Thu hẹp vùng kín giá bao nhiêu?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi: 

       Sau khi sinh bé thứ 3, cô bé của tôi trở nên tối màu và giãn rộng rất nhiều. Khiến cho đời sống tình dục của 2 vợ chồng không còn được mặn nồng như trước. Tôi định đến thẩm mỹ để tân trang lại vùng kín cho mình, nhưng tôi lại sợ đau và tốn kém. Bác sĩ cho tôi hỏi thu hẹp vùng kín giá bao nhiêu vậy ạ? Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi (T.N.N, 36 tuổi, Hóc Môn, TPHCM)

 Để thuận tiện và tránh mất thời gian chờ đợi. Chị em có thể liên hệ trước với phòng khám qua hotline:  hoặc CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được đăng ký lịch khám và tư vấn cụ thể hơn! 

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào chị N, câu hỏi “Thu hẹp vùng kín giá bao nhiêu?” mà bạn gửi đến phòng khám không chỉ là vấn đề thắc mắc của bạn mà còn của rất nhiều chị em phụ nữ khác. Rất nhiều chị em tỏ ra lo lắng đến chi phí thực hiện tiểu phẫu thu hẹp (thu nhỏ) âm đạo, nên ngại việc đi khám và thực hiện các thủ thuật. Các bác sĩ cho biết, chi phí thực hiện tiểu phẫu thu hẹp âm đạo có liên quan đến nhiều yếu tố, vấn đề khác nhau…

       Các bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín xin giới thiệu đến chị em những hạng mục ảnh hưởng đến chi phí thu hẹp âm đạo hiện nay, bao gồm: 

       1. Mức độ, tình trạng âm đạo: 

       Trước khi bắt đầu quá trình tiểu phẫu thu hẹp (thu nhỏ) âm đạo, bác sĩ sẽ thực hiện một số kiểm tra, xét nghiệm cần thiết (hiện trạng âm đạo, dịch âm đạo, nước tiểu...).

       Dựa trên mức độ giãn của âm đạo mà bác sĩ sẽ đưa ra liệu pháp tiểu phẫu hợp lý, an toàn cũng như chi phí cụ thể. 

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Đâu là địa chỉ đáng tin cậy cho tôi, trò chuyện cùng bác sĩ ngay

       2. Phương pháp thu hẹp âm đạo 

       Có nhiều phương pháp khác nhau để thu hẹp (thu nhỏ) âm đạo, với mỗi phương pháp sẽ có mức giá khác nhau bao gồm các quy trình: Thu hẹp âm đạo; Thẩm mỹ làm hồng, phục hồi vùng kín; Phục hồi tầng sinh môn.

       Bác sĩ sẽ xác định độ rộng của âm đạo, đo vẽ kích thước và xác định điểm cắt. Sau đó tách niêm mạc âm đạo ra, khâu ngắn các nhóm cơ thành sau âm đạo và 1/3 mặt ngoài của âm đạo để thu gọn âm đạo. Trong khi thu gọn âm đạo cũng có thể đồng thời kết hợp khâu gấp nếp tạo hình niêm mạc.

       3. Cơ sở tiến hành tiểu phẫu thu hẹp âm đạo: 

       Vấn đề chi phí của các phòng khám uy tín, chất lượng, đồng nghĩa với sự đầu tư về trang thiết bị, quy trình thực hiện thu hẹp âm đạo và trình độ chuyên môn của các bác sĩ thực hiện.

       Các bác sĩ chuyên phụ khoa Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín cho biết, một ca thẩm mỹ thu hẹp (thu nhỏ) âm đạo thành công khi âm đạo được tái tạo cấu trúc, se khít, đưa về đúng kích thước ban đầu. Đồng thời tăng độ co giãn, đàn hồi, môi bé, môi lớn được làm đầy và săn chắc, vùng kín được trẻ hóa toàn diện.

 Bạn muốn biết chính xác chi phí để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi thực hiện thu hẹp âm đạo. Hãy nhanh chóng nhấp tại đây để được bác sĩ chuyên khoa đưa ra con số cụ thể

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM