Hình ảnh môi bé phì đại gây ảnh hưởng thẩm mỹ và sinh hoạt

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

     Môi bé phì đại là trường hợp rất hay gặp ở những chị em trải qua sinh hoạt tình dục nhiều lần, sinh nở cũng như dưới tác động của thời gian. Không chỉ ảnh hưởng lớn đến vấn đề thẩm mỹ, sinh hoạt, môi bé phì đại còn gây cản trở đời sống chăn gối và tiềm ẩn nguy cơ về các bệnh phụ khoa nếu không được khắc phục kịp thời. 

Tham khảo thêm:

 Thu hẹp âm đạo ở nữ giới là gì

► Hé lộ địa chỉ cắt môi bé uy tín, an toàn nhất tại Tp HCM

Hình ảnh môi bé phì đại 

     Ở nữ giới, hình dáng và màu sắc của môi bé sẽ cho là đẹp khi: hai cánh môi bé có kích thước tương đồng, nhỏ nhắn, vừa đủ che lỗ âm đạo; niêm mạc không nhăn nheo, màu sắc tươi tắn, không thâm sạm; hai môi bé nằm gọn trong 2 môi lớn. 

     Hiện tượng môi bé phì đại là sự giãn nở, gia tăng về kích thước, môi bé lúc này không nằm gọn trong hai môi lớn mà phát triển lồi ra ngoài, thậm chí che cả môi lớn, kèm theo đó là tình trạng sạm màu, nhăn nheo, làm giảm sức hấp dẫn, ảnh hưởng đến chuyện tình chăn gối và cả sức khỏe của chị em. 

Môi bé phì đại gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sinh hoạt và cả sức khỏe 

     Trong trường hợp môi bé phì đại và lồi ra ngoài quá nhiều, sẽ kéo theo nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng: 

   Ảnh hưởng đến vẻ đẹp vùng kín, làm mất thẩm mỹ. 

   Phì đại môi bé khiến áp lực và ma sát lên âm hộ tăng cao. Lúc này bạn sẽ thấy đau rát khi quan hệ tình dục và khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày. Điều này, sẽ khiến cho mỗi “cuộc yêu” trở thành nỗi ám ảnh đối với các chị em, đồng thời nó còn gây ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc, tình cảm vợ chồng.

   Môi bé dài và thâm còn làm cho lớp da môi âm đạo bị kích thích, lớp niêm mạc tăng sinh trở nên sần sùi, biến sắc gây khó khăn trong việc tiểu tiện, thậm chí có thể khiến vùng âm đạo viêm nhiễm.

   Da quanh âm hộ xuất hiện nếp gấp khiến cho quá trình vệ sinh vùng kín khó khăn hơn. Vi khuẩn dễ dàng tích tụ trong các nếp gấp và gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục cũng như hệ bài tiết. 

Bạn có thắc mắc? Tham khảo ngay ý kiến bác sĩ TẠI ĐÂY!

Giải pháp hoàn hảo cho “cô bé” bị phì đại 

     Các chuyên gia cho biết, giải pháp tốt nhất giúp giải quyết tình trạng môi bé phì đại đó chính là tiểu phẫu thu gọn môi bé. 

Bằng kỹ thuật bóc tách, cắt bỏ phần dư thừa, phì đại, tạo hình chữ V cân đối, duyên dáng, thẩm mỹ mà không gây xâm lấn đến các vùng xung quanh. Từ đó giúp chị em khắc phục hoàn hảo tình trạng phì đại, chùng nhão, không cân đối hai môi “cô bé”.

Phương pháp được thực hiện đơn giản trong khoảng 30 phút, đảm bảo an toàn, không để lại sẹo, không gây đau đớn. Vùng kín đảm bảo mịn màng, thon gọn, môi nhỏ được hồng hào, trẻ hóa tự nhiên, ngăn ngừa được tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, tăng chất lượng đời sống tình dục. 

     Tiểu phẫu thu gọn môi bé phì đại còn mang lại nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ như sau: 

►  Khả năng co giãn của âm đạo được khôi phục giúp điều khiển khả năng co bóp và độ giãn nở của âm đạo khi quan hệ, giúp chị em gia tăng khoái cảm trong mỗi cuộc “yêu”. 

►  Môi bé được thu gọn, tình trạng chùng nhão không còn tái diễn, tính thẩm mỹ được nâng cao đáng kể, giúp chị em tự tin hơn trước người bạn đời.

►  Tiểu phẫu còn bảo vệ các dây thần kinh phân tiết ở tuyến niêm mạc và các tuyến chi phối sự trao đổi, tiết chất nhờn bên trong âm đạo, đảm bảo chất nhờn được tiết ra trong quá trình quan hệ làm tăng khả năng bôi trơn, chất lượng mỗi cuộc yêu được nâng cao. 

►  Thu gọn môi bé tạo cho bộ phận này có kích thước phù hợp để thực hiện chức năng che chắn bảo vệ vùng kín của nữ giới, ngăn chặn sự xâm nhập của lượng hại khuẩn từ bên ngoài. Đồng thời, tiểu phẫu còn giúp môi bé phục hồi lại chức năng sinh lý, tiết nhờn, giữ độ ẩm phù hợp trong âm đạo tránh để lượng hại khuẩn sinh sôi phát triển, tránh được những cọ xát gây tổn thương. 

     Tại phòng khám Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, tiểu phẫu thu gọn môi bé phì đại được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề khéo léo, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Với quy trình được thực hiện khoa học như sau: 

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tìm ra phương pháp khắc phục hợp lý nhất. Trong trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh về phụ khoa, cần được điều trị dứt điểm trước khi tiến hành tiểu phẫu. 

Bước 2: Bác sĩ sẽ gây tê tại khu vực thực hiện tiểu phẫu và tiến hành bóc tách, loại bỏ phần da thừa, chùng nhão, khắc phục mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho vùng kín. 

Bước 3: Tiến hành khâu nối đảm bảo tính thẩm mỹ và nối các cơ vòng trả lại chức năng sinh lý cho “cô bé”.

Bước 4: Kiểm tra kết quả và hướng dẫn khách hàng chăm sóc vùng phẫu thuật tại nhà. 

Tìm hiểu về phương pháp cắt môi bé phì đại bằng cách CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

     Với nỗi niềm mong muốn thay sắc cho “cô bé” kém xinh xắn, mỗi ngày lại có thêm rất nhiều chị em tìm đến Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín để tân trang vùng kín, trong đó không thể không kể đến dịch vụ thu gọn môi bé phì đại.

     Lựa chọn Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín bạn có thể hoàn toàn an tâm về: 

Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản về phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh hình phụ khoa, có tay nghề cao, tận tâm trong công việc, luôn nỗ lực để giúp khách hàng có kết quả đáng mong đợi nhất. 

Cơ sở vật chất hiện đại, toàn bộ các tiểu phẫu được thực hiện  trong môi trường vô trùng, đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa tình trạng nhiễm trùng vùng kín. 

Được Sở Y tế cấp phép và giám sát hoạt động. Mọi chi phí thăm khám và thực hiện thu gọn môi bé vùng kín đều được niêm yết công khai, minh bạch theo đúng quy định. Mức chi phí phải chăng, phù hợp với phần đông người bệnh. Chị em cũng sẽ được tư vấn và tham khảo chi phí trước khi tiến hành. 

Mọi thông tin cá nhân, tình trạng sức khỏe của khách hàng sẽ được cam kết bảo mật an toàn, không tiết lộ ra bên ngoài nhằm tránh gây tâm lý ái ngại và ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em.

Phòng khám hoạt động từ 8-20h vào tất cả các ngày trong tuần, chị em có thể chủ động đặt hẹn trực tuyến để thuận lợi đi lại và sắp xếp công việc.

  Mọi thông tin thắc mắc thêm, chị em đừng ngần ngại gọi vào số Hotline tư vấn miễn phí:  hoặc CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM