Trẻ hoá vùng kín bằng laser - Xu hướng thẫm mỹ vùng kín mới nhất và an toàn nhất hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       “Cô bé” bị chảy xệ, giãn rộng, thâm đen là nỗi ám ảnh của hầu hết của các chị em, đặc biệt là những chị em đã lập gia đình vì nó gây ảnh hưởng đến cuộc sống giường chiếu. Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ thẩm mỹ. Công nghệ trẻ hóa vùng kín bằng Laser đã ra đời. Và ngày càng được nhiều chị em lựa chọn trong việc làm đẹp và trẻ hóa lại “cô bé”.

       Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được hiểu rõ hơn việc trẻ hoá vùng kín bằng laser nhé!

Nguyên nhân khiến vùng kín thâm và chảy xệ

       Trẻ hóa vùng kín bằng laser là công nghệ thẩm mỹ vùng kín bằng cách sử dụng thiết bị laser điều chỉnh, xoay chuyển. Giúp các nguồn xung điện năng xuyên sâu vào bên trong lớp cơ vòng của âm đạo. Làm co rút cơ hai bên thành âm đạo và thu hẹp như mong muốn. Bên cạnh đó, trẻ hóa vùng kín bằng laser còn giúp kích thích collagen. Làm trắng hồng vùng kín, tăng cường độ ẩm cải thiện được tình trạng “khô hạn” của cô bé.

       Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng vùng kín của phụ nữ là bộ phận có tốc độ lão hóa nhanh và sớm nhất cơ thể. Vậy có những nguyên nhân cụ thể nào khiến vùng kín nhanh lão hóa như vậy?

       Do yếu tố bẩm sinh 

       Di truyền là những đặc điểm tính cách, màu da, hình dáng các bộ phận trên cơ thể của cha mẹ xuất hiện trên người con. Do đó, nếu bạn vô tình thừa hưởng yếu tố di truyền này khó điều trị. 

       Khi môi nhỏ phì đại, thâm sạm tự nhiên dễ khiến bạn mặc cảm và phiền toái sau khi khi bước vào cuộc sống hôn nhân. 

[Tôi muốn lấy lại sự tự tin trong mắt bạn tình thì đâu là phương pháp mà tôi có thể lựa chọn? Click tại đây để được hỗ trợ miễn phí?]

       Do nội tiết tố tuổi dậy thì 

       Nội tiết tố của chị em luôn có sự thay đổi theo từng độ tuổi, giai đoạn. Ở một số người dậy thì sớm, lượng estrogen và nội tiết tố nữ sản sinh nhiều khiến cho môi bé phát triển nhanh về kích thước, hình dạng. 

       Do ảnh hưởng của quá trình sinh sản 

       Cơ địa, nội tiết tố và hormone tự nhiên trong cơ thể phụ nữ sẽ thay đổi sau mỗi lần sinh con hoặc tiền mãn kinh. Đây là nguyên nhân dẫn đến việc tuần hoàn máu bị gián đoạn, môi bé bị biến dạng, thâm xỉn, chùng nhão, giãn nở bất thường. 

       Do ma sát từ hoạt động tình dục, thể chất 

       Trong quá trình quan hệ, môi bé và âm đạo sẽ chịu sự ma sát trực tiếp từ “dương vật”. Môi bé sẽ bị co giãn và lượng máu lưu thông nhiều kích thích sản sinh sắc tố làm sẫm màu. Điều này khiến cho “cô bé” bị phì đại về kích thước và biến đổi nghiêm trọng về màu sắc. 

       Việc tập thể dục bằng cách đi xe đạp cũng là nguyên nhân khiến cho môi nhỏ bị ma sát, chai sần. Bởi khi đạp xe, máu và trọng lực cơ thể dồn xuống “âm hộ” khiến môi bé cũng mỏng hơn và mất đi độ săn chắc, đàn hồi. 

Trẻ hoá vùng kín bằng laser có ưu điểm nổi bật gì?

  

●  Không cần tác động của dao kéo mà trẻ hóa vùng kín bằng laser vẫn giúp các vùng cơ của cô bé trắng hồng mềm mại, co thắt tự nhiên.

  Không xâm lấn gì cả, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, khiến vùng cơ bị chảy nhão tự động co thắt 1 cách tự nhiên.

  Thời gian thực hiện mau chóng chỉ trong 15 – 20 phút.

  Không gây đau đớn, khó chịu.

  Không làm thay đổi, ảnh hưởng đến cấu trúc âm đạo.

  Khắc phục hiệu quả tình trạng thâm đen cho cô bé.

  Giảm tình trạng khô rát vùng âm đạo.

  Thời gian phục hồi nhanh chóng, không để lại dấu vết thẩm mỹ.

  Vùng kín giảm nguy cơ mắc các bệnh lý phụ khoa.  

Quy trình trẻ hóa vùng kín bằng laser

       

       Bước 1: Thăm khám và tư vấn

       Khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, đánh giá tình trạng âm đạo, âm hộ nhằm đưa ra giải pháp điều trị

       Bước 2:Làm sạch và sát khuẩn

       Bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh và sát khuẩn vùng vùng kín để không xảy ra viêm nhiễm.

       Bước 3: Tiến hành trẻ hóa bằng công nghệ Laser

       Bác sĩ sẽ tiến hành xử lý bằng công nghệ Laser cùng với kích thước điểm siêu nhỏ, tia laser tác động trực tiếp vùng âm đạo bị giãn rộng, âm hộ bị thâm, kích thích hình thành collagen một cách tự nhiên, nuôi dưỡng và tái tạo, se khít và làm hồng vùng kín.

       Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc và xuất viện

       Bác sĩ hướng dẫn chăm sóc trẻ hóa vùng kín và khách hàng có thể xuất viện trong ngày.

   

Trẻ hóa vùng kín bằng laser tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

       Có rất nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan khiến “cô bé” bị thâm sạm, lỏng lẽo. Điều này không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý lo lắng, e ngại trong việc “gần gũi” với chồng của chị em. Để cứu vãn tình trạng này, không ít chị em đã “chạy đôn chạy đáo” tìm đến các cơ sở thẩm mỹ vùng kín.

 Vùng kín bị thâm đen, giãn rộng, xấu xí khiến bạn tự ti, ngại ngùng ngay với chính người bạn đời của mình. Tìm hiểu phương pháp cải thiện NGAY TẠI ĐÂY! 

       Nắm bắt được xu hướng đó, hàng loạt các cơ sở tế cũng như thẩm mỹ “mọc lên như nấm” khiến chị em phải đau đầu không biết làm đẹp vùng kín ở đâu an toàn, chất lượng. Nếu chị em đang băn khoăn không biết lựa chọn phòng khám nào cho mình thì hãy đến Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín. Hồng Phong sẽ làm cho bạn an tâm và hài lòng vì:

       ✔ Đây là địa chỉ được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động.

       ✔ Được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị để thực hiện tân trang cô bé.

       ✔ Đội ngũ bác sĩ phải có bằng cấp chứng nhận, kinh nghiệm, tay nghề lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp vùng kín, đảm bảo đem đến cho bạn quá trình làm đẹp an toàn và kết quả thành công mỹ mãn.

       Đặc biệt, địa chỉ đó phải được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và gửi những lời phản hồi tích cực.

  Đừng để những chần chừ, e ngại khiến đời sống chăn gối của bạn cứ mãi nhạt nhòa. Nhanh chóng lấy lại sự quyến rũ bằng cách tư vấn và đặt lịch khám online ngay tại đây để được ưu tiên phục vụ tốt nhất!

   

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM