Xét nghiệm máu, siêu âm để kiểm tra có thai hay không thì cần bao nhiêu tiền? Địa chỉ phụ sản uy tín ở đâu HCM?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

      Hiện tại, với sự tiến bộ của nền y học thì việc phát hiện có thai sớm đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ với một chiếc que thử thai, chị em đã có thể nhận biết có thai sớm chỉ sau giao hợp 7 ngày. Tuy nhiên, để tránh những trường hợp que thử thai sai, cho kết quả dương tính giả thì những xét nghiệm máu hay siêu âm lại là phương án nhận biết mang thai có độ chính xác cao hơn hẳn được các bác sĩ chỉ định. 

      Vậy, xét nghiệm máu hay siêu âm để kiểm tra có thai hay không cần bao nhiêu tiền? Địa chỉ phụ sản uy tín ở đâu HCM? Liệu chị em đã biết chưa? 

Siêu âm, xét nghiệm máu - Phương pháp phát hiện có thai sớm chính xác

      Siêu âm và xét nghiệm máu là cách nhận biết mang thai rất chuẩn xác và nhanh chóng hiện nay. Cụ thể: 

»  Xét nghiệm máu:

Nguyên lý xét nghiệm máu nhận biết có thai hay không dựa vào nồng độ nội tiết hCG, loại nội tiết chỉ xuất hiện khi cơ thể người phụ nữ mang thai, nó được sản xuất bởi những tế bào hình thành nên nhau thai, có chức năng nuôi dưỡng trứng sau khi thụ tinh và dính vào thành tử cung.

Xét nghiệm máu có thể đo được lượng tăng khối lượng rất nhỏ của hormone này trong vòng 6 – 8 ngày sau khi thụ thai nên đây là xét nghiệm có khả năng dự đoán mang thai rất sớm, ngay từ những tuần đầu tiên. Cụ thể: 

hCG < 5mlU/ml: chưa thể kết luận đã mang thai.

hCG > 25 mlU/ml: kết luận đã mang thai.

hCG từ 5mlU/ml đến nhỏ hơn 25 mlU/ml: cần thực hiện các xét nghiệm khác.

»  Siêu âm: 

Siêu âm là cách nhận biết có thai ở phụ nữ chính xác nhất. Thông qua dụng cụ và máy móc y khoa chuyên dụng, có thể quan sát rõ nét những hình ảnh ở bên trong tử cung giúp kiểm tra chị em có mang thai hay không. Đặc biệt, qua hình thức siêu âm, còn giúp thai phụ kiểm tra được chính xác vị trí thai, tuổi thai, kích thước thai với độ chính xác rất cao. 

Bạn thử que 1 vạch mờ 1 vạch đậm, 2 vạch mờ? Bạn không rõ mình có mang thai hay không? CLICK để nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí từ chuyên gia!

Xét nghiệm máu, siêu âm để kiểm tra có thai hay không thì cần bao nhiêu tiền? 

      Xét nghiệm máu, siêu âm để kiểm tra có thai hay không cần bao nhiêu tiền là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo chị em. Trả lời cho thắc mắc này, các bác sĩ chuyên khoa cho biết: 

      Tuy xét nghiệm máu cũng như siêu âm để kiểm tra có thai là phương pháp hiện đại nhưng chi phí thường không cao, chủ yếu dao động trong khoảng vài trăm nghìn và có sự chênh lệch nhất định giữa các cơ sở y tế khác nhau hoặc thay đổi qua từng năm. 

      Cụ thể, số tiền bạn phải chi trả có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

►  Trang thiết bị y tế hiện đại 

Ở những cơ sở y tế được đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị kỹ thuật siêu âm, xét nghiệm đảm bảo cho kết quả chính xác và nhanh chóng sẽ có chi phí cao hơn đôi chút so với những nơi có trang thiết bị cũ kỹ và lạc hậu. 

►  Kỹ thuật và kinh nghiệm của bác sĩ

Quá trình lấy mẫu máu cũng như thao tác xét nghiệm, siêu âm đòi hỏi phải đảm bảo đúng kỹ thuật, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu mới có thể đem lại kết quả xét nghiệm, siêu âm chính xác. Do đó, chi phí đi kèm cũng sẽ cao hơn. 

►  Chất lượng phục vụ 

Với các cơ sở y tế uy tín sẽ có chất lượng phục vụ tốt, bao gồm những yếu tố như thái độ phục vụ, chế độ bảo mật thông tin, quy trình thủ tục đăng ký đơn giản, trả kết quả nhanh chóng, cơ sở tiện nghi cũng như sự thoải mái mà phòng khám đem đến… 

      Tất cả những yếu tố ấy đều góp phần vào việc quyết định vào chi phí mà bệnh nhân phải trả khi thực hiện siêu âm, xét nghiệm máu nhận biết mang thai. 

Bạn muốn thực hiện xét nghiệm máu, siêu âm để nhận biết chắc chắn bản thân có mang thai hay không? CLICK để đăng ký lịch hẹn NGAY TẠI ĐÂY! 

Địa chỉ phụ sản uy tín ở đâu HCM?

      Hiện tại, trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều bệnh viện, phòng khám chuyên khoa có thực hiện xét nghiệm máu, siêu âm nhận biết mang thai, trong đó có Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín là địa chỉ cũng nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn từ đông đảo chị em. 

Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín là cơ sở y tế được Sở Y Tế cấp phép hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thăm khám sản phụ khoa.

Với giá thành siêu âm, xét nghiệm cũng như khám chữa hợp lý, tuân thủ đúng quy định của Sở y tế đề ra, đảm bảo công khai, minh bạch, được thông báo trước với chị em, phòng khám luôn được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn. 

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa với trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật vững vàng, giàu kinh nghiệm đảm bảo đưa ra những tư vấn chuyên nghiệp, đảm bảo kết quả thực thăm khám, xét nghiệm chính xác nhất. 

100% mẫu xét nghiệm được thực hiện bằng phòng lab hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đào tạo chính quy. Đảm bảo kết quả chính xác, đúng thông tin khách hàng. Kết quả xét nghiệm sẽ được các bác sĩ giải thích và tư vấn cụ thể nếu người bệnh có vấn đề về sức khỏe.

Luôn đi đầu trong công tác đổi mới, áp dụng thành công những kỹ thuật siêu âm, xét nghiệm tiên tiến nhất nhằm mang đến kết quả xét nghiệm chuẩn xác, hình ảnh siêu âm rõ nét.

Dịch vụ khép kín, chu đáo: mọi quy trình thủ tục thăm khám đều được thực hiện nhanh chóng, hướng dẫn tận tình giúp chị em có cảm giác thoải mái, an tâm trong suốt thời gian thăm khám và xét nghiệm tại đây. 

Thời gian hoạt động linh hoạt từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật, ngày lễ. Theo đó người bệnh có thể sắp xếp thời gian thăm khám phù hợp mà không làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt.

      Trên đây là những thông tin chi tiết về vấn đề xét nghiệm máu, siêu âm nhận biết mang thai. Nếu chị em vẫn còn nhiều thắc mắc hoặc đang gặp phải bất kỳ rắc rối nào liên quan tới vấn đề trên hãy để lại số điện thoại, câu hỏi TẠI ĐÂY để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và giải đáp miễn phí. Hotline: !

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM