Thuốc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa nguy hiểm hiện nay, không chỉ gây ra nhiều phiền toái cho bệnh nhân mà bệnh còn có khả năng tái phát liên tục hoặc biến chứng gây ra viêm âm đạo kéo dài, ung thư cổ tử cung hay cản trở khả năng thụ thai... nếu không được điều trị dứt điểm.

       Vì thế để điều trị viêm lộ tuyến 1 cách nhanh chóng và hiệu quả, nhiều chị em đã và đang lựa chọn thuốc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung để chữa bệnh

Tham khảo thêm:

► Tư vấn về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

► Dấu hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới

[Bạn đang loay hoay tìm kiếm loại thuốc chữa viêm lộ tuyến hiệu quả. Click tại đây để được hỗ trợ?]

Thuốc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả hiện nay

       Các bác sĩ chuyên phụ khoa cho biết, để việc điều trị được chính xác và mang lại hiệu quả, chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nên đi thăm khám trực tiếp để được đánh giá mức độ bệnh và được hướng dẫn phác đồ điều trị bằng thuốc cụ thể.

       Hiện nay, rất nhiều chị em sử dụng thuốc đặt để điều trị bệnh, chủ yếu là thuốc đặt dạng kháng sinh có tác dụng kháng khuẩn đồng thời tái tạo lại các tế bào bị tổn thương trong niêm mạc của tử cung và âm đạo

Quy trình sử dụng thuốc đặt âm đạo giúp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung như sau:

Thuốc có phải là giải pháp tối ưu cho tình trạng của tôi hay không? Hỏi bác sĩ tại đây

Bước 1: Chị em cần chú ý vệ sinh tay và cơ quan sinh dục thật sạch sẽ để chắc chắn vi khuẩn sẽ không đi vào âm đạo trong khi chúng ta dùng tay đặt thuốc.

Bước 2: Lấy một viên thuốc ra rồi nhúng qua vào nước hơi ấm để cho thuốc mềm ra và nhanh tan hơn, sau đó đặt lên ngón tay.

Bước 3: Ở tư thế ngồi xổm, dùng tay đưa viêm thuốc vào sâu trong âm đạo thông qua “cửa mình”. Nếu chị em nào đã quan hệ tình dục thì có thể ấn thuốc vào sâu một chút còn nếu chưa thì không nên ấn quá sâu để tránh bị rách màng trinh.

Lưu ý: Thuốc chỉ được chỉ định sau khi thăm khám và chẩn đoán chính xác từ bác sĩ, tuyệt đối không được tự ý mua thuốc và sử dụng tại nhà vì có thể gây ra viêm nhiễm hoặc biến chứng, thời gian sử dụng thuốc tối đa là 10 ngày cho 1 liệu trình

Khuyến cáo từ chuyên gia:

Thuốc đặt qua âm đạo là một trong những cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn nhất cho các chị em, tuy nhiên các bác sỹ cho biết, thuốc đặt chỉ có tác dụng chống và đẩy lùi viêm nhiễm chứ không thể tiêu diệt các vùng lộ tuyến ở tử cung. Chính vì thế, sau khi điều trị khỏi viêm nhiễm thì các chị em cần được tiến hành các can thiệp ngoại khoa để loại bỏ những vùng lộ tuyến giúp điều trị bệnh hoàn toàn.

Nói tới cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, những phương pháp hiện đại sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho chị em giúp đẩy lùi căn bệnh phụ khoa này, ngăn ngừa bệnh tái phát 1 cách hiệu quả

Phương pháp hiện đại mà tôi có thể áp dụng điều trị viêm lộ tuyến tái phát nhiều lần là gì?

 Hãy dành vài phút để lắng nghe chuyên gia gợi ý cho bạn về phương pháp phù hợp

Click ngay

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp hiện đại tại phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

       Giống như việc sử dụng thuốc, các cách điều trị viêm lộ tuyến truyền thống hiện đa phần còn bộc lộ nhiều mặt hạn chế, chưa thể hiện được nhiều ưu điểm vượt trội để trở thành phương pháp tối ưu nhất.

       Cụ thể là các phương pháp cũ mới chỉ tập trung giải quyết triệu chứng, điều trị vào những biểu hiện của bệnh và dùng nhiều thuốc kháng sinh, vì vậy mà tác dụng nhanh chóng những cũng dễ tái phát và quan trọng là khó điều trị triệt để bệnh.

       Tại Hồng Phong, sau thời gian dài cũng các chuyên gia y tế hàng đầu nghiên cứu và thực nghiệm. Chúng tôi đã ứng dụng thành công phương pháp hiện đại Dao LEEP vào hỗ trợ điều trị bệnh Viêm lộ tuyến cổ tử cung 1 cách hiệu quả và được đánh giá là vượt trội nhất hiện nay

       Nguyên lí:

➢ Kỹ thuật dao LEEP là công nghệ sử dụng dao điện cao tần thông qua dây kim loại nhỏ dẫn tới đỉnh điện cực sản sinh ra sóng điện cao tần.

➢ Sóng của tia điện từ này sẽ được tiếp xúc trực tiếp với các mô bệnh của cơ thể, dẫn đến sự gia tăng nhiệt độ, làm thay đổi các biểu mô protein và khiến cho các tế bào viêm lộ tuyến dần dần bị hoại tử.

➢ Sau khi đã cắt bỏ được các tế bào mô bệnh, tiến hành thúc đẩy quá trình tái tạo lại các tế bào mô ở cổ tử cung, cải thiện chức năng tuần hoàn máu và giúp phục hồi cổ tử cung, điều trị bệnh hiệu quả, ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát về sau.

       Ưu điểm:

➢ Kỹ thuật dao LEEP hoàn toàn mới của Mỹ ra đời được xem là bước đột phá mới của y học hiện đại trong điều trị viêm lộ tuyến, khắc phục được các nhược điểm của phương pháp cũ, mở ra niềm hy vọng mới cho chị em không may mắc phải căn bệnh này, cụ thể:

●   Thời gian điều trị rất ngắn: chỉ khoảng 15 – 20 phút là đã thực hiện xong, nhưng hiệu quả kéo dài và an toàn tuyệt đối

●   Độ chính xác cao: kỹ thuật này có thể xác định vị trí chính xác của các tế bào bệnh, điều trị hiệu quả, không bỏ sót, không làm ảnh hưởng tới các tế bào khỏe mạnh.

●   Không gây đau đớn và không chảy máu: sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ mô bệnh, chị em sẽ không hề có bất cứ cảm giác đau đớn nào, cầm máu cực tốt.

●   Phạm vi ứng dụng rộng: Có thể xử lý được cả những trường hợp bị viêm lộ tuyến thường xuyên tái phát.

●   Không để lại sẹo: đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng kín và bảo toàn chức năng sinh sản sau này.

●   Phục hồi nhanh: không phải nằm viện, chỉ sau một thời gian ngắn là bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường

Không chỉ là nơi tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng phương pháp hàng đầu vào điều trị viêm lộ tuyến, phòng khám còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực phụ khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm giúp điều trị hiệu quả viêm lộ tuyến mà không hề ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Đã có hơn 10 ngàn chị em phụ nữ lấy lại niềm vui trong cuộc sống sau khi tiến hành điều trị bệnh phụ khoa tại phòng khám chuyên Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín.

Hãy là người tiếp theo đến và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu khu vực phía nam

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM