Cắt môi cô bé có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Cắt môi cô bé là giải pháp thẩm mỹ vùng kín được nhiều chị em lựa chọn để tân trang cô bé giữ lửa hôn nhân. Vậy có nên thu nhỏ môi bé không, cắt môi nhỏ có đau không, có nguy hiểm gì không? Cùng theo chân bài viết để biết rõ tất tần tật về thủ thuật này.

Lợi ích của việc cắt môi bé

       Cắt môi bé là thủ thuật mang lại nhiều lợi ích cho phái nữ. Dưới đây là các lý do khiến chị em quyết định cắt môi cô bé càng sớm càng tốt.

       Phục hồi chức năng sinh lý

       Cắt môi bé giúp khôi phục lại chức năng co giãn của ống âm đạo, cải thiện tình trạng âm đạo bị khô, bị đau khi quan hệ, làm giảm ham muốn tình dục đồng thời tân trang lại vùng kín giúp chất dịch nhờn được tiết ra bình thường trong âm đạo ở nữ giới khi quan hệ tình dục không chỉ có tác dụng bôi trơn mà còn làm tăng ham muốn giữa hai bên duy trì chất lượng cuộc yêu.

       Tân trang thẩm mỹ lại vùng kín

       Ngoài chức năng quan trọng là phục hồi chức năng sinh lý, phương pháp này còn giúp chị em lấy lại sự tự tin và thẩm mỹ vùng kín. Bác sĩ sẽ thực hiện các thủ thuật nhằm loại bỏ các vùng da nhăn nheo, làm hồng vùng kín một cách nhanh chóng xóa tan nỗi lo mặc cảm, tự ti về vùng kín nhăn nheo, chảy xệ.

       Hạn chế các bệnh viêm nhiễm phụ khoa

       Khi vùng kín bị giãn rộng tạo điều kiện cho các vi khuẩn có thể xâm nhập gây ra nhiều bệnh phụ khoa. Cắt môi bé là giải pháp giảm thiểu các bệnh phụ khoa để bạn có một vùng kín khỏe mạnh và hấp dẫn hơn.

       Lấy lại tự tin, quan hệ tình dục thăng hoa hơn

       Tình trạng môi bé bị phì đại khiến cho chị em có cảm giác đau khi quan hệ, lâu dần sẽ ngại hoặc né tránh quan hệ.

       Sau thẩm mỹ giúp chị em trẻ hoá vùng kín, lấy lại sự tự tin, quyến rũ hơn trong mắt bạn đời. Ngoài ra, cắt môi nhỏ còn giúp điều chỉnh lại các mô, tăng độ đàn hồi, lấy lại sự mẫn cảm trước kích thích tình dục, giúp cuộc yêu thăng hoa hơn.

       Sinh hoạt hàng ngày cũng đơn giản hơn

       Tình trạng môi bé bị dài và thâm đen kiến cho lớp da bị kích thích, do đó chị em gặp phải khó khăn trong quá trình tiểu tiện. Việc thực hiện cắt môi vùng kín sẽ giúp chị em tránh được tình trạng này và sinh hoạt được dễ dàng hơn.

Cắt môi bé ở những nơi không uy tín sẽ có ảnh hưởng gì?

       Các chuyên gia khẳng định rằng, việc cắt môi cô bé là 1 tiểu phẫu đơn giản và không hề gây ảnh hưởng đến bất kỳ chức năng nào. Nhưng nếu khi thực hiện chị em không lựa chọn địa chỉ an toàn thì rất có thể chị em phải đối mặt với nhiều nguy cơ tiềm ẩn:

       Mất tính thẩm mỹ

       Nếu thực hiện cắt môi bé tại cơ sở vật chất không được đảm bảo và bác sĩ có tay nghề kém không định vụ đúng khoảng da cần cắt, thì rất có thể sẽ để lại sẹo, cắt môi bé không đảm bảo tính thẩm mỹ sẽ khiến chị em mất tự tin trước bạn tình dần bị lãnh cảm tình dục. 

       Nhiễm trùng

       Cắt môi bé cũng có thể gây nhiễm trùng nếu dụng cụ phẫu thuật không được khử khuẩn sạch sẽ hoặc quá trình chăm sóc hậu phẫu, vệ sinh vùng kín không đúng cách.

       Các triệu chứng nhiễm trùng nghiêm trọng như: xuất huyết, chảy máu, đau rát dữ dội,…  về lâu dài có thể làm tổn thương âm đạo hoặc gây vô sinh.

       Nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm, thậm chí là vô sinh - hiếm muộn 

       Việc loại quá nhiều vùng da môi bé sẽ khiến âm đạo bị hở và rộng hơn. Không còn môi bé che đậy sẽ tạo điều kiện dễ dàng để vi khuẩn xâm nhập. Điều này dễ xảy ra tình trạng viêm nhiễm, khiến cho chị em có nguy cơ cao mắc các bệnh phụ khoa: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, dính vòi trứng. Bệnh tái đi tái lại nhiều lần sẽ dẫn đến ung thư cổ tử cung và tăng nguy cơ gặp tình trạng vô sinh – hiếm muộn.

       Ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ tình dục 

       Trong quá trình thực hiện, bác sĩ không có kỹ năng cũng như kinh nghiệm sẽ rất dễ loại bỏ quá nhiều lớn da ở môi bé. Điều này sẽ khiến cho vùng âm đạo bị mất cảm giác, đường âm đạo bị hở và rống khiến cho khó ôm khít được dương vật.

       Tốn tiền

       Khi thực hiện cắt môi bé tại những cơ sở y tế kém chất lượng, vừa không mang lại hiệu quả cao mà còn “Tiền mất tật mang”. Vì vậy, bệnh nhân trước khi muốn thực hiện thủ thuật cắt môi cô bé cần tìm hiểu kĩ những cơ sở uy tín và được nhiều người tin cậy.

Thực hiện cắt môi bé ở đâu tại TP.HCM

       Hiện nay, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đang áp dụng phương pháp cắt môi bé theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là phương pháp hàng đầu, tiên tiến, hiện đại với những ưu điểm vượt trội:

       ​✔ Hiệu quả đạt tới 98% so với phương pháp truyền thống.

       ​✔ Thời gian thực hiện ngắn, thời gian phục hồi nhanh chóng.

       ​✔ Quá trình thực hiện không đau đớn, không chảy máu.

       ​✔ Sau khi thực hiện, môi bé được thu nhỏ lại nhưng vẫn giữ được hình dạng tự nhiên, không ảnh hưởng tới dây thần kinh cảm giác, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

       ​ Hiệu quả thẩm mỹ kéo dài, giúp chị em luôn tự tin và hạnh phúc.

             

       Hiện tại, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín có:

         Phòng khám với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao, tay nghề điều trị nhiều năm trong vấn đề cắt môi bé.

         Phòng khám cũng đã đầu tư một hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và được nhập khẩu từ Anh, Mỹ và Singapore.

         Chi phí điều trị y tế luôn phù hợp với quy định của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cũng như phù hợp với tiêu chí uy tín và chất lượng mà bệnh viện mang đến cho bệnh nhân.

         Quy định bảo mật thông tin tuyệt đối nên trong suốt quá trình thăm khám và điều trị diễn ra, mọi thông tin cá nhân đều được lưu trữ và bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật của phòng khám.

         Hệ thống tư vấn miễn phí 24/24, đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân mọi lúc mọi nơi.

  Còn chần chờ gì nữa mà không đến Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, nơi giúp chị em phụ nữ lấy lại vẻ tự tin. 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM