Địa chỉ soi cổ tử cung an toàn, chính xác tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

        Soi cổ tử cung là việc làm vô cùng quan trọng trong khám phụ khoa. Đây là cách nhìn cận cảnh cổ tử cung, giúp bác sĩ xác định rõ ràng hơn loại bệnh mà đang mắc phải từ đó đưa ra phương án điều trị kịp thời nhất.

        Tuy nhiên đâu là địa chỉ soi cổ tử cung an toàn, chính xác tại TP.HCM thì không hẳn chị em nào cũng nắm rõ.

Tham khảo thêm:

► Cách khám phụ khoa cho người chưa quan hệ

► Quy trình thăm khám phụ khoa ở nữ giới là gì

[Bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám soi cổ tử cung uy tín tại TP.HCM? Click tại đây để được hỗ trợ?]

Soi cổ tử cung cần thực hiện khi nào?

        Cổ tử cung là bộ phận nằm trong hệ thống cơ quan sinh dục nữ, nếu cổ tử cung có vấn đề, nữ giới rất dễ gặp phải những rủi ro như: khó có thai, viêm cổ tử cung, hay thậm chí là ung thư cổ tử cung…

        Soi cổ tử cung thường được tiến hành khi xét nghiệm Pap cho kết quả bất thường hoặc trong các hạng mục khám phụ khoa để biết chính xác hơn về tình trạng sức khỏe sinh sản của mình.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

        Soi cổ tử cung được thực hiện để chẩn đoán các bệnh lý sau:

 Nghi ngờ mắc ung thư cổ tử cung, viêm cổ tử cung, ung thư âm đạo, âm hộ.

 Nghi ngờ có mụn cóc ở cơ quan sinh dục.

 Kiểm tra các thay đổi tiền ung thư của tế bào cổ tử cung và các mô âm đạo.

Bạn có thắc mắc? Để nhận được tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa, vui lòng NHẤP TẠI ĐÂY!

Quy trình soi cổ tử cung diễn ra thế nào?

        Áp dụng quy định của Sở y tế, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín với máy móc hiện đại cùng các bác sĩ lâu năm trong nghề giúp tiến hành kiểm tra thành công cho rất nhiều chị em, tránh được những vấn đề về tình trạng sức khỏe sinh sản.

        Quy trình soi cổ tử cung được tuân thủ đúng với các bệnh viện trong và ngoài nước như sau:

  Trước khi soi cổ tử cung

✜  Không nên thụt rửa âm đạo và quan hệ cách thời gian soi cổ tử cung ít nhất 24 tiếng.

✜  Đi tiểu trước khi tiến hành, trong trường hợp chịu đau kém, bác sĩ có thể cho thuốc giảm đau với liều lượng vừa phải.

✜  Cần thông báo với bác sĩ ngay nếu bạn đang mang thai hoặc có bệnh lý.

  Trong khi thực hiện soi cổ tử cung

✜  Thời gian tiến hành soi cổ tử cung sẽ mất từ 20-30 phút.

✜  Bệnh nhân được hướng dẫn nằm ngửa trên ghế chuyên dụng. Bác sĩ sẽ đặt mỏ vịt kim loại trong âm đạo, giữ mở các bức thành âm đạo để thấy cổ tử cung.

✜  Đặt công cụ soi cổ tử cung để giúp ánh sáng có thể soi vào trong âm đạo. Di chuyển ống soi để kiểm tra và xác định vị trí bất thường bằng hình ảnh rõ nét trên màn hình lớn.

✜  Trong trường hợp cần làm sinh thiết, bác sĩ sẽ tiến hành lấy một mẩu mô nhỏ.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Sau khi soi cổ tử cung

     Sau khi soi cổ tử cung mà nhất là lấy mẫu sinh thiết, chị em có thể bị đau, chảy máu nhẹ và có dịch xả từ âm hộ. Tránh thụt rửa hay giao hợp sau đó 1 tuần.

Soi cổ tử cung - Địa chỉ quyết định hiệu quả 

Soi tử cung là một phương pháp khá an toàn và không gây đau đớn nhiều cho chị em, tuy nhiên nếu không được thực hiện tại các cơ sở uy tín với tay nghề bác sĩ cao thì rất dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, cụ thể là tình trạng chảy máu, đau âm đạo kéo dài, nhiễm trùng...

Do đó, để tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra, chị em có nhu cầu cần tìm hiểu kỹ, lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh lâm vào tình cảnh "tiền mất tật mang". 

Bạn muốn biết chi phí soi âm đạo có tốn kém không? Trực tiếp hỏi bác sĩ tại đây để được giải đáp nhanh chóng và có sự chuẩn bị tốt nhất!

 

Soi cổ tử cung an toàn, chính xác tại Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín

        Hiện nay, trên địa bàn TP.HCM thì Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín sẽ là địa chỉ uy tín mà chị em có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu thực hiện soi cổ tử cung.

        Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín tọa lạc tại địa chỉ  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TP.HCM là một trong những cơ sở chuyên sản phụ khoa được sở Y tế cấp phép và giám sát hoạt động, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí từ cơ sở vật chất, trang thiết bị cho đến đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao…

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

✜  Đội ngũ y bác sĩ: được đào tạo bài bản cùng bề dày kinh nghiệm trong hoạt động soi cổ tử cung và phân tích kết quả, đưa ra cho bệnh nhân những nhận định cùng lời khuyên bổ ích nhất.

✜  Hệ thống cơ sở vật chất: không chỉ sở hữu cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại, phòng khám còn ứng dụng công nghệ soi cổ tử cung mới được đánh giá mang lại hiệu quả cao, trong thời gian ngắn, mà đặc biệt là độ chính xác cao.

✜  Chất lượng đảm bảo: Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín còn đảm bảo về chất lượng dịch vụ khi mang lại cho bệnh nhân quy trình khám nội soi cổ tử cung khép kín, tôn trọng quyền riêng tư và thoải mái nhất cho bệnh nhân.

Giữa muôn vàn những địa chỉ khám phụ khoa trên địa bàn TP.HCM, chắc hẳn chị em không khỏi băn khoăn, trăn trở không biết đâu mới là địa chỉ uy tín nhất. Tuy nhiên, mọi vấn đề lo lắng ấy sẽ được giải quyết nếu bạn lựa chọn Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín.

BẠN CÓ THẮC MẮC? CHỈ 1 CLICK, CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG HỖ TRỢ BẠN!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM