Cách thu nhỏ vùng kín mang lại hiệu quả cho chị em

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Thông thường, một số chị em do sinh hoạt tình dục nhiều, trải qua sinh nở hoặc do bẩm sinh mà có hiện tượng vùng kín bị giãn rộng, không còn tính đàn hồi gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình.

       Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều chị em tìm đến với công nghệ thu nhỏ vùng kín (thu hẹp vùng kín) nhằm lấy lại sự tự tin và cảm giác tươi mới trong chuyện chăn gối như thuở vợ chồng son. 

Tham khảo thêm:

► Tổng quan về tình trạng vùng kín có mùi hôi ở nữ giới

► Vì sao vùng kín bị chảy máu bất thường

[Tôi muốn cải thiện đời sống vợ chồng bằng phương pháp thu nhỏ vùng kín? Hãy click vào bảng này để nhận được tư vấn]

THU NHỎ VÙNG KÍN LÀ GÌ?

       Theo thời gian, tất cả các cơ quan của con người đều lão hóa, “cô bé” cũng không phải là một ngoại lệ. Ngoài bị ảnh hưởng của thời gian, cô bé còn bị ảnh hưởng bởi quá trình sinh nở và hoạt động tinh dục. Các bộ phận của cô bé trở nên giãn rộng ra, nhăn nheo, mất tính đàn hồi. Các môi lớn và môi bé trở nên phì đại, nhăn nheo, sắc tố đen tăng. Phương pháp thu nhỏ vùng kín lúc này được xem là cứu cánh cho chị em.

Thu nhỏ cô bé - giải pháp cho chị em muốn trở nên tươi mới hơn (ảnh minh họa).

       Phương pháp thu nhỏ vùng kín là một trong những phương pháp phẫu thuật chỉnh hình âm đạo, giúp trẻ hóa, phục hồi và tái tạo lại thành âm đạo mà vẫn bảo vệ được cấu trúc, chức năng sinh lí và tăng thêm tính thẩm mỹ của vùng kín.

       Ngoài ra thu nhỏ cô bé còn giúp phục hồi thắt chặt các cơ quan âm đạo, sửa được những khiếm khuyết về cấu trúc âm đạo và hạn chế được các bệnh phụ khoa.

       Một ca thu nhỏ vùng kín được cho là thành công nếu vùng kín được tái tạo kết cấu, đưa trở lại như kích thước ban đầu, đồng thời cũng làm tăng độ co giãn và đàn hồi của âm đạo. 

       Thu nhỏ vùng kín nếu không được thực hiện ở những phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng có thể để lại những biến chứng hết sức nguy hiểm: Âm đạo nhỏ hẹp quá gây khó khăn trong sinh hoạt vợ chồng, dụng cụ y tế không được khử trùng đúng quy định dễ gây viêm nhiễm,…Do đó chị em cần chọn lựa một địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín, tin cậy và đảm bảo chất lượng.

Đâu là địa chỉ uy tín giúp tôi tư vấn và tiến hành thu nhỏ âm đạo 1 cách hiệu quả - bí mật?

 Đừng lo! Click vào bảng này để được tư vấn và giải đáp cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa

CÔNG NGHỆ THU NHỎ VÙNG KÍN MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO

       Rất nhiều nữ giới làm phẫu thuật thu nhỏ vùng kín với mong muốn lấy lại tình trạng cô bé như thuở ban đầu, nhằm giữ cho cuộc yêu vẫn duy trì độ nồng nàn và không làm lung lay hạnh phúc gia đình. Để giải quyết nhu cầu đó của các chị em, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín sẽ giới thiệu đến chị em một số công nghệ thu nhỏ vùng kín mang lại hiệu quả cao như: 

Kết quả sau khi chị em tiến hành thu nhỏ vùng kín

       1. Thu nhỏ vùng kín bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu

   Bác sĩ sẽ tiến hành nối những cơ vòng của ống âm đạo, làm chặt và nhỏ lại, cắt bỏ những phần da, thịt dư thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của cửa mình khiến âm đạo chị em se khít tự nhiên

   Không chỉ giúp thu nhỏ vùng môi lớn và môi bé của các chị em, mang lại kích thước hợp lí, hình dáng tự nhiên, mà còn nâng cao tính thẫm mĩ và đảm bảo chức năng sinh lí cho chị em. Được các bác sĩ thực hiện bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, nhẹ nhàng và không đau đớn.

       2. Thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ laser

   Đây là phương pháp thu hẹp tình trạng ống dẫn âm đạo bị giãn rộng quá mức, phương pháp này được các chuyên gia, bác sĩ trong ngành đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả mang lại sau phẫu thẫu thuật. 

   Sử dụng laser trẻ hóa tác động trực tiếp đến thành ống âm đạo giãn rộng, đi xuyên sâu vào các bó cơ và giúp gắn chặt các mô cơ lại với nhau cho hiệu quả săn chắc, khít tổng thể ống âm đạo, đồng thời làm sáng màu lớp niêm mạc và tăng cường độ ẩm

Ưu điểm của phương pháp thu nhỏ vùng kín tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

  Âm đạo thu hẹp 2 size, khít nhỏ từ trong ra ngoài

  Tăng khả năng co bóp, thêm hưng phấn khi giao hợp.

  Tân trang thẩm mỹ vùng kín, làm săn gọn và trắng hồng cửa mình, môi lớn, môi bé.

  Khắc phục chứng tiểu không kiểm soát.

  Tránh được các chứng viêm nhiễm âm đạo

  Tăng cường độ ẩm cải thiện tình trạng khô hạn.

  Chỉ G-silk kích thích tăng sinh collagen và nguyên bào sợi không ngừng tại hai bên thành âm đạo, kết quả săn khít duy trì kéo dài.

 [Quy trình điều trị tại phòng khám diễn ra như thế nào? Chi phí là bao nhiêu, Click tại đây để được tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ]

Địa chỉ thực hiện thu nhỏ vùng kín an toàn và hiệu quả hiện nay

       Là một trong những địa chỉ chuyên chỉnh hình phụ khoa hàng đầu tại T.P Hồ Chí Minh, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ y tế tốt nhất cho những khoa thực hiện chỉnh hình trong đó có thu nhỏ vùng kín

       Hiện nay, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín đã áp dụng hiệu quả các phương pháp như tiểu phẫu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu và công nghệ laser giúp thu nhỏ cô bé đã được chị em tin tưởng chọn lựa. Ngoài việc áp dụng phương pháp mang lại hiệu quả cao, phòng khám còn ghi điểm với: 

► Đội ngũ y bác sĩ chỉnh hình phụ khoa hàng đầu: Gồm các bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình phụ khoa có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả sự tự tin và hài lòng cho chị em sau khi tiến hành thu nhỏ vùng kín

► Địa chỉ thẩm mĩ vùng kín uy tín được Sở Y tế cấp phép: Là một trong số ít Bệnh viện chuyên phụ khoa tốt nhất hiện nay được Sở Y tế cấp phép, với các hạng mục thăm khám phụ khoa và thực hiện các chỉnh hình phụ khoa trong đó có thu nhỏ vùng kín

► Trang thiết bị điều trị hiện đại: Phòng khám dùng những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cho việc chẩn đoán và thực hiện chỉnh hình phụ khoa trong đó có thu nhỏ vùng kín, đảm bảo được tính an toàn, chính xác và nhanh chóng.

► Chi phí hợp lý: Chi phí sẽ dựa vào mức độ và nhu cầu thực hiện thu nhỏ vùng kín của mỗi người. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế hiện hành.

► Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

Đã có hơn 10 ngàn chị em phụ nữ lấy lại niềm vui trong cuộc sống sau khi thực hiện chỉnh hình phụ khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

Hãy là người tiếp theo đến và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu khu vực phía Nam 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM