Se khít vùng kín sau sinh - Giải pháp giữ lửa yêu như thuở ban đầu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

      Se khít vùng kín sau sinh là một trong những nhu cầu thiết yếu của chị em. Bởi sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ, hẳn nhiều chị em phải đối mặt với tình trạng “lối vào” giãn rộng, hay thậm chí là mất cảm giác mỗi khi “gần gũi” chồng.

      Vậy đâu là phương pháp se khít vùng kín sau sinh hiệu quả, an toàn? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Tham khảo thêm:

 Thu hẹp âm đạo ở nữ giới là gì

► Bệnh viện chuyên thẩm mỹ vùng kín tại Tp. HCM

Trải qua quá trình sinh nở, bạn không còn tự tin vào thân? Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp để "chuyện ấy" trở lại như xưa? --> CLICK NGAY

Se khít vùng kín sau sinh – Giải pháp giữ lửa "yêu" như thuở ban đầu

      Sinh con là nguyên nhân khiến vùng kín bị rộng ra nhiều nhất. Trải qua quá trình sinh nở, vùng kín của chị em có thể bị rách và giãn rộng. Điều này không khỏi khiến họ nảy sinh tâm lý tự ti khi đối diện với bạn tình cũng như khó đạt khoái cảm khi quan hệ. Ngoài ra, vùng kín giãn rộng còn tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ xâm nhập, gây các hiện tượng ngứa ngáy, khí hư, viêm nhiễm phụ khoa…  Như vậy, rõ ràng se khít vùng kín sau sinh là nhu cầu làm đẹp chính đáng mà không ai có thể phủ nhận. 

      Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của y học, khoa học và công nghệ, chúng ta ngày càng có nhiều phương pháp làm đẹp, se khít vùng kín sau sinh an toàn và hiệu quả hơn nhằm giúp chị em tự tin trở lại sau nhiều lần sinh đẻ. Trong số đó, đặc biệt nổi trội bởi phương pháp se khít vùng kín không cần phẫu thuật.

 Se khít vùng kín sau sinh bằng công nghệ Laser

     Đây là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, thay vào đó các bác sĩ sẽ sử dụng 100% hệ thống xung ánh sáng, tia laser tác động trực tiếp lên thành âm đạo, giúp tái tạo chức năng co thắt âm đạo, đồng thời giúp se khít vùng kín sau sinh cho mọi chị em.

     Đến từ Mỹ, đây là công nghệ thu hút hàng ngàn chị em tìm đến để se khít vùng kín sau sinh bởi sở hữu hàng loạt những ưu điểm sau đây:

  An toàn với sức khỏe

Với đặc trưng sử dụng ánh sáng quang nhiệt, không cần can thiệp “dao kéo”, hạn chế tối đa xâm lấn nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm rằng sẽ không gây chảy máu hay đau đớn.

  Thẩm mỹ, se khít vùng kín sau sinh toàn diện

Không những có tác dụng se khít vùng kín sau sinh hiệu quả, phương pháp còn kích thích sản sinh collagen giúp lấy lại nét hồng hào cho “cô bé” và trẻ hóa vùng kín. Đồng thời, công nghệ còn ngăn ngừa được các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

  Tiết kiệm thời gian

Chỉ với một liệu trình duy nhất cùng thời gian thực hiện chỉ trong vòng 20 phút, không mất thời gian nghỉ dưỡng, chị em đã có sự se khít như mong muốn.

Để nắm rõ hơn về phương pháp se khít vùng kín chị em có thể NHẤP VÀO ĐÂY chuyên gia sẽ giúp bạn tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Se khít vùng kín sau sinh an toàn – Đến ngay Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

      Hiện nay, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín là một trong những địa chỉ làm đẹp vùng kín uy tín, không những được giới chuyên môn đánh giá cao mà còn được lòng rất nhiều quý chị em đã qua trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ vùng kín tại đây.

  Với thời gian hoạt động nhiều năm, phòng khám đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và đạt các chỉ tiêu của Bộ y tế.

  Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám là những người được đào tạo bài bản, am hiểu kiến thức và chuyên môn nghiệp vụ. Đồng thời có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín, nhất là se khít vùng kín sau sinh.

  Mọi quy trình thực hiện đúng tiêu chuẩn, với phòng mổ vô khuẩn, trang thiết bị đầy đủ, hệ thống máy móc tối tân, đảm bảo an toàn tối ưu.

  Cơ sở vật chất hiện đại, luôn dẫn đầu trong việc cập nhập xu hướng mới. Hiện kỹ thuật se khít vùng kín tại đây cũng là mới nhất, rất an toàn và cho kết quả tốt nhất.

  Ngoài ra, kênh thông tin liên lạc và chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng lắng nghe để giải đáp mọi băn khoăn, ghi nhận được phản hồi của khách hàng.

  Chi phí tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín luôn đi kèm chất lượng dịch vụ, và được hầu hết chị em đánh giá là phải chăng và hài lòng.

  Bên cạnh đó, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết cũng là điều dễ thấy tại phòng khám.

     Chính bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật trên mà từ nhiều năm nay, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín vẫn luôn được biết đến là địa chỉ tân trang vùng kín uy tín, được đông đảo chị em lựa chọn.

Gọi ngay hotline hoặc CLICK để được tư vấn chi tiết

      Cùng lắng nghe chị em nói gì sau khi tân trang vùng kín tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín:

LAN CHI (Gò Vấp): Thu hẹp vùng kín bằng công nghệ laser vừa hiệu quả vừa tiện lợi. Quá trình thực hiện chỉ vài phút, không đau đớn, cũng không cần kiêng cữ nhiều. Mà đảm bảo được hiệu quả. Tôi đăng ký dịch vụ trẻ hóa bằng Laser nhưng kết quả là không chỉ vùng kín được thu hẹp mà còn bớt thâm nữa. Công nghệ này hay thật!

N. NGỌC HUYỀN (Long An): Trước khi quyết định đi thu hẹp vùng kín bằng Laser, tôi cũng lo được lo mất. Nhưng giờ sau khi làm xong tôi mới cảm thấy đây là quyết định cực kỳ đúng đắn. Vùng kín đã sinh 2 bé của tôi nhỏ lại nhiều lắm. Nhờ vậy mà tôi lấy lại cảm giác khi quan hệ. Vợ chồng cũng vì thế mà không còn cãi nhau vì mấy chuyện vặt vãnh nữa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM