Tiểu rắt ra máu ở nữ chữa trị thế nào?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Mới 1 tuần trở lại đây em đi tiểu rắt, ra máu màu hồng, đau rát, nhưng sang ngày hôm sau không ra máu nữa, cảm giác buồn đi mà không đi được, cũng bị 2 ngày là hết. Nhưng đến hôm qua em lại đi rắt kể cả tiểu đêm (trước kia rất ít khi phải đi), đi xong là có cảm giác muốn đi tiếp. Nước tiểu không có gì bất thường, chỉ là hay phải đi tiểu thôi. Vậy xin hỏi bác sĩ em có bệnh gì không? Làm sao để cải thiện tình trạng tiểu rắt ra máu ở nữ này đây ạ? Em cảm ơn bác!

(N. K. Liên, 32 tuổi – Tân Bình, TPHCM)

Để đặt lịch khám bệnh phụ khoa ngoài giờ tại phòng khám, bạn có thể NHẤP VÀO ĐÂY để được tư vấn chi tiết nhất!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào Liên! Bác sĩ chuyên khoa tiết niệu Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín TPHCM cho biết, tiểu buốt tiểu rắt ra máu ở nữ giới là hiện tượng đi tiểu nhiều lần, mỗi lần chỉ ra một lượng ít, nước tiểu màu đỏ kèm cảm giác buốt rát. Tình trạng này không chỉ gây khó chịu cho các chị em phụ nữ mà nó còn cảnh báo một số bệnh lý, trong đó chủ yếu là các bệnh trên hệ tiết niệu, cụ thể là:

       - Viêm nhiễm đường tiết niệu

       Viêm âm đạo

       Viêm bàng quang

       U nang buồng trứng

       Bệnh lậu

       Ung thư cổ tử cung

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

[ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết mức giá chính xác]

       Có thể thấy tiểu rắt ra máu ở nữ ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ và tâm lý của các chị em. Nó tạo cảm giác không thoải mái, mất tự tin, lo lắng từ đó ảnh hưởng công việc và cuộc sống thường ngày. Nếu tiểu ra máu kéo dài thì cơ thể còn đối diện với tình trạng mất máu, chị em sẽ có các triệu chứng như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, ngất xỉu,… 

       Không chỉ vậy, tiểu rắt ra máu ở nữ còn làm suy giảm chức năng tình dục do đau khi quan hệ, dễ lây nhiễm các bệnh nguy hiểm, thậm chí là gây vô sinh. Tình trạng này để lâu sẽ tiến triển thành những bệnh nguy hiểm hơn, khó điều trị khỏi hoàn toàn và gây ra nhiều biến chứng cho sức khỏe. Chính vì vậy, khi có những dấu hiệu bất thường khi đi tiểu bạn nên đi thăm khám để được chẩn đoán và điều trị.

       Hiện nay, để hỗ trợ điều trị tiểu rắt ra máu ở nữ Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đang áp dụng các phương pháp sau:

●   Phương pháp dùng thuốc: Áp dụng các loại thuốc đặc trị khác nhau cho từng bệnh lý ở giai đoạn nhẹ với tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm lành các thương tổn tại chổ từ đó giải quyết hiệu quả chứng tiểu ra máu, tiểu buốt.

●   Phương pháp điều trị ngoại khoa: Phòng khám hiện đang sở hữu nhiều công nghệ tân tiến trong điều trị chứng tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ như sóng không gian, tia hồng quang, máy VIBA, phương pháp DHA (bệnh lậu), Dao LEEP (bệnh tử cung), công nghệ Oxygen O3( viêm nhiễm phụ khoa)...giúp điều trị bệnh hiệu quả.

        Nếu bạn còn có những thắc mắc cần được các bác sĩ phụ khoa tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng . Các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM