Địa chỉ kiểm tra xét nghiệm thai an toàn, chính xác

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Kiểm tra mang thai hay xét nghiệm mang thai không tốt, không đúng quy trình sẽ cho kết quả không chính xác, ảnh hưởng đến thai nhi và thai phụ. Do đó, tìm kiếm địa chỉ kiểm tra có thai an toàn, chính xác là vấn đề được các chị em quan tâm hàng đầu khi có những dấu hiệu nghi ngờ mang thai.

Tham khảo thêm:

► 1 tháng có kinh 2 lần có phải có thai không

 Những căn bệnh phụ khoa phổ biến nhất hiện nay

[Bạn đang cần tìm địa chỉ kiểm tra mang thai uy tín, chính xác? Click để được tư vấn ngay]

Ý nghĩa của việc xét nghiệm kiểm tra có thai

  Kiểm trai có thai, xét nghiệm có thai tại các địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng sẽ mang lại những ý nghĩa như:

 Giúp kiểm tra chính xác có thai hay không, thai bao nhiêu tuần tuổi, vị trí thai nhi.

 Phát hiện có thai sớm để kịp thời xử lý nếu mang thai ngoài ý muốn.

 Theo dõi sự phát triển của thai nhi để cân bằng chế độ dinh dưỡng giúp thai khỏe mạnh.

 Phát hiện các bất thường của thai như không có tim thai, thai ngoài tử cung, thai dị tật… để bỏ thai an toàn, bảo vệ sức khỏe và tính mạng cho thai phụ.

Bạn có thắc mắc về xét nghiệm kiểm tra có thai cần được giải đáp? NHẤN VÀO ĐÂY để  trò chuyện trực tiếp với chuyên gia tư vấn

Các xét nghiệm chẩn đoán có thai

  Để xác định chính xác có thai hay không, thai phụ cần tiến hành thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán sau đây:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Siêu âm

  Bằng những dụng cụ và máy móc chuyên dụng, bác sĩ có thể xác định được việc bạn có thai hay không. Đặc biệt, nó còn giúp kiểm tra sức khỏe, độ lớn… của thai nhi với độ chính xác cao.

  Kiểm tra có thai bằng siêu âm có thể biết được kết quả nhanh chóng mà không cần khám chi tiết bên trong.

 Xét nghiệm máu

  Xét nghiệm máu giúp chẩn đoán thai sớm vì nó có thể phát hiện nội tiết tố hCG trong máu từ rất sớm. Đây là một hormone tiết ra trong thai kỳ, thể hiện việc đã có thai. Trước khi làm xét nghiệm máu bạn nên nhịn ăn từ 6h-8h, tốt nhất nên xét nghiệm vào buổi sáng khi chưa ăn gì.

 Xét nghiệm nước tiểu

  Sử dụng que thử thai trong xét nghiệm nước tiểu, đây là cách kiểm tra có thai đơn giản. Nếu kết quả xét nghiệm âm tính, chỉ một vạch màu xuất hiện chứng tỏ bạn không mang thai, nếu kết quả dương tính thì sẽ có 2 vạch màu xuất hiện thì có nghĩa bạn đã có thai, còn trường hợp que thử có 1 vạch đậm 1 vạch mờ do nhiều nguyên nhân nhưng không loại trừ khả năng có thai cần xét nghiệm kiểm tra thêm.

  Nồng độ HCG trong nước tiểu là yếu tố ảnh hưởng đến kết quả của xét nghiệm. Nếu muốn dùng que thử thai một cách chính xác nhất, bạn nên thử vào buổi sáng. Đồng thời cũng cần phối hợp với siêu âm để xác định chính xác hơn cũng như biết được vị trí của thai.

Chi phí xét nghiệm kiểm tra có thai là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được giải đáp miễn phí

Địa chỉ kiểm tra mang thai chính xác, nhanh chóng

  Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều địa chỉ kiểm tra mang thai, xét nghiệm kiểm tra mang thai nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng với chi phí hợp lý thì không phải là điều dễ dàng.

  Nếu chị em vẫn đang băn khoăn chưa biết nên kiểm tra có thai ở đâu thì có thể lựa chọn đến Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là địa chỉ kiếm tra thai chính xác, nhanh chóng được đông đảo chị em ở trong lẫn ngoài thành phố tin chọn.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Tại sao nên kiểm tra có thai tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín?

 Hoạt động hợp pháp: Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa.

 Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa học, giàu kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám sử dụng công nghệ, phương pháp siêu âm, xét nghiệm tiên tiến, đầu tư máy móc hiện đại, giúp kiểm tra mang thai chính xác, nhanh chóng và phát hiện các dị tật của thai nhi trong những giai đoạn đầu của thai kỳ một cách tốt nhất.

 Môi trường phòng khám khang trang: Phòng khám xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, tiện nghi, sạch sẽ, dụng cụ y tế được vô trùng cẩn thận.

 Quy trình thăm khám nhanh chóng: Thủ tục xét nghiệm mang thai đơn giản, nhanh chóng, không phải xếp hàng chờ đợi, tiết kiệm tối đa thời gian. Đội ngũ nhân viên cũng chu đáo, tận tình phục vụ.

 Đảm bảo riêng tư: Mô hình thăm khám “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” giúp chị em cảm thấy thoải mái, riêng tư, bảo mật thông tin tốt hơn.

 Làm việc không ngày nghỉ: Phòng khám làm việc từ 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết, thuận tiện cho chị em sắp xếp được thời gian đi khám.

 Chi phí hợp lý: Chi phí kiểm tra mang thai, xét nghiệm mang thai được niêm yết rõ ràng theo mức giá do Sở Y tế quy định, đảm bảo hợp lý.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM