Bệnh viện chuyên khoa phụ sản uy tín tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

      Khám phụ khoa, kiểm tra sức khỏe sinh sản hay khám thai, đình chỉ thai vẫn luôn là những vấn đề mà chị em nữ giới đặc biệt quan tâm. Nhất là khi tỷ lệ nữ giới mắc các bệnh lý về sinh sản, mang thai ngoài ý muốn đang ngày càng tăng cao như hiện nay. Vậy đâu là bệnh viện chuyên khoa phụ sản uy tín tại TP.HCM mà chị em có thể an tâm lựa chọn?

Tham khảo thêm:

► Cách khám phụ khoa cho người chưa quan hệ

► Quy trình thăm khám phụ khoa ở nữ giới là gì

Bệnh viện chuyên khoa phụ sản uy tín tại TPHCM

      Tìm đến chuyên khoa phụ sản, hẳn mỗi chị em đều đang gặp những vấn đề riêng với nhu cầu khám chữa khác nhau. Và với mong muốn mang đến sự thuận tiện nhất cho chị em trong việc tìm kiếm một cơ sở, bệnh viện chuyên khoa phụ sản uy tín tại TP.HCM tránh tình trạng tiền mất tật mang, chúng tôi giới thiệu đến chị em một cơ sở đang rất được lòng bệnh nhân hiện nay đó là Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín.

      Tọa lạc tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TP.HCM, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín được Sở Y Tế cấp phép và đi vào hoạt động đã nhiều năm nay. Phòng khám được xây dựng khang trang, rộng rãi với nhiều phòng chức năng phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo người dân.

      Đây cũng chính là nơi hội tụ của đội ngũ bác sĩ cùng các nhân viên y tế giỏi được đào tạo bài bản thực hiện tốt nhiệm vụ thăm khám và điều trị cho hàng trăm ngàn bệnh nhân mỗi năm. Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín hiện là cái tên được đông đảo chị em tìm đến mỗi khi có nhu cầu thăm khám và kiểm tra sức khỏe sinh sản.

Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín với đa dạng về chuyên khoa khám chữa

      Khám phụ khoa

Các bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát toàn bộ các bộ phận của cơ quan sinh dục nữ bao gồm: kiểm tra tổng quan, khám bên ngoài, khám âm đạo… và cơ quan sinh sản như tử cung, cổ tử cung, buồng trứng… Cùng với thực hiện các xét nghiệm, siêu âm... để phát hiện tình trạng bệnh chính xác nhất.

Giúp chị em biết được tình trạng phụ khoa của mình có bị viêm nhiễm hay không, có các khối u cục ở tử cung và buồng trứng hay không.

Kiểm tra tử cung, cổ tử cung có bị viêm nhiễm hay có những triệu chứng bất thường.

Phát hiện các dị dạng ở đường sinh dục và các triệu chứng của rối loạn nội tiết hoặc tiền mãn kinh,...

Khám bệnh phụ khoa theo định kỳ sẽ giúp sớm phát hiện các triệu chứng của bệnh và có biện pháp chữa trị kịp thời. Khi phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm thì khả năng chữa trị bệnh thành công sẽ đơn giản và mang lại hiệu quả cao hơn. Chi phí cho việc khám sức khỏe cũng rẻ hơn rất nhiều.

  Bạn gặp những triệu chứng bất thường nghi ngờ mắc bệnh phụ khoa? CLICK để được chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí!

      Kiểm tra sức khỏe sinh sản

Giúp phát hiện bệnh lý nguy hiểm liên quan đến vấn đề sinh sản.

Phát hiện được những bệnh rối loạn di truyền: Phòng ngừa các bệnh dị tật bẩm sinh cho đứa con của bạn, chuẩn bị điều kiện sức khỏe để mang thai và sinh đẻ an toàn về sau.

Chuẩn bị tốt tâm lý cho cuộc sống vợ chồng để có một cuộc sống tình dục thoải mái, an toàn nhất.

Phát hiện bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục và các bệnh xã hội để có cách phòng ngừa và chữa trị hiệu quả.

Thực hiện sinh đẻ có kế hoạch, tránh mang thai ngoài ý muốn, thực hiện sinh đẻ có kế hoạch một cách hiệu quả nhất.

  Bạn chuẩn bị kết hôn và có nhu cầu kiểm tra sức khỏe sinh sản cho mình lẫn người bạn đời? ĐẶT LỊCH NGAY tại đây!

      Kiểm tra thai

Kiểm tra thai khi nghi ngờ bản thân mang thai với các dấu hiệu như là trễ kinh, cơ thể mệt mỏi, chán ăn, ra máu báo thai... Thông qua những hình ảnh siêu âm, xét nghiệm… sẽ cho biết được có đang mang thai hay không, để tiện cho việc theo dõi tình trạng sức khỏe của thai phụ cũng như giúp bác sĩ tầm soát được dị tật thai nhi khi có những dấu hiệu bất thường xảy ra.

  Bạn thử que 2 vạch? Bạn có biểu hiện nghi ngờ mang thai nhưng chưa chắc chắn? HỎI CHUYÊN GIA ngay để được tư vấn chính xác nhất!

      Đình chỉ thai ngoài ý muốn

Bạn mang thai nhưng không đủ khả năng sinh con do nhiều nguyên nhân khác nhau như đã trải qua sinh nở nhiều lần, sức khỏe kém, đang mắc bệnh, không đủ tuổi sinh nở, điều kiện kinh tế chưa đủ khả năng, thai dị tật, thai lưu… thì lúc này việc khám thai sớm lúc này cũng giúp bạn xác định được tình trạng của thai nhi, từ đó có thể áp dụng những phương pháp đình chỉ thai an toàn.

Với sự tiến bộ của khoa học, công nghệ như hiện nay cho phép đình chỉ thai với tỷ lệ thành công cao. Tùy theo tình trạng sức khỏe, tuổi thai mà các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín sẽ chỉ định các phương pháp bỏ thai khác nhau như: phá thai bằng thuốc, hút thai an toàn…

Tất nhiên, nếu thai càng lớn thì phá thai sẽ càng nguy hiểm, gây nhiều biến chứng đến sức khỏe sinh sản sau này, do đó, một khi đã quyết định không thể giữ lại thai thì việc bỏ thai càng sớm sẽ càng tốt.

  Bạn lỡ có thai ngoài ý muốn, bạn vì lý do cá nhân mà không thể giữ lại thai? Đừng ngần ngại hỏi ý kiến bác sĩ TẠI ĐÂY để được tư vấn miễn phí!

►► Việc thăm khám phụ khoa cũng như khám thai, đình chỉ thai đối với các chị em là vô cùng quan trọng. Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo chị em nữ giới khi có những dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục nghi ngờ mắc bệnh phụ khoa hoặc có dấu hiệu mang thai thì chị em nên chủ động thăm khám càng sớm càng tốt để có phương pháp điều trị hiệu quả nhằm bảo vệ sức khỏe, sức khỏe sinh sản và nâng cao chất lượng cuộc sống, đời sống tình dục.

Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội

      Đội ngũ bác sĩ

Hiện nay, có rất nhiều bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về ngành sản phụ khoa với kinh nghiệm trong khám chữa bệnh dày dặn nhiều năm. Không chỉ giỏi về chuyên môn, được đào tạo bài bản, đội ngũ bác sĩ còn luôn tâm huyết với nghề, tận tình, thân thiện với bệnh nhân.

      Thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến

Toàn bộ máy móc, trang thiết bị khám chữa bệnh như: máy siêu âm 4D, 5D, hệ thống máy sinh hóa, xét nghiệm máu... đều được nhập khẩu mới từ các nước có nền y học phát triển, mang đến kết quả nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn trong khám chữa bệnh.

      Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, phục vụ ân cần

Thực tế có rất nhiều chị em than phiền phải chờ hàng tiếng đồng hồ mới tới lượt mình khám bệnh, chưa kể việc lấy số xếp hàng lộn xộn làm mất nhiều thời gian quý báu của chị em. Tuy nhiên, điều ấy sẽ không còn khi chị em đến với Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín.

Với dịch vụ đặt hẹn online qua mạng, chị em đã có thể lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp với bản thân, được ưu tiên khám trước mà không cần chờ đợi mất nhiều thời gian.

Toàn thể đội ngũ nhân viên tại phòng khám đều rất ân cần, chu đáo. Sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc nhanh chóng đem đến bạn sự thoải mái nhất.

      Khám bệnh ngoài giờ, bảo mật thông tin tuyệt đối

Hiểu được tâm lý e ngại và mong muốn tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh, phòng khám thực hiện bảo mật thông tin bệnh án tuyệt đối, không để xảy ra những trường hợp ái ngại không mong muốn, giúp chị em an tâm điều trị.

Phòng khám làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật, ngày lễ nên rất phù hợp cho những chị em bận rộn.

      Chi phí niêm yết

Đặt dưới sự quản lý chặt chẽ từ Sở Y tế thành phố, mọi chi phí phục vụ việc khám chữa bệnh phụ khoa, khám thai, đình chỉ thai kỳ… đều được niêm yết, công khai, cụ thể theo quy định.

      Với những thế mạnh vượt trội kể trên, còn chần chờ gì mà không đến ngay Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín để thăm khám và chữa trị bệnh phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt nhất ngay hôm nay. Mọi thông tin thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ ngay các chuyên gia y tế của Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM