Cách làm giảm sưng vùng kín tại nhà hiệu quả - Tư vấn để tham khảo

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Bạn bị sưng vùng kín một cách bất thường? Bạn ngại ngùng chưa đi khám cũng chẳng biết nói cùng ai? Đừng quá lo lắng, hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu nguyên nhân gây sưng vùng kín và cách chữa sưng vùng kín nhanh chóng, hiệu quả ngay sau đây!

Tham khảo thêm:

► Khí hư trắng đục như bã đậu là bị gì

► Viêm tuyến bartholin là bệnh gì

 [Chú ý: Bạn hoang mang và lo lắng khi bỗng nhận thấy vùng kín sưng bất thường? Hãy CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn trước khi quá muộn!]

Sưng vùng kín – Nguyên nhân do đâu?

       Sưng vùng kín bất thường có thể xuất phát từ việc quan hệ tình dục thô bạo, bị dị ứng, hay đôi khi đây còn là triệu chứng của bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý xã hội nguy hiểm khác. Cụ thể:

 ✤  Viêm vùng kín

Do vi khuẩn có hại, nấm, virus, trùng roi… xâm nhập vào vùng kín gây viêm âm đạo khiến chị em bị ngứa ngáy, sưng phồng và đau nhức tại khu vực vùng kín. Một số trường hợp viêm nhiễm nặng còn gây ra lở loét, tiểu tiện đau rát, đau đớn khi quan hệ.

Tình trạng viêm kéo dài không được xử lý có thể lan rộng sang các bộ phận khác gây viêm tử cung, viêm tắc vòi trứng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản.

 Sưng vùng kín khiến bạn mất tự tin, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống? Đừng chần chờ thêm nữa, CLICK TẠI ĐÂY để được tư vấn cách chữa hiệu quả!

 ✤  Viêm tuyến bartholin

Chị em trong độ tuổi từ 20-29 là đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh viêm tuyến bartholin. Bệnh đặc trưng với các triệu chứng như sưng ở một hoặc 2 bên âm đạo do tuyến bartholin bị tắc nghẽn.

Nang tuyến bartholin khi bị nhiễm trùng sẽ kèm theo triệu chứng đau, làm cho việc đi lại hoặc quan hệ tình dục trở nên khó khăn.

Sưng vùng kín do bệnh viêm tuyến bartholin

 ✤  Bệnh xã hội

  Sùi mào gà: ngoài dấu hiệu vùng kín bị sưng, bệnh còn gây ra các triệu chứng khác như nổi mụn thịt xung quanh vùng kín, bề mặt sần sùi như mào gà, đau rát khi quan hệ… Sùi mào gà không được điều trị sớm sẽ tác động xấu đến khả năng sinh sản của bệnh nhân.

  Bệnh lậu: bệnh xuất hiện các triệu chứng như sưng vùng kín, khí hư có màu vàng hoặc xanh, có mùi hôi, tiểu buốt, đau rát khi quan hệ…

  Mụn rộp sinh dục: khi mắc bệnh, vùng kín sẽ bị sưng và lồi ra, thậm chí kèm theo các mụn nước có mủ nhỏ gây ngứa. Các nốt mụn sau một thời gian sẽ lớn dần và tự vỡ. Nữ giới mắc bệnh luôn cảm thấy khó chịu, bất tiện trong cuộc sống và sinh hoạt vợ chồng.

 KHUYẾN CÁO: Vùng kín nữ giới là vị trí nhạy cảm, do đó mà bất kỳ một biểu hiện bất thường nào cũng cần phải chú ý và có phương án xử lý kịp thời, sưng vùng kín cũng không ngoại lệ. Ngay khi có triệu chứng này chị em nên thăm khám ngay để tránh vùng sưng lây lan sang các khu vực lân cận khác, suy giảm ham muốn, không đủ chất dịch nhờn tiết ra, ảnh hưởng gián tiếp đến chất lượng đời sống tình dục.

 Chữa sưng vùng kín hết bao nhiêu tiền, bao lâu thì khỏi? Phương pháp nào phù hợp với tình trạng bệnh của tôi? CLICK để được tư vấn miễn phí NGAY TẠI ĐÂY!

Cách chữa sưng vùng kín hiệu quả

      Để giúp chị em nhanh chóng thoát khỏi tình trạng sưng vùng kín nhanh chóng, cũng như giải quyết tận gốc nguyên nhân bệnh lý làm sưng vùng kín, các bác sĩ tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đã và đang áp dụng các cách chữa sưng vùng kín tiên tiến mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho chị em.

  Trường hợp bị Viêm nhiễm phụ khoa

Bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phương pháp OxyGene giúp điều trị hiệu quả, kỹ thuật Oxy xanh sẽ tác động trực tiếp vào vùng âm hộ - âm đạo giúp phá hoại kết cấu DNA của vi khuẩn gây bệnh, tiêu diệt đến 99,85 % các loại vi khuẩn có hại trong âm đạo chỉ trong thời gian ngắn từ 5-10 phút, từ đó giảm ngay tình trạng sưng vùng kín. 

Sau khi việc điều trị hoàn tất, các loại vi khuẩn gây bệnh được triệt tiêu hoàn toàn, đồng thời không phát sinh tình trạng nhờn thuốc, không làm mất cân bằng axit trong môi trường vi sinh ở âm đạo.

  Sưng vùng kín do Viêm tuyến Bartholin

Với tình trạng này, người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa thực hiện bóc tách các nang tuyến và tiến hành phẫu thuật tùy theo tình trạng bệnh.

Song song với đó, bệnh nhân sẽ được kết hợp uống thuốc kháng sinh để việc chữa viêm tuyến bartholin đạt hiệu quả cao nhất, tránh tình trạng tái phát bệnh.

  Trường hợp sưng vùng kín do bệnh xã hội

Phương pháp DHA, ALA - PDT, Miễn dịch cân bằng: Là bước tiến mới trong điều trị các bệnh lý lây lan qua đường tình dục gây sưng vùng kín tại phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín. Giúp điều trị hiệu quả và tiêu diệt sạch mầm bệnh nguy hiểm, hạn chế tái phát xuống mức thấp nhất cho chị em.

  Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín là một trong những cơ sở y tế uy tín hiện nay chuyên khám chữa các bệnh phụ khoa. Với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp chị em khắc phục được những vấn đề liên quan đến sưng vùng kín nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

  Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín được Sở Y Tế TPHCM cấp phép và trực tiếp giám sát hoạt động.

  Cơ sở vật chất của phòng khám cực kỳ khang trang và sạch sẽ, đầy đủ các phòng chức năng theo đúng quy định.

  Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn.

  Nhiều trang thiết bị y học tiên tiến, nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến như: Anh, Pháp, Mỹ, …

  Chi phí khám hợp lý phù hợp, công khai minh bạch theo đúng quy định.

  Thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo mật an toàn.

Chị em chỉ nhấc máy lên gọi ngay đến đường dây nóng   hoặc đơn giản hơn là NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn đặt hẹn miễn phí với các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM