Địa chỉ khám phụ khoa tốt tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Em 25 tuổi. Tuần trước em thấy vùng kín ẩm ướt và để ý thì thấy khí hư tiết ra nhiều hơn bình thường, có mùi hôi khó chịu, kèm theo đó còn có cảm giác ngứa ngáy vùng kín nữa. Em có tìm hiểu trên mạng thì biết những dấu hiệu đó là do bệnh phụ khoa gây ra, nên đi khám để chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị kịp thời. Nhưng trước giờ em chưa khám phụ khoa bao giờ, không biết phòng khám phụ khoa gần đây có phòng khám nào uy tín không vậy bác? Mong được bác sĩ tư vấn giúp ạ.

(T.T.Diễm, Bình Chánh, TPHCM)

Bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY và hỏi ý kiến chuyên về những biểu hiện bạn gặp phải để được tư vấn ngay!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Diễm thân mến! Cùng với sự phát triển của xã hội thì các bệnh phụ khoa cũng ngày càng tăng lên, khiến nhu cầu thăm khám phụ khoa càng cần thiết. Theo các chuyên gia tại phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín thì việc khám phụ khoa nên tiến hành định kỳ từ 6 tháng đến 1 năm, dù có xuất hiện những triệu chứng bất thường hay không.

       Là một trong số ít những địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng ở TP.HCM được Sở Y tế cấp phép hoạt động, chuyên khoa Sản phụ khoa Phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín mà đứng đầu là bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến chuyên hỗ trợ thăm khám và điều trị các hạng mục sau:

  Viêm phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm đường tiết niệu, viêm phần phụ, nấm âm đạo, viêm vùng chậu, khí hư bất thường...

  Viêm phụ khoa: Thu hẹp âm đạo, Vá màng trinh, Khô âm đạo, Nong rộng vùng kín...

  Bệnh kinh nguyệt: Đau bụng kinh, bế kinh, rong kinh, kinh nguyệt không đều...

  Bệnh buồng trứng: U nang buồng trứng, tắc ống dẫn trứng, viêm ống dẫn trứng...

  Bệnh tử cung: U xơ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, ung thư cổ tử cung, polyp cổ tử cung...

  Thẩm mỹ vùng kín - Chỉnh hình phụ khoa: Thu hẹp âm đạo, Vá màng trinh, Khô âm đạo, Nong rộng vùng kín...

  Vô sinh - Hiếm muộn: phụ khoa: Đã kết hôn, có quan hệ tình dục bình thường nhưng 1 thời gian dài vẫn chưa có con dù người chồng bình thường, Kế hoạch...

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 [ Bạn đang mắc phải 1 trong các bệnh phụ khoa nguy hiểm kể trên, tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia để biết thêm thông tin]

       Với tình trạng của bạn Diễm, bạn nên đến ngay phòng khám phụ khoa gần đây như Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín. Đến với Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, bạn sẽ được thăm khám, kiểm tra và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao và kinh nghiệm vững vàng, chắc chắn sẽ mang đến bạn kết quả điều trị tốt nhất.

       Cùng với đó là quy trình khám chữa chuyên nghiệp và khoa học, đáp ứng yêu cầu khắt khe của Sở y tế đặt ra. Phòng khám chuyên khoa còn được trang bị cực kỳ hiện đại, đảm bảo yếu tố vô trùng luôn ở mức cao.

       Để nâng cao chất lượng điều trị, phòng khám cũng không ngừng ứng dụng nhiều phương pháp tiên tiến mới vào điều trị các bệnh lý phụ khoa, mang đến cho bệnh nhân cơ hội phục hồi bệnh tốt hơn. 

→ Phương pháp Oxy Gene hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm vùng kín.

 Sử dụng kỹ thuật Dao Leep trong điều trị các bệnh tử cung.

 Kỹ thuật vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc.

 Phá thai bằng phương pháp trực quan siêu dẫn.

       Đặc biệt không thể thiếu, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín còn thưòng xuyên cập nhật các thiết bị máy móc hiện đại và tân tiến nhất, hỗ trợ đắc lực cho công tác xét nghiệm và khám chữa bệnh phụ khoa. Hầu hết đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển, có chứng nhận an toàn, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của bệnh nhân cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ mang lại.

        Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, chị em có thể trao đổi và nhận tư vấn từ các chuyên gia bằng cách liên hệ thông qua số điện thoại  hoặc qua mục TƯ VẤN TRỰC TUYẾN bên dưới đây.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM