Những hiểu sai về việc thu hẹp cô bé và phương pháp thu hẹp cô bé hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi: 

       Chị Hạnh, quận 8, TPHCM: “Chào bác sĩ, tôi mới sinh con lần đầu cách đây 3 tháng, sau sinh tôi phát hiện “cô bé” của mình có dấu hiệu xỉn màu, nhăn nheo, lối vào giãn rộng. Bác sĩ cho tôi hỏi liệu rằng tôi không quan hệ một thời gian thì có se khít vùng kín được không? Hay tôi phải làm gì để khắc phục tình trạng này?”

       Chị Cúc, Bình Chánh, TPHCM: “Sau khi sinh bé thứ 3, cô bé của tôi trở nên tối màu và giãn rộng rất nhiều. Khiến cho đời sống tình dục của 2 vợ chồng không còn được mặn nồng như trước. Bác sĩ cho tôi hỏi xông vùng kín bằng lá trầu hay đặt thuốc âm đạo thì có se khít vùng kín được không? Mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ.”

 Chỉ cần 5p trò chuyện trực tuyến cùng bác sĩ, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chính xác

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn, có những tin đồn cho rằng âm đạo sẽ đóng lại và chặt khít hơn nếu bạn không làm tình một thời gian. Tuy nhiên, điều này không đúng. Theo các chuyên gia sức khỏe cho biết nếu bạn không làm chuyện ấy một thời gian, âm đạo có thể bị khô hơn so với khi bạn làm tình thường xuyên.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Click ngay để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu khu vực phía nam

       Hiện Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín là địa chỉ làm đẹp vùng kín được Sở Y tế TPHCM đánh giá cao, có giấy phép hoạt động hợp pháp và đang áp dụng 2 phương pháp se khít vùng kín theo công nghệ Hàn Quốc đã được tổ chức FDA kiểm định, chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Cụ thể:

       1. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

       Phương pháp thu hẹp vùng kín bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc sử dụng dao thủ thuật nhỏ hiện đại để tiếp xúc với các biểu mô để thực hiện tiểu phẫu.

       Toàn bộ quá trình tiểu phẫu được gây tê cục bộ. Sử dụng dao thủ thuật xâm lấn để tiếp xúc với các biểu mô, nối những cơ vòng của ống âm đạo, làm chặt và nhỏ lại, cắt bỏ những phần da, thịt dư thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng vùng kín. Sau tiểu phẫu, các bác sĩ dùng chỉ tự tiêu khâu lại đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

       2. Công nghệ Laser Hàn Quốc

       Phương pháp se khít vùng kín bằng công nghệ Laser Hàn Quốc sử dụng kỹ thuật quang nhiệt với xung năng cực dài xuyên sâu vào các lớp cơ vòng khiến 2 bên thành âm đạo co rút, thu nhỏ, se khít từ trong ra ngoài. Đồng thời giúp nối lại các cơ vòng bị đứt gãy, tăng khả năng co bóp âm đạo.

       Năng lượng laser tác động lên các phần thâm đen tại môi lớn môi bé, bóc tách và đánh bật các hắc tố đen thành các hạt li ti, kích thích quá trình sản sinh collagen, giúp vùng kín săn chắc, hồng hào như thuở đôi mươi.

       Thu hẹp vùng kín chỉ là một phương pháp đơn giản vì thế chị em không cần phải lo lắng về thời gian, chi phí hay xấu hổ, ngại ngùng.

Hãy nối gót 10 ngàn trường hợp lấy lại niềm vui trong cuộc sống sau khi chọn lựa phòng khám chuyên khoa chúng tôi là địa chỉ thực hiện chỉnh hình phụ khoa

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM