Khám phụ khoa ở đâu quận 5?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi: 

       Chào bác sĩ, mình vừa mới chuyển vào Hồ Chí Minh làm việc, và hiện đang cư trú trên địa bàn quận 5. Mấy ngày gần đây thấy vùng kín ngứa rát, ra quá trời dịch trắng như bã đậu và có mùi khó chịu, giờ muốn tìm một địa chỉ khám phụ khoa kín đáo để khám chữa mà khó quá. Bác sĩ có thể tư vấn cho mình phòng khám phụ khoa nào uy tín và chất lượng ở quận 5 được không?

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của chị em phụ nữ TP HCM nói chung và nhất là khu vực quận 5 nói riêng thì đã có rất nhiều phòng khám phụ khoa ra đời. Tuy nhiên, ngoài những địa chỉ uy tín cũng tồn tại không ít cơ sở không đảm bảo chất lượng khiến cho chị em khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ thăm khám.

       Nếu vẫn còn phân vân trong việc lựa chọn phòng khám phụ khoa ở quận, bạn có thể tin tưởng đến với Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TP.HCM.

       Bên cạnh vị trí trung tâm thành phố, ngay trục đường chính giúp dễ dàng di chuyển đến các quận, Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín còn tự hào là 1 trong 10 địa chỉ chuyên phụ khoa tốt nhất khu vực phía Nam với kinh nghiệm nhiều năm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, cam kết mang đến cho chị em kết quả điều trị hiệu quả nhất.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Các phương pháp điều trị bệnh phụ khoa tiên tiến

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM