Tình trạng viêm nhiễm ngứa âm đạo do nấm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Bác sĩ ơi cho em hỏi, khí hư của em ra nhiều nhưng không đều, lúc vón cục màu trắng sữa, đặc, lúc thì lại ra nhiều nhưng lợn cợn, màu cũng trắng hơi vàng tí xíu. Nhiều hôm có mùi khó chịu lắm, đi đâu, làm gì cũng thấy bất tiện. Em cũng tìm đủ kiểu để chữa như chè xanh, thuốc rửa nội ngoại mà chẳng ăn thua gì cả. Xin hỏi bác sĩ như vậy có phải là em đang bị nấm âm đạo không? Phải chữa trị như thế nào? Mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ. Em cám ơn bác sĩ!

(Cẩm Tú, 26 tuổi – quận 12, TPHCM)

 [ Ngứa phải làm sao, để nắm rõ hơn, click vào đây để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn]

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào Cẩm Tú! Với tình trạng của bạn, có thể thấy, khả năng cao là bạn bị nhiễm nấm âm đạo và vi khuẩn. Khi bị nhiễm nấm, người bệnh thường sẽ thấy các dấu hiệu như ngứa vùng kín, khí hư ra nhiều có màu trắng đục, vón cục như bã đậu hoặc lợn cợn như sữa chua, sưng đỏ vùng kín, đau khi quan hệ,... Tác nhân vi khuẩn cũng gây các biểu hiện tương tự như nấm nhưng khí hư thường sẽ có màu vàng. Vùng kín có thể bị nhiễm nhiều tác nhân gây bệnh cùng lúc.

       Tình trạng viêm nhiễm nấm ngứa âm đạo gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống sinh hoạt và sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ. Do đó, càng phát hiện sớm bệnh và điều trị đúng phương pháp đến đâu càng có hiệu quả và đem lại sự tự tin cho chị em. 

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Bạn bị ngứa âm đạo dai dẳng ra kèm khí hư nhưng không biết nguyên nhân do đâu? Chỉ 1 CLICK để biết ngay đáp án!

       Việc điều trị thực tế không quá khó khăn và tốn kém, tuy nhiên chị em phải đi khám, thông qua các dụng cụ y tế hiện đại các chuyên gia mới chẩn đoán chính xác bệnh lý, mức độ bệnh, cơ địa… căn cứ vào từng trường hợp các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

 Viêm âm đạo: Ứng dụng công nghệ Oxygene O3 với các ion hoạt tính giúp diệt khuẩn nhanh, an toàn trong điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, giúp chị em thoát khỏi tình trạng ngứa âm đạo 1 cách hiệu quả.

 Bệnh lý ở tử cung: Các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp Dao LEEP - giải pháp hàng đầu hiện nay giúp điều trị các bệnh lý ở tử cung, nguyên nhân khiến âm đạo bị ngứa 1 cách hiệu quả và an toàn với khả năng sinh sản

 Mụn rộp sinh dụcDùng công nghệ sóng ngắn, sóng dài, sóng viba hoặc tiên tiến hơn là liệu pháp ức chế miễn dịch gene sinh học INT nhằm loại bỏ các nốt mụn gây sưng ngứa âm đạo.

 Sùi mào gà: Ứng dụng công nghệ hiện đại ALA - PDT hỗ trợ loại bỏ các u nhú, không gây đau đớn, khó chịu cũng như giúp người bệnh hồi phục mà không tái phát.

  Những ưu điểm vượt trội của các phương pháp ngoại khoa

         Giảm nhanh triệu chứng ngứa âm đạo phiền toái.  

         Đảm bảo quy trình an toàn.

         Không gây tổn thương tử cung.

         Thời gian điều trị nhanh chóng.

         Công nghệ hiện đại, đảm bảo hiệu quả ổn định, lâu dài.

         Ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát hiệu quả.

        Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline hoặc chat trực tiếp với các chuyên gia thông qua Website của Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín để nhận được những thông tin cần thiết nhất và những lời khuyên tận tình, chu đáo.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM