Bệnh viện chuyên khoa phụ sản tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi: 

       Chào bác sĩ, em là T.T.M.Dung, năm nay 24 tuổi, em và bạn trai quen nhau từ hồi cấp 3 đến giờ, tụi em có kế hoạch kết hôn vào cuối năm nay. Một vài chị bạn chơi chung có khuyên em rằng nên kiểm tra sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn. Em cũng có lên mạng tìm hiểu qua về vấn đề này, em thấy thật sự điều này thật sự cần thiết. Hiện em đang ở TPHCM, bác sĩ giúp em tìm một phòng khám phụ sản ở TPHCM uy tín để em an tâm kiểm tra với ạ. Mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ. Em cảm ơn!

 Chỉ cần 5p trò chuyện trực tuyến cùng bác sĩ, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chính xác

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn Dung, bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến, bác sĩ giỏi chuyên về sản – phụ khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín chia sẻ: “Trước khi kết hôn, việc các cặp đôi khám sức khỏe là rất cần thiết vì nó có thể phát hiện và điều trị kịp thời nhiều căn bệnh nguy hiểm, giúp cuộc sống vợ chồng tránh được những hệ lụy không đáng có và giúp cho con cái khỏe mạnh hơn. Đây thực sự là việc làm đúng đắn, văn minh và thể hiện sự trưởng thành, sẵn sàng bước vào cuộc sống mới”.

       Những lợi ích mà khám phụ sản mang lại như:

       - Khám định kỳ giúp mẹ biết được tổng thể sức khỏe sinh lý của bản thân có tốt hay không.

       - Kịp thời phát hiện được những bệnh lý trong giai đoạn đầu, chưa có biểu hiện trạng thái ra bên ngoài. Từ đó giúp hiệu quả khám chữa, định hướng khám bệnh được tốt hơn.

       - Nhanh chóng phát hiện các bệnh truyền nhiễm, tránh nguy cơ làm bệnh lây lan rộng.

       - Phát hiện và kịp thời xử lý sớm với những trường hợp mẹ hiếm muộn, có nguy cơ vô sinh.

       - Giúp mẹ biết cách chăm sóc sức khỏe và tránh được nhiều bệnh tật trong thời kỳ tiền mãn kinh.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Bạn có thắc mắc, chỉ cần 1 CLICK chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào!

       Với mong muốn của bạn Dung, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Phòng khám phụ sản. Giữa rất nhiều phòng khám, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín được đông đảo các chị em tại TPHCM lựa chọn vì tạo dựng được uy tín trong quá trình hoạt động và đảm bảo các yếu tố sau:

  Là phòng khám phụ sản đã được cấp phép và hoạt động theo đúng quy định của Sở Y tế.

  Tại đây có quy mô tiên tiến và cơ sở vật chất khang trang cùng với vật dụng y tế luôn được phòng khám đầu tư kỹ lưỡng, tiên tiến, nhằm mang đến kết quả khám nhanh chóng, chính xác nhất.

  Các bác sĩ đều là những người có nhiều kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao về lĩnh vực khám chữa phụ khoa, đội ngũ các y tư vấn tại phòng khám luôn rất tận tâm, thân thiện và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, câu hỏi của bệnh nhân.

  Mức chi phí khám chữa bệnh tại đây luôn công khai, minh bạch và tuân thủ theo đúng quy định của Sở Y tế đã đề ra.

  Thái độ thân thiện, tận tâm với bệnh nhân của đội ngũ nhân viên y tế, sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh.

       Bác sĩ tại phòng khám luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn, đừng ngần ngại mà nhấc máy gọi đến hotline hoặc để lại thông tin của bạn ở KHUNG CHAT bên dưới, các bác sĩ sẽ liên hệ và giải đáp thắc mắc ngay cho bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM