Ra khí hư và đau bụng dưới chữa thế nào?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sĩ! Thời gian gần đây, tôi thấy mình thường xuyên ra khí hư và đau bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục,… khiến tôi cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Bác sĩ cho tôi hỏi hiện tượng thường xuyên ra khí hư và đau bụng dưới có sao không và phải làm thế nào để cải thiện tình trạng trên. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi với ạ. Tôi xin cảm ơn? (Đinh Ngọc H, 35 tuổi, Bình Chánh - TPHCM)

 [ Để biết thêm thông tin về các bệnh phụ khoa có biểu hiện khí hư bất thường, Click tại đây để được tư vấn trực tuyến]

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào H, theo bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến, ra khí hư và đau bụng dưới là triệu chứng bất thường cảnh báo nhiều căn bệnh phụ khoa mà chị em không thể chủ quan. Đặc biệt là một số bệnh lý như:

       - Viêm âm đạo

       Viêm cổ tử cung

       Viêm lộ tuyến cổ tử cung

       Viêm vùng chậu

       Bệnh lậu

       Để đưa ra phương pháp điều trị ra khí hư và đau bụng dưới thích hợp và mang lại hiệu quả cao, trước tiên các bác sĩ sẽ tiến hành các thăm khám, xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Sau khi có kết quả chính xác, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị, các phương pháp hỗ trợ điều trị mang lại hiệu quả và an toàn cho người bệnh. 

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 [ Bạn nhận thấy mình có những biểu hiện nghi ngờ bị Khí hư bất thường, hãy trò chuyện cùng chuyên gia để biết thêm thông tin]

       Hiện nay tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín chúng tôi đang áp dụng những phương pháp tiên tiến trên thế giới vào việc hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh phụ khoa có triệu chứng ban đầu là ra khí hư và đau bụng dưới như: 

      Điều trị nội khoa: Áp dụng cho những bệnh nhân ở giai đoạn đầu của bệnh, dấu hiệu viêm nhiễm nhẹ. Thường được chỉ định điều trị bằng thuốc kháng sinh nhằm tiêu viêm, loại bỏ viêm nhiễm, nhanh chóng đẩy lùi triệu chứng ra khí hư và đau bụng dưới một cách hiệu quả nhất. 

      Điều trị ngoại khoa: Được áp dụng với tình trạng bệnh ở mức nghiêm trọng hơn mà việc dùng thuốc không mang lại hiệu quả như mong muốn. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra khí hư và đau bụng dưới, các bác sĩ sẽ chỉ định những phương pháp cụ thể như sau: 

► Phương pháp Oxygene (O3): Điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa với công dụng diệt khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch. 

► Kỹ thuật Viba OKW: Điều trị viêm cổ tử cung.

► Phương pháp Dao Leep: Hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

► Phương pháp DHA: Hỗ trợ điều trị bệnh lậu.

► Kết hợp sử dụng thuốc đặc trị, chiếu tia sóng ngắn giúp hỗ trợ điều trị.

       Phòng khám Đa khoa, Q.5, TP.HCM từ lâu được biết đến là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa trong việc thăm khám và chữa viêm phụ khoa uy tín tại TP.HCM. 

       Phòng khám có đội ngũ các y bác sĩ là những người có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Căn cứ vào nguyên nhân, tình trạng bệnh lý mà các bác sĩ sẽ có những chỉ định cụ thể, giúp nhanh chóng chấm dứt các bệnh lý nguy hiểm kể trên.

       Ngoài ra, làm hài lòng đông đảo bệnh nhân không thể không kể đến dịch vụ y tế chất lượng với đội ngũ nhân viên y tế nhiều tâm huyết, nhiệt tình, luôn quan tâm đến bệnh nhân theo cách nhẹ nhàng và chu đáo nhất. Bên cạnh đó là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chi phí điều trị hợp lý giúp bệnh nhân có thể an tâm nhất khi quyết định thăm khám và điều trị tại đây. 

        Nếu còn thắc mắc cần được tư vấn hoặc giải đáp hãy liên hệ trực tiếp tới số để được bác sĩ hỗ trợ

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM