Tình trạng phì đại môi bé ảnh hưởng đến sự tự tin của phái nữ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Phì đại môi bé không phải là trường hợp hiếm gặp ở chị em phụ nữ, đặc biệt là những phụ nữ đã lập gia đình và từng trải qua sinh nở. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, vẻ đẹp vùng kín mà còn khiến chị em gặp vấn đề về tâm lý và sự tự tin. Việc thực hiện thu nhỏ môi bé là một trong những giải pháp cơ bản, hữu hiệu nhất để cải thiện tình trạng phì đại môi bé.

Phì đại môi bé ảnh hưởng đến sự tự tin của phái nữ như thế nào?

       Nếu chị em gặp phải trường hợp phì đại môi bé thì sẽ xuất hiện các vấn đề dưới đây:

       Ảnh hưởng đến sinh hoạt và quan hệ 

       Khi môi bé bị phì đại thì sẽ gây khó khăn, không thoải mái khi quan hệ tình dục. Bởi môi bé có chức năng giữ ẩm, bảo vệ âm đạo tránh vi khuẩn xâm nhập và giúp kích thích sự hưng phấn trong quan hệ. 

       Ngoài ra, khi đạp xe thì có thể làm tăng ma sát môi cô bé gây đau rát, khó chịu. 

       Ảnh hưởng đến tâm lý, thẩm mỹ 

       Phì đại môi bé, thâm sạm làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ, kém hấp dẫn khiến chị em tự ti, lo lắng, mặc cảm trước người bạn đời của mình, làm mất đi sức hấp dẫn vốn có ban đầu.

       Phì đại môi bé khiến cô bé mất đi vẻ gợi cảm, cuốn hút và làm giảm sự thăng hoa trong “cuộc yêu”. 

  Đừng để những chần chừ, e ngại khiến đời sống chăn gối của bạn cứ mãi nhạt nhòa. Nhanh chóng lấy lại sự quyến rũ bằng cách tư vấn và đặt lịch khám online ngay tại đây để được ưu tiên phục vụ tốt nhất!

       Ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng

       Nếu phì đại môi bé quá mức sẽ làm phái đẹp cảm thấy đau rát khi có sự cọ sát diễn ra. Điều này, sẽ khiến cho mỗi “cuộc yêu” trở thành nỗi ám ảnh đối với các chị em, đồng thời nó còn gây ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc, tình cảm vợ chồng.

       Dễ viêm nhiễm gây bệnh phụ khoa 

       Khi môi bé giãn nở phì đại làm hạn chế độ che phủ âm đạo, khiến vi khuẩn dễ dàng tích tụ, xâm nhập vào bên trong vùng kín gây các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Quy trình thực hiện tiểu phẫu khắc phục tình trạng phì đại môi bé

       Bác sĩ tư vấn và tiến hành thăm khám: Trước khi thực hiện phẫu thuật khắc phục tình trạng phì đại môi bé, bác sĩ sẽ kiểm tra xem chị em có bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay không. Nếu nghi ngờ đến bệnh lý nguy hiểm thì cần phải làm các xét nghiệm cần thiết khác. Nếu chị em mắc các bệnh phụ khoa thì cần phải điều trị trước khi tiến hành phẫu thuật cắt môi bé. Nếu chị em không mắc các bệnh phụ khoa thì bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về phương pháp thực hiện. Sau đó, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo có đủ sức khỏe thực hiện ca phẫu thuật.

       Tiến hành sát khuẩn vùng kín:Tiến hành sát khuẩn vùng kín để đảm bảo vệ sinh, an toàn cho ca phẫu thuật.

       Gây tê: Bạn sẽ được gây tê vùng kín trước khi thực hiện phẫu thuật cắt mép môi vùng kín. Bước này giúp bạn không còn cảm giác đau hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

       Tiến hành phẫu thuật: Bác sĩ sẽ cắt phần môi bị thừa, chảy xệ, các cơ vòng được khâu gọn, đẹp.

       Bác sĩ hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu, hẹn tái khám: Sau khi thực hiện, bạn có thể ra về ngay. Bác sĩ sẽ kiểm tra lại vết mổ và hướng dẫn chăm sóc vùng kín. Việc này giúp bạn tránh nguy cơ nhiễm trùng và thời gian hồi phục được nhanh chóng hơn. Sau đó, bác sĩ sẽ hẹn ngày tái khám.

Phẫu thuật cắt môi bé tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

       Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín là địa chỉ tin cậy cho chị em thực hiện môi bé vùng kín vì những lý do sau:

       ✔  Đây là cơ sở y tế chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản, tại đây có đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, cùng trình độ chuyên môn cao, lành nghề sẽ giúp cuộc tiểu phẫu diễn ra theo đúng tiêu chuẩn an toàn y khoa.

       ✔  Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế rất hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài. Với sự đầu tư lớn vào công nghệ, phòng khám đem đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt nhất cho chị em. Trong đó phải kể đến các phương pháp làm đẹp vùng kín và có cắt mép môi vùng kín.

       ✔  Thêm một yếu tố giúp chị em hoàn toàn có thể yên tâm, đó là tất cả các dịch vụ tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đều được thực hiện trong môi trường vô trùng khép kín và đảm bảo các tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

       ✔  Hiện nay, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín thực hiện cắt mép môi vùng kín với công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đang được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn nhằm trẻ hóa vùng kín, mang lại sự tự tin và thăng hoa trong tình yêu như thuở ban đầu. Đây là phương pháp mới, hiện đại, tiên tiến với những ưu điểm nổi bật như:

  Quá trình thực hiện không gây đau đớn, không chảy máu.

  Sau thủ thuật không gây cảm giác khó chịu.

  HIệu quả lâu dài, đạt tới trên 98%.

● Tính thẩm mỹ cao, vùng kín được định hình tự nhiên, không có dấu vết của can thiệp dao kéo.

● Âm đạo, môi âm đạo được thu nhỏ gọn, mịn màng, thẩm mỹ, tăng độ nhạy cảm và se khít, mang lại khoái cảm khi quan hệ tình dục, cải thiện tình trạng khô âm đạo, trả lại trạng thái trẻ trung cho vùng kín.

● Thời gian tiểu phẫu chỉ 30 phút, không cần nằm viện ra về trong ngày.

● Chi phí hợp lý, chị em đều có thể thực hiện được.

       ✔  Tổng đài tư vấn phụ khoa 24/7 luôn mở, giúp chị em có thể liên hệ tư vấn mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng, cụ thể. Đồng thời, chị em còn được hỗ trợ đặt hẹn khám trước để không phải chờ đợi, xếp hàng khi đến khám.

       ✔  Mọi thông tin của bệnh nhân sẽ được bảo mật hoàn toàn.

  Để hiểu rõ hơn về phương pháp cắt môi bé và muốn được tư vấn về tình hình hiện tại, chị em CLICK TẠI ĐÂY để được hỗ trợ trực tuyến

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM