tôi khuyên chị em hãy nhanh chóng thăm khám và có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời.

Mách chị em cách hiệu quả để tiết nhiều chất nhờn hơn khi quan hệ 

      Dựa vào kết quả thăm khám và chẩn đoán chuyên sâu, các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị ra ít nước khi quan hệ theo phương pháp riêng phù hợp với tình trạng bệnh của từng chị em. 

●  Điều trị bằng thuốc 

Trong trường hợp chị em bị khô hạn, ra ít nước khi quan hệ do một số nguyên nhân bệnh lý, viêm nhiễm giai đoạn nhẹ sẽ được chỉ định điều trị bằng một số loại thuốc kháng sinh nhằm điều trị tình trạng nhiễm trùng, sử dụng thuốc đặc hiệu để điều hòa nội tiết tố sinh dục, chữa bệnh phụ khoa, khiến “chuyện yêu” trở nên dễ dàng và thăng hoa hơn. 

Một số loại thuốc điều trị hormone cũng có thể giúp chị em cân bằng hormone trong cơ thể và cải thiện tình trạng ra ít nước khi quan hệ hiệu quả. 

●  Phương pháp Laser 

Đây là công nghệ làm đẹp vùng kín tiên tiến được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới bởi cách thức chữa khô âm đạo, ra ít nước khi quan hệ một cách triệt để, nhanh chóng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Công nghệ dựa trên nguyên tắc sử dụng hệ thống năng lượng thông minh với cấu tạo đa vi xung kích thích tái tạo, làm mới môi trường niêm mạc và các tuyến tiết chất nhầy của âm đạo, tăng cường độ ẩm, cải thiện môi trường âm đạo, khắc phục triệt để tình trạng âm đạo khô rát, ra ít nước, mang lại hiệu quả lâu dài. 

●  Vật lý trị liệu

Sử dụng công nghệ vào khắc phục tình trạng ra ít nước khi quan hệ cũng là phương pháp được nhiều chị em sử dụng. Việc điều trị sẽ giúp kích thích quá trình lưu thông khí huyết, dịch tiết, tuần hoàn máu.

      Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín là một trong những địa chỉ khám, tư vấn và điều trị các bệnh phụ khoa uy tín trong đó có khám chữa tình trạng ra ít nước khi quan hệ được nhiều chị em đánh giá cao. 

      Phòng khám là nơi hội tụ của đội ngũ các bác sĩ sản phụ khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm. Trước khi về thăm khám chữa trị tại phòng khám các bác sĩ đều có thời gian dài công tác tại các bệnh viện lớn như Từ Dũ, Hùng Vương… Không những giỏi chuyên môn, mà kinh nghiệm đúc kết được trong quá trình chữa trị cũng rất nhiều, nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm. 

      Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín được đầu tư mạnh mẽ về hệ thống các thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài giúp quá trình thăm khám, chẩn đoán, điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhất. 

      Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám đảm bảo đúng theo quy định, đơn giản hóa các thủ tục hành chính mang lại sự chủ động, tiện lợi, không mất nhiều thời gian của bệnh nhân. 

      Đội ngũ nhân viên y tế cũng được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn lẫn tác phong phục vụ, luôn có thái độ ân cần, chu đáo và niềm nở với bệnh nhân khi đến khám giúp chị em cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất.

 Bạn có thắc mắc hoặc muốn đặt lịch khám? Chỉ cần CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM