Bảng giá khám phụ khoa hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân giấu tên hỏi:

       Chào bác sĩ, em 20 tuổi, là sinh viên học xa nhà, chưa quan hệ tình dục. Gần đây, em thường xuyên bị tiểu buốt, tiểu gắt, đau khi đi tiểu. Mẹ em nói nên đi khám phụ khoa để được điều trị đúng cách. Vì là lần đầu tiên khám nên em hơi lo lắng, bác sĩ cho em hỏi là khám phụ khoa là khám những gì? Cho em xin bảng giá khám phụ khoa với? Em cảm ơn bác sĩ!

[ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn, khám phụ khoa là việc làm cần thiết mà bất kỳ chị em nào cũng nên thực hiện. Các chuyên gia y tế thường khuyên chị em phụ nữ mình nên đi khám phụ khoa định kỳ ít là 6 tháng/lần. Việc thăm khám phụ khoa sẽ giúp chị em biết được tình trạng sức khỏe của mình cũng như phát hiện sớm các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lây qua đường tình dục, nguy cơ u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung và các dị dạng ở đường sinh dục có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ. Từ đó có biện pháp điều trị kịp thời nếu không may mắc phải một bệnh lý nào đó.

       Khám phụ khoa tổng quát bao gồm các thủ tục sau đây:

       - Khám bên ngoài

       Khám âm đạo

       Khám tử cung

       Xét nghiệm dịch âm đạo

       Xét nghiệm máu

       Xét nghiệm nước tiểu

       Xét nghiệm tế bào cổ tử cung

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Sao không dành 5p chia sẻ tình trạng của bạn để được chẩn đoán sơ bộ và tư vấn điều trị từ các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu hiện nay

       Về “Bảng giá khám phụ khoabác sĩ chuyên phụ khoa Trần Thị Bạch Yến - Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín xin giải đáp như sau:

       Nếu chưa tiến hành thăm khám, chưa nắm được tình trạng bệnh của bệnh nhân, rất khó để đưa ra được chính xác mức chi phí cụ thể điều trị bệnh phụ khoa là bao nhiêu. Bởi, chi phí cho việc điều trị bệnh còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố liên quan như: 

       Vấn đề phụ khoa chị em gặp phải: Các dấu hiệu bất thường mà chị em gặp phải là căn cứ để bác sĩ khoanh vùng hạng phụ khám phụ khoa cần thiết. Hạng mục lớn nhỏ khác nhau sẽ tỷ lệ thuận với chi phí khám phụ khoa.

       Cách chẩn đoán: Các cách chẩn đoán bệnh phụ khoa như thăm khám thực thể, xét nghiệm chuyên khoa, kiểm tra hình ảnh chuyên sâu có những đòi hỏi khác nhau về chuyên môn và thiết bị phục vụ nên sẽ có mức phí khác nhau.

       Trình độ bác sĩ và độ tin cậy của thiết bị y tế: Với bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, thiết bị y tế tối tân thì chi phí khám phụ khoa cao hơn.

       Cơ sở khám bệnh phụ khoa: Việc thăm khám tại cơ sở y tế uy tín, tuy chi phí có cao hơn chút ít nhưng kết quả được đảm bảo, giúp bệnh nhân nhanh chóng khỏi bệnh, từ đó rút ngắn chi phí cũng như thời gian điều trị.

        Để không phải chờ đợi lâu, bạn vui lòng liên hệ theo Hotline  hoặc Chat trực tuyến để được tư vấn sớm nhất. Phòng khám làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ Tết giúp chị em chủ động lựa chọn thời gian thăm khám và điều trị bệnh.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM