Bệnh viện phụ khoa uy tín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Tôi lấy chồng đã 1 năm rồi nhưng chưa có con. Tôi hơi lo lắng vì vùng kín của tôi có vấn đề, âm đạo nổi các nốt đỏ, rất ngứa ngáy, sau đó thì loét ra, đi tiểu cũng đau buốt. Đặc biệt là thỉnh thoảng sau khi quan hệ thì tôi bị chảy máu âm đạo. Xin cho hỏi, tôi đang bị bệnh gì? Tình trạng bệnh của tôi có ảnh hưởng gì đến việc sinh sản không? Bác sĩ giới thiệu giúp tôi một bệnh viện phụ khoa uy tín với ạ. Xin cảm ơn!

(N. T. H. Xuân, 25 tuổi - Cần Giờ, TPHCM)

Chỉ với 5ph chat với bác sĩ bạn sẽ có câu trả lời chính xác và đầy đủ

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn H. Xuân, các chuyên gia cho biết, âm đạo nổi hột, ngứa ngáy có thể là do cơ thể phản ứng, dị ứng với các thành phần trong dung dịch vệ sinh, băng vệ sinh, sữa tắm… Ngoài ra, tình trạng âm đạo nổi hột, ngứa ngáy rất có thể là triệu chứng của các bệnh lý sau, nữ giới cần hết sức thận trọng: Viêm âm đạo, viêm tử cung, viêm nang lông, bệnh polyp tử cung, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…

       Âm đạo nổi hột, ngứa ngáy gây ra nhiều tác hại nguy hiểm không chỉ cho bạn mà còn cho bạn tình của bạn khi quan hệ và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người bệnh, cụ thể:

       ● Cuộc sống tâm lý bị ảnh hưởng

       ● Ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày

       ● Vô sinh – hiếm muộn

       ● Nguy cơ mắc bệnh ung thư cao

       Tình trạng âm đạo nổi hột, ngứa ngáy có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm vì vậy người bệnh không nên tự ý điều trị tại nhà mà cần đến những cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và có hướng điều trị phù hợp.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Vậy đâu là bệnh viện phụ khoa uy tín mà tôi có thể lựa chọn để tiến hành thăm khám. Click tại đây để được tư vấn về địa điểm

       Nếu đang sinh sống và làm việc tại TPHCM và muốn tìm một bệnh viện phụ khoa để thăm khám và chữa trị, chị em có thể tin tưởng lựa chọn Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, đây là địa chỉ uy tín, khám chữa bệnh phụ khoa hiệu quả, được hàng nghìn bệnh nhân tin tưởng.

       Khi đến với Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, người bệnh sẽ được kiểm tra vùng kín một cách toàn diện: Kiểm tra các viêm nhiễm, dị tật vùng kín, tiến hành hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa mang lại hiệu quả cao.

Vì sao bạn nên chọn Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín chúng tôi?

►  Là 1 trong những phòng khám phụ khoa hàng đầu khu vực phía Nam hiện nay chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa

►  Bác sĩ phụ khoa giỏi có kinh nghiệm chẩn đoán và điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh phụ khoa

►  Thăm khám bệnh phụ khoa không đau, cho kết quả chính xác trong thời gian ngắn.

►  Áp dụng các phương pháp hàng đầu như Laser, thủ thuật Oxygen, phương pháp Dao Leep,… giúp điều trị bệnh phụ khoa dứt điểm trong 1 liệu trình.

►  Dịch vụ khám phụ khoa kín đáo, hỗ trợ tư vấn và chăm sóc sức khỏe tận tình, chu đáo.

►  Chi phí chữa bệnh hợp lý khi miễn phí tư vấn và đăng ký hẹn giờ khám 24/24.

        Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, phái nữ hãy gọi trực tiếp vào Hotline hoặc nhắn tin ở khung [Tư Vấn Trực Tuyến] để được chuyên gia y tế giải đáp nhanh chóng và chu đáo. 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM