Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là nhu cầu làm đẹp ngày càng được ưa chuộng. Ngay cả khi chưa trải qua bất kỳ lần sinh nở nào, phái nữ vẫn có nhu cầu làm đẹp vùng kín khi “cô bé” bị giãn rộng, tổn thương, có sẹo xấu xí…

Những đối tượng nên khâu thẩm mỹ tầng sinh môn

       Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn giúp chị em cải thiện hình dạng, màu sắc cho vùng kín. Đồng thời cuộc tiểu phẫu này cũng giúp tăng khoái cảm tình dục và cải thiện chất lượng cuộc sống. Theo các chuyên gia, may thẩm mỹ vùng kín hay khâu tầng sinh môn tuy không ảnh hưởng đến việc thụ thai hay có con nhưng chỉ nên thực hiện khi thật sự có vấn đề.

       Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là cuộc tiểu phẫu có xâm lấn, đôi khi xảy ra rủi ro. Đó là lý do không phải ai cũng nên thực hiện. Việc khâu thẩm mỹ tầng sinh môn chỉ nên áp dụng cho những trường hợp sau:

              ✔  Xuất hiện những vết sẹo “xấu xí”, cấu trúc bị sai lệch sau khi rạch hoặc khâu tầng sinh môn.

              ✔  Tầng sinh môn bị tổn thương do sinh thường.

              ✔  Cảm giác không thỏa mãn khi quan hệ tình dục.

              ✔  Khắc phục tổn thương sau những tai biến, chấn thương trong cuộc sống.

              ✔  Tầng sinh môn rộng do quá trình sinh con hoặc mang thai nhiều lần.

       Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn ngay sau sinh nói riêng hay thẩm mỹ vùng kín nói chung chống chỉ định cho các trường hợp sau:

              ✘  Đang trong kỳ kinh nguyệt.

              ✘  Đang mắc bệnh phụ khoa.

              ✘  Sản phụ mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, đái tháo đường, lao.

              ✘  Sản phụ gặp bất thường về tâm lý.

Vậy thì tại sao nên khâu tầng sinh môn thẩm mỹ?

       Nhiều chị em phụ nữ đã trải qua sinh nở một lần đều có nhu cầu mong muốn khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là bởi vì sau khi thực hiện may tầng sinh môn sẽ giúp:

        Tăng tính thẩm mỹ: May tầng sinh môn sẽ giúp cho tầng sinh môn của chị em sẽ trở nên se khít, săn chắc và căng mịn, không bị giãn rộng, chảy xệ, lão hóa như trước đây.

        Nâng cao đời sống tình dục: May tầng sinh môn giúp khắc phục tình trạng giãn rộng, nhăn nheo, lão hóa ở tầng sinh môn, giúp tầng sinh môn thu hẹp lại, khi quan hệ vợ chồng sẽ tìm lại được cảm giác khăng khít như thuở ban đầu, tăng khoái cảm, giúp cho chất lượng tình dục được cải thiện, bảo vệ hạnh phúc gia đình.

        Ngăn chặn các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Tầng sinh môn giãn rộng, chảy xệ,… là điều kiện thuận lợi cho các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài và từ hậu môn dễ dàng xâm nhập vào trong và gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Vì thế, may thẩm mỹ tần sinh môn giúp cho tầng ính môn được thu nhỏ, se khít và ngăn chặn các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

  Chi phí khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là bao nhiêu? Hỏi bác sĩ chuyên khoa tại đây để được hỗ trợ giải đáp cụ thể.

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín giá bao nhiêu?

       Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín thì chi phi khâu thẩm mỹ tầng sinh môn sẽ không quá cao. Tuy nhiên, không thể đưa ra một con số cụ thể về chi phí khi chưa tiến hành thăm khám trực tiếp.

       Sẽ rất khó để các bác sĩ đưa ra cho bạn một con số chính xác về chi phí khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là bao nhiêu tiền, bởi chi phí này sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

       → Phí kiểm tra ban đầu

       Trước khi thực hiện khâu thẩm mỹ tầng sinh môn, bác sĩ cần thăm khám và kiểm tra khu vực tầng sinh môn của chị em xem có vấn đề gì không, mức độ xuống cấp ra sao,… Nếu nghi ngờ bị viêm nhiễm thì chị em cần làm một số xét nghiệm chuyên sâu để xác định chính xác. Chi phí kiểm tra ban đầu thường không cao hoặc miễn phí nhưng nếu phải làm xét nghiệm thì chi phí sẽ tăng thêm một khoản tương ứng.

       → Tình trạng vùng kín

       Tình trạng của vùng kín đến thời điểm hiện tại như thế nào? Mức độ giãn rộng có lớn không? Chị em có mắc các bệnh phụ khoa cần điều trị không? Cũng là những yếu tố ảnh hưởng đến giá may thẩm mỹ tầng sinh môn.

       Nếu chị em không bị nhiễm trùng tầng sinh môn thì sẽ được tiến hành khâu thẩm mỹ ngay. Còn nếu chị em bị nhiễm trùng tầng sinh môn thì buộc phải tiến hành tiêu viêm ổn định trước rồi mới được khâu thẩm mỹ, kéo theo chi phí thực hiện cũng tăng thêm.

       → Mức độ lão hóa của tầng sinh môn

       Mức độ lão hóa của tầng sinh môn càng nhẹ thì thủ thuật càng nhanh và đơn giản, chi phí cũng sẽ thấp hơn so với những trường hợp có tầng sinh môn bị lão hóa nghiêm trọng.

       → Phương pháp thực hiện

       Hiện nay có rất nhiều phương pháp khâu thẩm mỹ tầng sinh môn được chia sẻ và áp dụng tại nước ta. Mỗi phương pháp có một mức giá riêng với cách thức làm khác nhau. Tuy nhiên, chị em cần cẩn trọng khi lựa chọn vì không phải phương pháp nào cũng tốt, an toàn với cơ thể và cho hiệu quả như ý. Có những phương pháp còn được quảng cáo quá đà với những lời lẽ hoa mỹ nhưng thực tế lại chưa được Bộ Y tế cấp phép thực hiện, sẽ rất nguy hiểm nếu chẳng may áp dụng.

       → Địa chỉ thực hiện

       Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn được tiến hành tại nhiều địa chỉ như bệnh viện, phòng khám, trung tâm thẩm mỹ… Mỗi địa chỉ có một mức giá khác nhau. Tuy nhiên, tầng sinh môn liên quan mật thiết với khu vực sinh dục của nữ giới nên chị em cần tới địa chỉ uy tín để thực hiện an toàn và đạt hiệu như ý, hạn chế ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và khả năng sinh sản về sau.

       Hãy liên hệ với chúng tôi Phòng khám Đa khoa

Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn

Cách 1: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

 Liên hệ ngay để được hỗ trợ đặt lịch khám nhanh chóng!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM