Ra máu màu nâu sau kỳ kinh nguyệt 7 tới 15 ngày

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Ra máu màu nâu sau kỳ kinh nguyệt 10 ngày hay ra máu bất thường là một hiện tượng bất thường mà chị em không được lơ là, chủ quan. Đây có thể là dấu hiệu của rối loạn nội tiết trong cơ thể, cũng có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vì vậy, nếu gặp phải tình trạng này, chị em cần chủ động thăm khám và điều trị ngay, tránh để lâu làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Hết kinh 10 ngày lại có kinh là dấu hiệu của bệnh gì?

       Ở phụ nữ đang ở độ tuổi sinh sản, thì tình trạng vừa hết kinh quan hệ ra máu là rất phổ biến. Đây là một trong những biểu hiện sinh lý bình thường nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ chị em đang mắc phải các bệnh lý nguy hiểm như:

       Do rối loạn nội tiết tố

       Rối loạn nội tiết tố có nguy cơ bị mất cân bằng sinh lý như: thường xuyên phải uống thuốc tránh thai, chế độ ăn uống, lao động không đượcđiều độ, stress,… Thay đổi nội tiết tố là lý do tác độngtới hiện tượng kinh nguyệt bị rối loạn, kèm theo đó là những sự biến đổi màu sắc của huyết trắng có màu nâu, màu vàng hay màu đen...

       Do viêm âm đạo

       Hiện tượng viêm âm đạo thường có các biểu hiện như: ra khí hư có màu nâu đen hay ra khí hư màu nâu lẫn máu. Huyết trắng có dạng bọt kết hợp với mùi hôi tanh cực khó chịu. Mặt khác, người bệnh còn có những dấu hiệu nóng rát khi tiểu tiện, đau đớn khu vùng chậu nhất là sau "cuộc yêu", cơn đau đớn sẽ càng dữ dội, âm đạo sẽ cảm thấy bị ngứa ngáy, sưng đỏ.

       Do mắc bệnh viêm cổ tử cung

       Khi cảm thấy mức độ dịch tiết âm đạo ra không ít hơn, có màu nâu, có thể còn có máu, sốt nhẹ, hàng ngày đi tiểu, đau và xuất huyết bộ phận sinh dục nữ sau khi quan hệ tình dục, giữa những kỳ kinh nguyệt hoặc sau khi mãn kinh thì có khả năng vô cùng cao phái nữ đang bị viêm cổ tử cung.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về ra máu bất thường hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ giải đáp miễn phí!

       Do viêm lộ tuyến cổ tử cung 

       Căn bệnh này do các loại nấm, ký sinh trùng, vi khuẩn tấn công khiến bệnh nhân bị chảy máu nhiều khi quan hệ. Có một vài triệu chứng như: ngứa âm đạo, đau đớn âm ỉ ở vùng bụng dưới, dịch tiết âm đạo có màu nâu đen, đi kèm mùi hôi không dễ chịu, kinh nguyệt không đều. Đồng thời còn có tình trạng tiểu buốt, tiểu dắt, xuất huyết sau khi quan hệ tình dục.

       Do ung thư cổ tử cung

       Đây cũng là một trong những bệnh lý khiến phụ nữ gặp phải tình trạng khí hư bất thường. Tuy nhiên, căn bệnh này còn khiến cho chị em bị ra máu bất thường. Khi quan hệ, người bệnh có cảm giác bị đau vùng bụng dưới và vùng thắt lưng. Bệnh lý này vô cùng nguy hiểm, có thể khiến phụ nữ đối diện với nguy cơ vô sinh và ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh sản.

Điều trị ra máu sau khi vừa hết kinh tại TP.HCM 

       Tại khu vực TP.HCM, chị em phụ nữ có thể tìm đến Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín để điều trị tình trạng ra máu sau khi vừa hết kinh. Nhiều năm qua, đây là nơi được rất nhiều phái nữ tin tưởng và điều trị về tình trạng này. Bạn có thể hoàn toàn an tâm vì Hồng Phong có:

Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đang sử dụng các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại tiên tiến trên thế giới vào khám chữa bệnh phụ khoa trong đó có hiện tượng mất kinh nguyệt với các loại máy như: Các máy nội soi, máy đốt điện, thiết bị sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, máy áp lạnh, đốt laze..

Áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại nhất, mang đến cho bệnh nhân kết quả tốt nhất. Tùy thuộc vào nguyên nhân bệnh của bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị có thể là nội khoa (điều trị bằng thuốc) hoặc là ngoại khoa (can thiệp phẫu thuật).phù hợp nhất như:

         Trường hợp ra máu bất thường do chấn thương hay rối loạn nội tiết tố: Bệnh nhân cần có chế độ nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý theo lời khuyên của các bác sĩ thì hiện tượng này sẽ dần hết.

         Trường hợp ra máu bất thường do mắc các bệnh phụ khoa: Các bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp nội khoa hay ngoại khoa phù hợp để điều trị bệnh phụ khoa và khắc phục hiệu quả hiện tượng ra máu bất thường.

Phòng khám còn có được đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, với chuyên môn vững vàng, giàu y đức nên sẽ giúp chị em ổn định lại tình trạng mất kinh nguyệt. Không chỉ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, mỗi chuyên gia làm việc tại phòng khám đều tận tâm với công việc, tận tụy với bệnh nhân, luôn nêu cao đạo đức nghề nghiệp “Lương y như từ mẫu”, tạo niềm tin vững chắc nơi người bệnh.

Môi trường khám chữa thân thiện, nhân viên y tế luôn coi bệnh nhân như người nhà, tạo cảm giác thoải mái, an toàn cho người bệnh khi đến đây.

Bên cạnh đó, người bệnh cũng hoàn toàn yên tâm. Chi phí điều trị ra máu bất thường được công bố minh bạch theo niêm yết của Bộ Y tế, tất cả các hạng mục khám chữa đều phải có hóa đơn rõ ràng.

Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thời gian làm việc từ 8h-20h hằng ngày kể cả lễ tết thuận tiện cho chị em trong việc sắp xếp khung giờ thăm khám phù hợp.

Mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân sẽ được bảo mật, đảm bảo không rò rỉ ra bên ngoài.

       [ Tư vấn trực tiếp từ chuyên gia để biết được tình trạng nhanh chóng và chính xác nhất]

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM